พระเอกนักบู๊มาแล้วลงพื้นที่ประสบอุทกภัย ต.สะตอ อ.เขาสมิง  จ.ตราด ช่วยครอบครัวละ 1000 บาท

พระเอกนักบู๊มาแล้วลงพื้นที่ประสบอุทกภัย ต.สะตอ อ.เขาสมิง จ.ตราด ช่วยครอบครัวละ 1000 บาท

0

พระเอกนักบู๊มาแล้วลงพื้นที่ประสบอุทกภัย ต.สะตอ อ.เขาสมิง  จ.ตราด ช่วยครอบครัวละ 1000 บาท

       จากสถานการณ์น้ำท่วมหนักที่ ต.สะตอ อ.เขาสมิง จ.ตราด บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในโซน อ.เขาสมิง จ.ตราด

อ่านข่าวต่อ: หลุดข่าวผู้กำกับดัง 7 สี ป่วยมะเร็งลำไส้ ดึง “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” สานงานชั่วคราว

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

       เขาไลฟ์ว่าตอนนี้ เราพร้อมกับหน่วยงานของรัฐ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มาหาชาวบ้าน 50 หลังคาเรือน ที่ประสบอุทกภัย น้ำท่วม คือวันนี้ผมจะพาไปดูสภาพก่อนว่าจะเข้าไปช่วยอย่างไร และได้นำข้าวสารอาหารแห้งมาช่วยประชาชนบรรเทาไปก่อน และได้เงินเบื้องต้นจากมูลนิธิมามอบให้ครอบครัวละ 1000 บาท ทั้งหมด 41 ครอบครัว

      (29 ก.ค.2567) สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ จ.ตราด ยังไม่คลี่คลาย หลังฝนตกหนักติดต่อกันหลายวัน โดยเมื่อวานนี้ (28 ก.ค.) ระดับน้ำไหลบ่ามาจาก อ.บ่อไร่ ไปยัง อ.เขาสมิง และ อ.เมืองตราด ทำให้ถนนสายต่างๆ ถูกตัดขาดไม่สามารถสัญจรไปมาได้ โดยจุดแรกคือ ต.สะตอ อ.เขาสมิง ที่รับน้ำมาจาก อ.บ่อไร่ โดยน้ำไหลมาจากคลองบ่อไร่ ไปรวมกับน้ำที่ไหลมาจากเขื่อนคีรีธาร มาลงคลองสะตอ และคลองสะตอน้อย เข้าท่วม ต.สะตอ ทั้งตำบล 9 หมู่บ้าน

 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

        โดยท่วมหนักสุดคือ ม. 7 บ้านทุ่งกระบอก และท่วมถนนซอยตามหมู่บ้านต่างๆ ทำให้ไม่สามารถสัญจรไปมาได้ ชาวบ้านถูกน้ำปิดล้อมติดเกาะ แม้แต่ถนนสายหลัก บ่อไร่-สะตอ-แสนตุ้ง ก็ถูกน้ำท่วมสูง ตัดขาด ชาวบ้านต้องเลี่ยงไปใช้เส้นทางบ่อไร่-ด่านชุมพล-บ้านท่าประดู่-ตัวเมืองตราดแทน ส่วนเส้นทางสายบ่อไร่-สระใหญ่-วังตะเคียน-เขาสมิง น้ำท่วมถนนช่วงบ้านฆ้อ ม.2 ต.วังตะเคียน ระดับน้ำเพิ่มสูงขึ้นจนรถไม่สามารถแล่นผ่านไปมาได้แล้ว และที่บ้านห้วยแร้ง ม.2 ต.ห้วยแร้ง อ.เมืองตราด ระดับน้ำท่วมสูง ชาวบ้านหลายครอบครัวติด เกาะ เจ้าหน้าที่ต้องเข้าช่วยอพยพคนชรา คนพิการออกมาจากบ้าน ไปพักบ้านญาติที่อยู่บนที่สูงแทน

 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

        สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พร้อมชาวบ้าน ร่วมกันเดินทางไปให้ความช่วยเหลือชาวบ้านที่ติดเกาะ ด้วยการนำถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ไปมอบให้ชาวบ้าน หลายหมู่บ้าน ใน ต.สะตอ เพราะไม่สามารถออกมานอกบ้านได้ ขณะรายงานข่าว เจ้าหน้าที่ยังคงตระเวนเข้าไปตามหมู่บ้านเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านติดเกาะอยู่ สำหรับน้ำท่วมครั้งนี้ ระดับน้ำจะเริ่มลดลงใน อ.บ่อไร่ และมาเพิ่มสูงขึ้นใน อ.เขาสมิง และ อ.เมืองตราด ซึ่งปีนี้น้ำขยายมากขึ้นกว่าทุกปีที่ผ่านมาพื้นที่ได้รับผลกระทบมากขึ้นในรอบหลายสิบปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนละครน้ำตาซึม! พระเอก 7 สี ลุยสู้น้ำท่วมหนองคาย ด้านโคลีเซียมฟิล์มมอบเรือยนต์ให้สู้น้ำท่วม 1 ลำ

ครูสาวน้ำตาซึม “ท็อป-ไทด์” ฝ่าความมืดขึ้นช่วยสู้น้ำท่วมเหลือเงินติดตัวแค่ 45 บาท

ฮีโร่สู้น้ำท่วม! สองพระเอกนักบู๊ถึงเชียงรายแล้วลุยลงช่วยผู้ประสบอุทกภัยในชุมชนริมกก

ด่วน! สองพระเอกนักบู๊ลงช่วยสุโขทัยหลังน้ำยมทะลักหลายอำเภอ

กำหนดพิธีการของ “ตาต้อ” ดาราอาวุโสผู้ล่วงลับ

พระเอกนักบู๊ช่วย 120 ครัวเรือนจมน้ำ ที่อ.ขลุง จังหวัดจันทบุรี

พระเอกนักบู๊มาแล้วลงพื้นที่ประสบอุทกภัย ต.สะตอ อ.เขาสมิง  จ.ตราด ช่วยครอบครัวละ 1000 บาท

Comments