“นิว-เป๊ก” พา “น้องสเปซ” ออกงานครั้งแรก รับเป็นเด็กอารมณ์ดียิ้มง่าย

“นิว-เป๊ก” พา “น้องสเปซ” ออกงานครั้งแรก รับเป็นเด็กอารมณ์ดียิ้มง่าย

0

“นิว-เป๊ก” พา “น้องสเปซ” ออกงานครั้งแรก รับเป็นเด็กอารมณ์ดียิ้มง่าย

         ควงกันออกงานพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว สำหรับ “นิว นภัสสร สุวรรณานนท์” และสามี “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” พร้อมด้วยลูกชาย “น้องสเปซ ปณนน สุวรรณานนท์” ในงาน ธนาคารจัดเก็บสเต็มเซลล์ CRYOVIVA INTO THE FUTURE ที่มาร่วมงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของไครโอวิวาทั้งคู่ก็เปิดใจถึงลูกชาย พร้อมอัปเดตทายาทคนต่อไปว่า

เป๊ก เปรมณัช

เป๊ก เปรมณัช

เปิดตัวครอบครัวครั้งแรก

นิว : 6 เดือนแล้วค่ะ เลี้ยงง่าย อารมณ์ดี ยิ้มเก่ง ออกงานได้ไม่กังวลเลย

 

เป๊ก : ยกเว้นถ้าง่วง ก็จะร้องหน่อย

 

นิว : 6 เดือนนี้เราอ่านใจกัน พัฒนาศักยภาพการเป็นพ่อกับแม่ไปพร้อมๆ กับลูกด้วย แต่จริงๆ ไม่ค่อยได้พาออกมาบ่อย นี่เป็นครั้งแรกเลย ตอนนี้รู้ใจกันแล้ว ถ้าแอ๊ะ อย่างนี้หิว อย่างนี้ง่วง ต้องจัดการยังไง

 

มีความห่วง ความหวงลูกขนาดไหน?

นิว : “ก็มีคำแนะนำจากเพื่อนๆ ที่คลอดพร้อมๆ กัน ร่วมไปถึงคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย ก็จะคอยบอกเรา แต่จริงๆ เราก็ต้องดูเอง ว่าน้องเขามีลักษณะนิสัยยังไง แล้วเราก็ปรับ ถามว่ากลัวหลายๆ ไหม ก็กลัวตามยุค ตามสมัย แต่ก็ทำให้ดีที่สุดคะ ตอนนี้นิวดูเขาเป็นหลัก แล้วก็มีพี่เลี้ยงคนหนึ่ง จริงๆ ก็เลี้ยงควบคู่ไผกับพี่เลี้ยงดีกว่าคะ สลับกัน แต่ตอนกลางคืนดูเอง ตอนกลางวันก็จะมีงานออนไลน์ที่บ้านด้วย มีเข้าบริษัทด้วย ก็ต้องรีบไปรีบกลับ แล้วก็อยากกลับมาส่งเขาเข้านอนให้ได้ทุกวัน”

เป๊ก เปรมณัช

“เป๊ก” กลับบ้านเร็วขึ้นไหม?

เป๊ก : ถ้าเสร็จจากกอง 6 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม ก็เจอลูกแค่ตอนเช้ากับตอนกลางคืนเท่านั้น แต่เห็นเขายิ้มเราก็มีกำลังใจ ใจฟู รีบกลับมา ลูกก็หลับแล้วทุกที แต่ตอนนี้ก็ได้อยู่กับเขามากขึ้น บางทีไปต่างประเทศก็วิดีโอคอล มันไม่ไหมอะ บางทีน้ำตาไหลคิดถึงลูก

 

นิว : ไม่ได้คิดถึงแม่เหรอคะ 

 

เป๊ก : ช่วงหลังๆ ปันใจไปนิดหนึ่ง แบ่งใจให้ลูกมากกว่า

 

ลูกติดใครมากกกว่ากัน

นิว : ตอนนี้เริ่มติดแม่แล้วคะ แล้วแอ้ๆ หาแม่ๆ แล้ว

 

เป๊ก : แหม ก็ติดพ่อเหมือนกันแหละ เขายิ้มให้ฉันมากกว่าเธออีก

 

การเลี้ยงลูกไม่ใช่เรื่องง่าย ตอนนี้สัมผัสได้หรือยัง

นิว : เลี้ยงลูกไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ปีนี้จะเข้าใจความเป็นแม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ตอนเด็กๆ เราไม่เคยมองเห็น แม่ทำงานหนักเอย แม่เลี้ยงยังไง เพราะสมัยก่อนไม่มีการบันทึก ไม่มีสื่อโซเชียล ตอนนี้ตัวเราเอง เลยอยากจะบันทึกตั้งแต่ Day 1 ของเขา ให้เขารู้ว่าเรารักเขาแค่ไหน พอโตขึ้นเขาจะได้เห็น ว่าพ่อแม่ทุ่มเทกับเขามากๆ วางแผนชีวิตให้เขาเยอะมาก

เป๊ก เปรมณัช

จะเริ่มกลับมาร้องเพลงหรือยัง

นิว : เริ่มแล้วคะ ปลายปีนี้ก็เปิดรับงานแล้ว รู้สึกเหงามากเลย นิวเปผมนนักร้องมานาน แล้วช่วงนี้ห้ามออกเสียงดัง อยู่กับลูกต้องเบาๆ อึดอัดมาก ก็ขับรถออกไปร้องเพลงในรถ อยากร้องเพลง อยากไลฟ์ แฟนคลับก็บอกเมื่อไหร่พี่นิวจะไลฟ์ ไลฟ์ไม่ได้ ในบ้านเสียงดังไม่ได้ เดี๋ยวลูกตื่น กับจิ๋วก็ได้คุย แต่นิวก็ต้องทุ่มเทให้ครอบครัวก่อน ส่วนจิ๋วก็ได้ไปโลดแล่นเป็นนักร้องเดี่ยวไปก่อน (ลูกจะเชื่อไหม ว่าแม่เป็นนักร้อง?) เชื่อแหละ

 

เป๊ก : เชื่อสิ มีภาพยืนยัน คอนเสิร์ตใหญ่ลูกอยู่บนเวทีนะ ขึ้นเวทีตั้งแต่ยังเด็กเลย เขาจะกลับไปร้องเพลงแล้ว ก็ดีครับ รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่เขารัก นอกจากลูก นอกจากครอบครัวแล้ว นี่เป็นสิ่งที่เขารักมากๆ แล้วยิ่งเขามีเด็กๆ ในค่าย ก็รู้สึกว่าถ้านิวไปร้องเพลงกับลูกๆ ของเขา มันจะฟอร์มทีมแอดเวนเจอร์เลย

 

คนที่สองจะมาต่อเลยไหม

นิว : จะสะกิดแล้วละ 

 

เป๊ก : บอกกันด้วยนะ สะกิดเมื่อไหร่ สะกิดลูก ไม่ถึงพ่อเลย

 

นิว : ถามว่าใครอยากมีมากกว่ากัน ก็นิวแหละ เพราะในความเป็นแม่ ก็ต้องยกให้ผู้หญิงก่อนว่าพร้อมไหม แต่เราก็ต้องดูเงินในบัญชีด้วย ว่าเราพร้อมจริงหรือเปล่า (จะใช้วิธีไหน เพราะคนนี้กว่าจะมาก็ยาก?) คิดว่าก็ต้องใช้วิธีธรรมชาติด้วย แต่ด้วยอายุแล้ว ถ้าเอาเป็นเปอร์เซ็นต์ก็ต้องเป็นทางวิทยาศาสตร์ เขาจะได้ออกมาสมบูรณ์ด้วย ทั้งสุขภาพและผิวพรรณ

 

เป๊ก : ถามว่าอยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย ก็ยังไม่รู้เลยครับ แล้วแต่ว่าลูกอยากได้น้องสาวหรือน้องชาย ก็มีแพลนแหละ อยากให้เขาโตขึ้นมามีคนปรึกษา โตไปด้วยกัน เป็นพี่น้องกัน ถ้ามีก็คงปีสองปีนี่แหละ

เป๊ก เปรมณัช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิว-เป๊ก” พา “น้องสเปซ” ออกงานครั้งแรก รับเป็นเด็กอารมณ์ดียิ้มง่าย

“เป๊ก เปรมณัช - นิว นภัสสร” สำเร็จแล้ว 8 ปีร่วมสร้างพระฐาตุที่ จ.เชียงใหม่

ใครตื่นเต้น! “นิว นภัสสร - เป๊ก เปรมณัช” พา “น้องสเปซ” ขึ้นเครื่องบินครั้งแรก

คู่รักดาราพาลูกชายออกไปเที่ยวอยุธยาครั้งแรก

เปิดภาพทายาทคนบันเทิงสุดคิ้วท์ ใส่ชุดไทย ประแป้งต้อนรับวันสงกรานต์

ฤกษ์งามยามดี “พ่อเป๊ก-แม่นิว” พา “น้องสเปซ” ทำพิธีขลิบผมไฟแล้ว

ว้าวสุดๆ! “นิว - เป๊ก” อวดของขวัญ “แจ็คสัน หวัง” ส่งการ์ดรับขวัญให้ “น้องสเปซ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments