“ธัญญ่า อาร์สยาม” รู้ตัวคนก่อกวน ลั่น! อยากให้มาตามหมายเรียก ยันคุยกันได้

“ธัญญ่า อาร์สยาม” รู้ตัวคนก่อกวน ลั่น! อยากให้มาตามหมายเรียก ยันคุยกันได้

0

“ธัญญ่า อาร์สยาม” รู้ตัวคนก่อกวน ลั่น! อยากให้มาตามหมายเรียก ยันคุยกันได้

            ก่อนหน้านี้นักร้องลูกทุ่งสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” เจอคนโทรก่อกวนเรียกทั้งรถตำรวจและรถพยาบาลรวมถึงร้านสะดวกซื้อให้มาที่บ้าน ทำให้เจ้าตัวเกิดความหวาดระแวงจนต้องเข้าแจ้งตำรวจ ตามที่มีข่าวเสนอไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าวต่อ : “ธัญญ่า อาร์สยาม” แอดมิทด่วน! มีภาวะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด

           ล่าสุดสาว “ธัญญ่า” พร้อมสามี “อาโล่” เดินทางมา สน.คันนา ยาว หลังทางตำรวจแจ้งว่ารู้ตัวคนที่โทร. ก่อกวนแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า... “วันนี้คู่กรณีไม่มาแต่รู้ตัวแล้ว โดยตรวจสอบจากเบอร์โทรศัพท์ รู้หมดทั้ง 3 เหตุการณ์เป็นคนคนเดียวกัน ตอนนี้รู้จากเจ้าของเบอร์ รู้ที่อยู่ แต่ว่าวันนี้เป็นหมายเรียกครั้งที่ 1 วันนี้ไม่มาก็จะเป็นหมายเรียกครั้งที่ 2 ให้เวลา 14 วัน ถ้าครั้งที่ 2 ไม่มา ก็จะเป็นหมายจับ ถามว่ากลัวไหมว่าเจ้าของเบอร์กับคนโทรจะไม่ใช่คนเดียวกัน ตนยังไม่ได้คิด เบื้องต้นเห็นหน้าเจ้าของเบอร์ก่อน เพราะมันก็ขึ้นในทะเบียนราษฎร์ ก็เห็นหน้าอยู่ ซึ่งตนไม่รู้จัก เป็นผู้หญิงอายุ 50 กว่า หน้ามีอายุแล้ว แต่เสียงเขาตนเคยได้ยินตอนโทรไป เมื่อสัปดาห์ที่แล้วโทรไปได้ยินเสียงเด็กแต่เหมือนดัดเสียงให้เป็นเสียงเด็ก พอถามชื่ออะไร เป็นใคร เขาบอกว่าไม่ได้โทรทั้งที่ยังไม่ได้ถามเลย และรีบตัดสายไป โดยตนให้เพื่อนและแม่บ้านโทรไป ซึ่งเขารับบ้างไม่รับบ้างแต่รับยาก

           วันนี้ตนตั้งใจมาเจอเขาโดยเฉพาะ จริงๆ สามารถถามได้ว่าทำทำไม มีเหตุผลอะไร ตนแค่อยากรู้ อยากให้มาขอโทษที่สร้างความตก ใจ แต่ถ้าไม่มาก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย ถ้าเป็นหมายจับก็แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ที่อยากให้มาเพราะยังคุยกันได้ และตนเชื่อว่าเขาดูความเคลื่อนไหวของตนตลอด

          ในส่วนข้อกล่าวหาของเขาจะมีเรื่องก่อกวน ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน ข้อที่ 2 ใช้เบอร์เจ้าหน้าที่ภาครัฐโทรก่อกวนเจ้าหน้าที่ โทษไม่ได้ร้ายแรงอะไร แต่ไม่ควรไปอยู่ในคุกเพราะเรื่องแค่นี้ ซึ่งวันนี้จะรอให้เขาติดต่อร้อยเวร ถ้าเขามาเดี๋ยวร้อยเวรโทรหา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments