“พอร์ช ศรัณย์“ เปิดตัวลูกชายสุดน่ารัก! แจงดราม่าพระเอกแอบซุกลูก-พ่อเลี้ยงเดี่ยว?

“พอร์ช ศรัณย์“ เปิดตัวลูกชายสุดน่ารัก! แจงดราม่าพระเอกแอบซุกลูก-พ่อเลี้ยงเดี่ยว?

0

พอร์ช ศรัณย์เปิดตัวลูกชายสุดน่ารัก! แจงดราม่าพระเอกแอบซุกลูก-พ่อเลี้ยงเดี่ยว?

      ปิดตำนานพระเอกสายเฟี้ยวเพลย์บอยเบอร์ต้นๆของวงการอย่าง พอร์ช ศรัณย์ที่วันนี้ขอเปิดชีวิตคุณพ่อมือใหม่พร้อมควงลูกชายสุดน่ารัก น้องโฮมส์ เผยลูกชายทำชีวิตเปลี่ยนจากสายปาร์ตี้ หันมาเลี้ยงลูกแบบเต็มตัว เลิกแอลกฮอลล์เด็ดขาด

อ่านข่าวต่อ:“พอร์ช ศรัณย์” อวดรูป “น้องโฮมส์” ลูกชายให้เห็นแล้ว คนบันเทิงแห่ชมความน่ารัก!

พอร์ช ศรัณย์

พอร์ช ศรัณย์

       ! เคลียร์ข่าวลือประเด็นพระเอกซุกลูกรวมถึงข้อสงสัยเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวหรือเปล่า ? ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บShow สเปเชี่ยล

       สำหรับพัฒนาการตอนนี้พูดได้บางคำ เรียกปะป๊า กินกิน เดินเดิน จะกินนมก็ นมๆ จะได้แค่เป็นคำ ประโยคยังไม่ได้ ครั้งแรกที่เราได้ยินเรียกปะป๊า ยังถ่ายคลิปลง IG อยู่เลย ก็ถ่ายคลิปเล่นเนี่ยแหละ เรียกน้องโฮมส์ พอได้ยินครั้งแรก เห้ย ! เรียกปะป๊าหรอ ช็อค มันตื่นเต้น

พอร์ช ศรัณย์

      ส่วนวินาทีแรกที่เรารู้ว่าจะเป็นพ่อคนความรู้สึกหลายอย่าง หลายอารมณ์มาก มันทั้งดีใจแล้วก็กลัว มันหลายอารมณ์แต่ความรู้สึกที่เด่นมากๆเลยคือกลัว เรากลัวเราเลี้ยงเขาได้ไม่ดี พูดตามตรงเลยยอมรับว่าผมก็ไม่ใช่คนที่นิสัยดีซักเท่าไหร่ในบางมุม ไม่มีใครดี 100% ถูกมั้ย ก็เอาวะกูเลี้ยงเองเนี่ยแหละจะเป็นยังไงลูกเราก็ต้องเป็นตามที่เราเลี้ยง ตอนแรกๆเลยที่มีลูก ผมว่าเป็นเรื่องอารมณ์ ผมเป็นคนอารมณ์ร้อนคือกลัวว่าจะไปลงกับลูกเวลาที่เราเหนื่อย เราไม่รู้อามรณ์ตัวเองหรอกเราบอกไม่ได้หรอกว่าเราจะไม่ใส่อารมณ์กับลูกนะ พอถึงวันที่เราเหนื่อยเราไม่รู้หรอกว่าเราจะเป็นยังไง

พอร์ช ศรัณย์

สถานะความเป็นพระเอกอยู่ไปนานๆ แล้วพอมันขาดตอนไปเรามีความกังวลมั้ยว่ากลับมาจะเป็นพระเอกได้อยู่มั้ยหรือไม่ได้ซีเรียส ?

พอร์ช : ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้นแค่รู้สึกว่าตอนนี้ทำอะไรที่มันได้เงินแล้วมันสามารถเลี้ยงลูกได้และเขารู้สึกไม่ขาด ไม่อยากให้เขาขาดความรัก อยากให้เขาได้รับความรักจากเราเต็มที่ ไม่ว่างานอะไรก็ทำ ตอนนี้ก็มาทำยูทูป ผมว่ารู้สึกดีด้วยนะ ทำยูทูปมันถ่ายเมื่อไหร่ก็ได้

 

น้องโฮม

      ตอนมีข่าวเรื่องพระเอกดังปิดบังเรื่องมีลูก พอเราอ่านข่าวแล้วรู้สึกยังไง รู้สึกว่าเป็นเรามั้ย ?

      พอร์ช : รู้สึกว่าเป็นเราแหละ แต่รู้สึกว่าเราไม่ได้ปิดเลยเราตั้งใจ คือคิดไว้แล้วตอนมีลูกว่าควรจะแถลงข่าวป่ะ พี่ผู้จัดการก็บอกว่าไม่ต้องหรอกเดี๋ยวทำตัวคนก็เห็นเอง ตอนมีลูกก็พาลูกออกไปข้างนอก ออกไปเที่ยวบ่อยมาก แต่ไม่มีคนทักเลยว่าลูกผม ก็ไปด้วยกัน ไม่รู้เลย เพิ่งรู้ตอนโฮมส์ 9 เดือน 10 เดือน

พอร์ช ศรัณย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments