“โม อมีนา” ลุยฝากไข่ครั้งที่สาม ลั่นที่ผ่านมารู้สึกพลาดทำไมไม่คิดได้ให้เร็วกว่านี้

“โม อมีนา” ลุยฝากไข่ครั้งที่สาม ลั่นที่ผ่านมารู้สึกพลาดทำไมไม่คิดได้ให้เร็วกว่านี้

0

“โม อมีนา” ลุยฝากไข่ครั้งที่สาม ลั่นที่ผ่านมารู้สึกพลาดทำไมไม่คิดได้ให้เร็วกว่านี้

          เป็นอีกหนึ่งสาวที่เตรียมความพร้อมไว้ในอนาคตเรื่องการมีลูก สำหรับนักแสดงสาว “โม อมีนา” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินหน้าลุยฝากไข่ครั้งที่ 3 แล้วกับ GFC ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตร

อ่านข่าวต่อ: ระเบิดพลังสองสาว “โม อมีนา –ติช่า” สุดดับเบิ้ลแซ่บ

โม อมีนา

โม อมีนา

          โดย “โม อมีนา” เผยว่า หลังจากที่โมฝากไข่ไปแล้วก็ใช้ชีวิตได้อย่างปกติเลย ถ่ายละคร ใช้ชีวิตประจำวันอย่างที่เคยใช้ได้เหมือนเดิม ไม่ได้มีเอฟเฟ็กต์อะไรกับร่างกายอาจจะมีรอยเขียวนิดหน่อยบริเวณหน้าท้องที่เราใช้เข็มจิ้ม และอาจจะมีท้องบวมๆ บ้างนิดหน่อยเท่านั้นเอง 

โม อมีนา

โม อมีนา

          ตอนนี้โมฝากไข่ไปแล้ว 2 รอบยังจะเดินหน้าฝากไข่อีกรอบหนึ่งเป็นรอบที่ 3 เพราะสองรอบแรกต้องยอมรับเลยว่าด้วยอายุของตัวเองแล้วก็ด้วยร่างกายของเราที่เราเคยเป็น ช็อกโกแลตซีสต์มาก่อนก็รู้สึกว่ามันฝากได้น้อยมากๆ เลยผู้หญิงบางคนที่ฝากอาจจะได้ 20 ขึ้นไปแล้วสำหรับตัวโมรอบแรกโมได้แค่ 4 ฟองที่สมบูรณ์และก็ใช้งานได้แล้วก็รอบที่ 2 ที่ฝากไปคือได้ 3 ฟอง เท่ากับตอนนี้โมฝากไข่ตอนนี้ได้ 7 ฟอง ก็หวังว่ารอบที่สามอาจะสัก 4 หรือ 5 ฟอง ถ้าเราดูแลตัวเองดีๆ ตอนนี้เราก็บำรุงทานวิตามิน นอนพักผ่อนให้เยอะๆ เพื่อที่ปลายปีนี้จะฝากอีกรอบหนึ่งให้ได้มากที่สุดเท่าที่ตัวเราเองจะทำได้มากกว่า

โม อมีนา

       สำหรับการฝากไข่อันนี้ส่วนตัวของโมนะ โมรู้สึกว่าตัวเองพลาดมากที่ฝากไข่ทำไมไม่คิดได้ตั้งแต่แรกคือจริงๆ อยากจะฝากก่อนที่เราจะ 30 ด้วยซ้ำเพราะว่าช่วงอายุช่วงนั้นฮอร์โมนกำลังดีมากๆ หรือพอสัก 30 ไปแล้วแต่ไม่เกิน 35 โมว่ายังพอลุ้นแต่พอเลย 35 ไปแล้วค่อยข้างยากมากโมอยากจะฝากถึงผู้หญิงหลายๆ คนถ้าได้เห็นคำสัมภาษณ์ของเรานะคะ ฝากไว้ให้คิดเลยอนาคตเราจะแต่งงานหรือไม่ได้แต่งงานไม่รู้เราจะแพลนมีอายุเมื่อไหร่ไม่รู้เพราะอนาคตสามารถเปลี่ยนความคิดของคนเราได้เรื่อยๆ อย่างเช่นการฝากไข่เชื่อโมเถอะว่าอย่าคิดได้ทีหลังรู้งี้เราฝากไว้ตั้งแต่ต้นก็ดี

โม อมีนา

       ถ้าเป็นโมนะโมจะฝากตั้งแต่อายุ 25-26 เลยฉันจะฝากไข่ไว้วันหนึ่งที่อยากมีลูกขึ้นมาเราก็ยังใจชื่นว่าเรามีไข่ไว้เป็นตัวเลือกเยอะๆ ไม่ใช่แบบมานั่งแบบวันหนึ่งที่เราอยากมีลูกแล้วมาดูไข่ของเรามีแต่นี้เอง โมว่าเริ่มต้นเร็วหน่อยเป็นอะไรที่ดี อนาคตเราเปลี่ยนได้ดูอย่างโมที่ไม่เคยคิดที่จะมีลูกแต่ตอนนี้เราอยากจะมี และเราก็ต้องมานั่งลุ้นว่ามันจะสายไปหรือเปล่านะด้วยอายุของเราด้วยอยากจะฝากข้อคิดไว้นะคะ สาวๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments