“วุ้นเส้น” อัปเดตงานแต่งที่ฝรั่งเศส ดีใจแก๊งนางฟ้าครบทีม

“วุ้นเส้น” อัปเดตงานแต่งที่ฝรั่งเศส ดีใจแก๊งนางฟ้าครบทีม

0

“วุ้นเส้น” อัปเดตงานแต่งที่ฝรั่งเศส ดีใจแก๊งนางฟ้าครบทีม

         อีกไม่กี่เดือนก็จะเป็นเจ้าสาวคนสวยแล้ว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” โดยไปจัดงานไกลถึงประเทศฝรั่งเศส รวมถึงเรื่องที่ 2 เพื่อนสาวอย่าง “คริส หอวัง” และ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กลับมาคืนดีกัน งานนี้สาว “วุ้นเส้น” เผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : "วุ้นเส้น" อัปเดตจัดงานแต่งที่ฝรั่งเศส โมเมนต์ความสุขงานปาร์ตี้รวมตัวแก๊งนางฟ้า

          “คืบหน้างานแต่งที่ประเทศฝรั่งเศสตื่นเต้นอยู่ด้วยงานที่จะจัดที่โน่นก็ยังไม่เสร็จเลย ปาร์ตี้สละโสดคือนานาจัดให้ ตื่นมาโชคดีที่คุณพอลล่าให้กินยาตัวนึงแก้แฮง เลยตื่นมาสดใสมาก คืนนั้นใครมันส์สุด วุ้นว่าไม่ใช่วุ้น คุณนานา วุ้นว่าโมเมนต์ซาบซึ้งคงจะอยู่ในช่วงวันแต่งจริงๆ ส่วนวัน Hen night ทุกคนคือเต็มที่ เราไม่ได้เที่ยวด้วยกันนานแล้ว ออกมาก็คือไปปาร์ตี้กันสุด โมเมนต์วันนั้นดีทุกคนมาเพราะรักเรา

          แจกการ์ดยังแจกไม่หมดเลย เหลืออีก 30% เชิญแขกประมาณ 120 คน เป็นงานเล็กๆ แต่ก็ยังไม่จบ ประมาณสิ้นเดือนนี้ถึงรู้ว่าจะจบยังไง มันไม่ง่าย ปรึกษาได้นะถ้าใครอยากไปจัดงานที่โน่น แต่บอกเลยว่ามันไม่ง่าย กังวลมันก็งบบานปลายไปนิดนึง จริงๆ เราก็รู้ว่ามันประมาณนี้ แต่บางอย่างมันก็เกินไปจากสิ่งที่เราคำนวณไว้ ขนาดค่าจัด ค่าจาน ค่าแก้วน้ำ ก็ใช้เงินสูง เขาตามใจเรา เราก็เลยบอกไม่เป็น ไรทำด้วยกัน สุขไปด้วยกันดีกว่า เราก็ไปประหยัดอย่างอื่นเอา อย่างเช่น ชุดเจ้าสาว ก็ให้เพื่อนดีไซเนอร์ตัดให้เราหน่อย อะไรที่ประหยัดได้ก็ประหยัด

         งานที่เมืองนอก 3-4 ชุดแต่ว่ายังไม่เสร็จซักชุด มีแบรนด์บ้าง ซื้อบ้าง หรือไปตัดบ้าง ส่วนใหญ่เพื่อนๆ ดีไซเนอร์ช่วยกันดูให้ ชุดเพื่อนเจ้าสาวก็มีสปอนเซอร์ งานที่ไทยไปดูโรงแรมอย่างเดียว ฟูลทีมแก๊งนางฟ้าในรอบ 7 ปี เพิ่งนัดเจอกันไป ทุกคนคุยกัน มีบรรยากาศหลายแบบ ส่วนใหญ่จะแฮปปี้ กลับมาทุกคนก็ต่อกันติด ไม่ได้มีการเกร็งอะไร คริส กับ เจนี่ กลับมารวมแก๊งเป็นวันที่เราเองก็ไปเดินแบบด้วยพอดี พอเห็นในสตอรี่เราก็ดีใจ คือเรารู้อยู่แล้วว่าเขาจะต้องได้มาเจอกันในงานนี้ แต่ไม่รู้ว่ามันจะมีเหตุการณ์ตอนจบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง ทุกคนก็อัพเดตกันในกรุ๊ป บอกเลยว่าวันนั้นก็ใจฟู คิดอยู่แหละว่าวันหนึ่งเขาต้องได้กลับมาคุยกัน แต่ไม่คิดว่าจะเป็นงานนี้ วันที่ทุกคนไม่ได้ตั้งตัว พอลล่ากลับมาอยู่ไทยถาวร เจอกันบ่อย ด้วยความที่พวกเราอยู่ละแวกบ้านใกล้กันหมด ทุกคนพอมีลูกเวลาก็น้อยลง แต่ก็ยังมีโอกาสได้เจอกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่รักดาราดังโชว์ภาพหวานเจี๊ยบก่อนลั่นระฆังวิวาห์ที่ฝรั่งเศส

รวมตัวแม่! “วุ้นเส้น” เล่นใหญ่ดึง “มดดำ-หนิง” การันตีไขความลับหน้าเป๊ะ

เปิดเส้นทางรัก “วุ้นเส้น-นิกม์” พร้อมเผยเหตุไม่เปิดตัวกว่า 2 ปี

หวานฉ่ำ “วุ้นเส้น-นิกม์” ถือฤกษ์ดี วันวาราลักษมี ขอพรชุดใหญ่ก่อนบินวิวาห์หรูฝรั่งเศส

“วุ้นเส้น” อัปเดตงานแต่งที่ฝรั่งเศส ดีใจแก๊งนางฟ้าครบทีม

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” ภาพแห่งความสุขปาร์ตี้สละโสด ขอบคุณเพื่อนร่วมแกงค์ที่ให้ความสำคัญ

ว้าวเลย! การ์ดแต่งงาน “วุ้นเส้น - ไฮโซนิกม์” สวยจึ้ง เชิญแขกร่วมงานที่ฝรั่งเศส

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments