“เก้า - พีพี” ปลื้มกระแส “พรชีวัน” ดีเกินคาด รับกดดันเพราะเป็นเรื่องสุดท้าย

“เก้า - พีพี” ปลื้มกระแส “พรชีวัน” ดีเกินคาด รับกดดันเพราะเป็นเรื่องสุดท้าย

0

“เก้า - พีพี” ปลื้มกระแส “พรชีวัน” ดีเกินคาด รับกดดันเพราะเป็นเรื่องสุดท้าย

        ตั้งแต่เปิดตัวไม่กี่อีพีก็พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ใน X ซีรีส์เรื่อง “ดวงใจเทวพรหม ตอน พรชีวัน” ที่ได้คู่พระนางหน้าใหม่อย่าง “เก้า นพเก้า” และ “พีพี ปุญญ์ปรีดี” มาประกบคู่กัน ซึ่งเคมีของคู่นี้ก็ไม่ธรรมดาเลย มีด้อมเป็นของตัวเองแล้วเรียบร้อย...

อ่านข่าวต่อ : "เก้า-พีพี" พร้อมนักแสดง"พรชีวัน" ขอบคุณแฟนคลับพาละครติดเทรนด์ พร้อมฝากโฟโต้บุ๊คสุดพิเศษ

        ล่าสุดทั้งคู่ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า... “กระแสตอบรับดีมากๆ เกินคาดมากๆ หายเหนื่อยเลย ด้อมฟ้าของเราเติบโตขึ้นในทุกๆ อีพีจริงๆ ยอดเอ็นเกจเมนต์ ยอดรีทวีตให้กัน เห็นแล้วประทับใจมากๆ ความสวยของสวิตเซอร์แลนด์สวยเกินคาดมากๆ ตอนถ่ายกันเอง เห็นมาบ้างแต่ไม่ได้เห็นทั้งหมด แต่ทางทีมงานจัดมาได้สวยกว่าที่คิดไว้มากๆ เป็นสถานที่สำคัญหลักๆ ทั้งนั้นเลย ตอนถ่ายทำเห็นแค่รอบตัวเรา แต่มาดูละครมันว้าวกว่ามากๆ มีมุมสูงมุมกว้าง มุมที่เรายังไม่เคยเห็นอีก รู้สึกว่าทางทีมกู้ดฟิลลิ่ง ทำงานกันหนักมาก ได้ภาพออกมาคุ้มค่ามาก

          อุปสรรคที่เจอหนาว เรื่องอื่นเบามากเลย เรื่องหนาวตอนที่ขึ้นไปถ่ายตอนยอดเขาจุงเฟราหนาวจนหูหลุดไปแล้ว รีเฟล็กซ์กับหิมะต่างๆ ทำให้ลืมตาไม่ได้แสบตามากลืมตาไม่ค่อยขึ้น กับเรื่องการพักผ่อน พอพักผ่อนน้อยทำให้เบลอๆ กลับมาไทยแล้วย้อนกลับไปฟองสบู่แตกเกิดทัน แต่ตอนนั้นน่าจะยังไม่รู้ความ คุณพ่อคุณแม่เล่าให้ฟังทีหลัง เราทำการบ้านหนักมาก ด้านเก้าเหมือนพ่อโป๊ปแม่มิวความหล่อได้พ่อ ความสวยได้แม่ เย่อหยิ่งคล้ายๆ กัน อุ้มนางเอกยกนางเอกเป็นชีวิตจิตใจในกอง ตัวเขาเบาตัวเล็ก น่ารัก ยกง่ายเป็นการฉีกกฎละครไทยบ้าง เปลี่ยนมู้ดบ้าง ความรักหนุ่มสาวก็มีรูปแบบนี้เหมือนกัน ไม่ได้จะมีหวานสวีตอย่างเดียว มีทั้งอุปสรรค ความน่ารัก ความตลก

          กดดันเพราะเป็นเรื่องสุดท้าย แต่ตอนถ่ายทำไม่ได้รู้สึกอะไรเลย เพราะเราตั้งใจมากๆ ในส่วนนั้นถึงเป็นเรื่องสุดท้าย แต่โอเคมันเป็นโปรเจ็คท์ดวงใจเทวพรหม แต่ละเรื่องมันคนละพาร์ตกันอยู่แล้ว แต่มันจะมีจุดเชื่อมโยงดวงใจเทวพรหมเหมือนกัน ลุ้นมากกว่าอยากให้แฟนๆ ชอบ รับทุกคำติชม

          แฟนคอนบัตรโซลเอ้าท์ช่วงนี้ก็ฟิตซ้อมถามว่ามีอะไรพิเศษมีแน่นอนแต่ขออุบไว้ก่อนแต่อาจจะมีการสลับคู่กันบ้าง ส่วนเรื่องร้องเพลงก็มีลิสต์เพลงไว้แล้ว ยังไงฝากให้มาสนุกกันเยอะๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมเขย่าหัวใจคุณ! “เก้า – พีพี” ประกาศแฟนมีตคู่ ปักหมุดเจอกัน 18 ต.ค.นี้

“เก้า” รับ “พีพี” ตรงสเปก ตอบแล้วกำลังมีโปรเจกต์คู่

“เก้า นพเก้า” แฮปปี้ร่วมทำบุญวันเกิดพร้อมแฟนคลับ เผยของขวัญที่อยากได้ อนาคตอยากซื้อบ้าน

น่ารักมาก! “พีพี ปุญญ์ปรีดี” แต่งหน้าเค้กวันเกิด หอบไปเซอร์ไพรส์ “เก้า นพเก้า”

“เก้า – พีพี” อำลา “พรชีวัน” ขอบคุณแฟนคลับที่เป็นแรงผลักดันให้โปรเจ็คท์นี้สมบูรณ์

“เก้า-ไมกี้” ใจหาย “ดวงใจเทวพรหม” ใกล้ลาจอ ขอโทษดราม่าในงานแฟนคอนอาจดูแลไม่ทั่วถึง

ความในใจ “เก้า นพเก้า” หลังจบคอนเสิร์ต “เทวพรหมแฟนคอน” ชม 9 คนเก่งมากๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments