ขนลุก! “ต้นหอม” โดนทำของใส่ ฝากถึงคนทำ!!!!

ขนลุก! “ต้นหอม” โดนทำของใส่ ฝากถึงคนทำ!!!!

0

ขนลุก! “ต้นหอม” โดนทำของใส่ ฝากถึงคนทำ!!!!

           ขึ้นแท่นเจ้าของธุรกิจบาร์เอนเตอร์เทน พิธีกรสาวคนสวย “ต้นหอม ศกุนตลา” ที่หลายคนต่างฮือฮากับธุรกิจนี้ของเธอ แถมเป็นไวรัลหนัก หลังดึงพระเอกหนุ่ม “ซี ศิวัฒน์” และเพื่อนในวงการ มาเรียกแขกช่วยโปรโมทร้าน สร้างเป็นไวรัลสนั่นโซเชียล...

อ่านข่าวต่อ : “ต้นหอม” ลุยธุรกิจบาร์เอ็นเตอร์เทรน ลงทุนซื้อหุ้นทำงานที่มีความสุข เตรียมเปิดสาขาเพิ่มที่พัทยา

           ล่าสุดมีเรื่องให้ชวนขนลุกกับสาว “ต้นหอม” ที่เพิ่งเจอมาหมาดๆ โดยเจ้าตัวเปิดภาพเจอเส้นผมและสิ่งของที่คล้ายการทำของใส่ ถูกวางอยู่ใต้โซฟาที่ร้านธุรกิจบาร์โฮสต์ของเธอในสาขาหนึ่ง...

            โดยระบุข้อความว่า... “เกิดมาไม่เคยมีใครทำของใส่ 5555 เจออยู่ใต้โซฟาร้านบาร์โฮสต์เราเองที่สาขาหนึ่ง!!! เอาจริงๆ นะ หอมไม่มีความเชื่อเรื่องพวกนี้เลย เอางี้ืกุคิดว่าไม่มีทางมีจริง แต่อิเปรx! ยอดร้านดันตกจริงๆ 5555 ถาม อ.ที่เรานับถือ เค้าบอกอันนี้ไม่ได้มีผลกับคนเที่ยวแต่ทำให้ร้านยอดมันตก!!! อ่ะๆ! มีจริงรึป่าวไม่รู้ แต่ที่รู้คือไม่ได้กลัว เพราะกุด่าหมด ผีกุก็ด่านะ!

           แต่จะฝากถึงคนทำนะคะ ไม่มีธุรกิจใดไม่มีคู่แข่ง และหากธุรกิจไม่มีคู่แข่ง มันก็จะทำให้เราไม่พัฒนา หอมมาทำธุรกิจบาร์โฮส ก็ถือว่าหอมมาช่วยให้ธุรกิจนี้มันเฟื่องฟูไปด้วยกัน

             เราเป็นเพื่อน พูดคุยกันได้ ถือว่าในสายงานเดียวกัน หอมมาเพื่อทำให้พื้นที่ตรงนั้นเป็นที่ท่องเที่ยวร่วมกันดีกว่ามั้ยคะ!! สายดำขอให้ใช้กับยูโด เทควันโดพอนะคะ 5555#น้องใหม่ฝากเนื้อฝากตัวค่ะ !!!!!! #ทุกที่ที่ยอดตกลองเชคใต้โซฟาดูนะคะ 5555 แต่ร้านเราทำพิธีทำบุญร้านเรียบร้อยละค่ะ มีแต่ความมงคลสดใสละ เรียนเชิญ Hi sis bar เชียงใหม่นะคะ #แล้วเจอกันนะคะ”...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments