“บีม กวี” ฝากถึง “ต้นหอม” ชวนมาได้อยากลองเป็นเด็กโฮสต์

“บีม กวี” ฝากถึง “ต้นหอม” ชวนมาได้อยากลองเป็นเด็กโฮสต์

0

“บีม กวี” ฝากถึง “ต้นหอม” ชวนมาได้อยากลองเป็นเด็กโฮสต์

          ออกงานพร้อมหน้าพร้อมตา สำหรับครอบครัวของ “บีม กวี” กับ “ออย อฏิพรณ์” และลูกแฝดทั้ง 4 คน โดยทั้งคู่เผยว่า วันนี้ยกครอบครัวมาเลย ผวึ่งเดี๋ยวนี้เวลาพี่ชายเขาทำอะไร น้องสาวเขาก็จะทำตาม แต่ตอนนี้ก็ต้องคอยดูคนเล็กก่อน เพราะเขาเกิดอุบัติเหตุได้ แต่ดูอัญญากับอัยวาเขาจะชอบงานอะไรแบบนี้ รู้สึกว่าไม่ได้กลัวคน ตอนขึ้นมาก็มีโบกมือนิดๆ หน่อย แล้วก็ยิ้ม ก็ดี 

บีม กวี

บีม กวี

           ดีใจแฟนคลับ “บิ๊ก D2B” ยังคอยดูแล “คุณพ่อบิ๊ก” อยู่ บอกมันคือความผูกพันที่ไม่สิ้นสุด ตอนนี้เขายังเข้าไปจัดระเบียบบ้านให้คุณพ่อได้ใช้ชีวิตให้สะดวกขึ้นแล้ว เห็นว่าเขาจะจัดทริปพาไปเที่ยว ไปไหว้พระทำบุญ เผื่อคุณพ่อเหงา ส่วนตัวก็พร้อมจะช่วยเหลือ

บีม กวี

บีม กวี

บีม กวี

          ส่วนเรื่องฟิตหุ่นกับแดน ผมไปเล่นก่อนเขาไม่กี่เดือนเอง แต่เราคุยกันก่อนแล้วว่าสนใจ ไปเล่นด้วยกันไหม ผมก็นัดเทรนเนอร์ แต่พอดีช่วงนั้นแดนเขามีอะไรที่ต้องทำก่อน ก็เลยยังไม่สะดวก ผมก็เลยไปเล่นก่อนประมาณ 2 เดือนจริงๆ ตอนแรกแพลนว่าเราอยากถ่ายรูปพร้อมกันนะ ผมว่ามันเป็นเทรนด์นะ เพราะดารายุคนี้หรือยุคต่อไปๆ อาจจะเป็นสิ่งที่ต้องทำ ไม่แน่พอเล่นๆ ไปเราอาจจะไปเรียกดริ๊งค์ได้ เพราะเมื่อวานเราไถฟีดแล้วก็เจอพี่บอย พิษณุ บีบอยใช่ไหม จริงๆ ก็ไปเล่นด้วยกันนะ ถ้าผมไปผมก็ให้เมียไปด้วย ให้ออยคอยยกให้หน่อย ผมก็อาจจะไปยืนเฉยๆ แต่ออยเขาอยากให้ไปนะ ถ้าเขาดีลมาจริงๆ ก็ไม่แน่ ดูน่าสนุกดี เดี๋ยวจะหัดไปชงโน่นชงนี่ให้ เป็นเด็กเสิร์ฟ ก็ฝากถึงคุณต้นหอมนะครับ เห็นแก่ว่าลูกเราเคยไปเล่นด้วยกัน ก็มาชวนไปได้ 

บีม กวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่ารักอบอุ่นมากๆเมื่อฝาแฝดลูกซุปตาร์มาเยี่ยม “ตาอุดม” ถึงหนามแดงเลย

“หม่ามี้ออย” แจ้งอาการ “น้องอัญญา” หลังถูกประตูหนีบนิ้วนางข้างซ้าย ปลอดภัยหายห่วง

“บีม กวี” ฝากถึง “ต้นหอม” ชวนมาได้อยากลองเป็นเด็กโฮสต์

“บีม-ออย” เตรียมรับขวัญหลานแฝดลูก “แดน-แพตตี้” ยันไม่รู้ชื่อเล่นอีกฝ่ายปิดเงียบ

“บีม กวี” อวดร่างทองกล้ามแน่นฟิตเพื่อเอาใจภรรยา

“คุณแม่บีม กวี” ให้ข้อคิด “ความสุขที่แท้จริงของพ่อแม่คือเห็นลูกมีความสุข”

“บีม กวี” อัปเดต “ออย อฏิพรณ์” ผ่าตัดไส้ติ่ง ได้กำลังใจจากต้าวแฝดล้นเตียง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments