แฉยับ! ชีวิตนางซิน ทุกข์หนัก เจ้าชายปันใจให้นางสนม ชาวเน็ตใบ้สุด

แฉยับ! ชีวิตนางซิน ทุกข์หนัก เจ้าชายปันใจให้นางสนม ชาวเน็ตใบ้สุด

0

แฉยับ! ชีวิตนางซิน ทุกข์หนัก เจ้าชายปันใจให้นางสนม ชาวเน็ตใบ้สุด

           วงการบันเทิงอย่าได้พักได้ผ่อน มีเรื่องให้ต้องทำการบ้านส่งกันอีกแล้ว เมื่อเพจจอมแฉได้ออกมาร่ายยาว ว่าด้วยเรื่องราวชีวิตครอบครัวของซินเดอเรลล่า ที่ไม่ได้มีตอนจบที่แฮปปี้เอนดิ้งเหมือนในนิทาน เพราะมีนางสนมเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

อ่านข่าวต่อ : เพจดังแฉ! คู่รักดาราส่อแววเลิก จับพิรุธฝ่ายชายมีสาวอื่น?

          โดยเพจดังเผยว่า... “ว่าด้วยเรื่องของซินเดอเรลล่า ไม่ได้มีตอนจบที่แฮปปี้เอนดิ้งเหมือนในนิทาน หลังจากที่ซินเดอเรลล่าแต่ง งานกับเจ้าชาย ภาพต่อหน้าประชาชี ดูหวีดหวาน เป็นครอบครัวที่อบอุ่นเพราะรอยยิ้มของซินเดอเรลล่ายังมีเสมอ แม้จะมีเรื่องทุกข์ใจรายวัน

          แต่วันนี้สิ่งที่ซินเดอเรลล่าต้องเจอคือ ความรักไม่ได้มีแค่ 2 คน แต่มันมีมือที่สามเข้ามาพัวพันไม่หยุดหย่อน ที่ผ่านมา ซินเดอเรลล่า ก็ใช้ความสวย ความเป็นลูกพระยานาหมื่น ความมีหน้ามีตาในสังคม มาคอยข่ม และเอาอยู่เสมอ

          เจ้าชายเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น เพราะซินเดอเรลล่า แต่หน้าที่การงานกลับซบเซา ไม่ได้มีหน้ามีตา หรือไม่ได้พัฒนาไปในทางที่วาดไว้นักวันนี้เจ้าชายได้มารู้จักสนมนางใน ภายในวัง ได้ทำตัวสนิทชิดเชื้อกัน จนเลยเถิดดดด เพียงเพราะว่า.. สนมนางนี้ทำให้เจริญในหน้าที่การงานที่มั่นคง และต่อยอดใดใดไปเรื่อยๆ ได้

           สุดท้ายเจ้าชายเลือกความก้าวหน้า มากกว่าครอบครัวที่อบอุ่น.. ไม่รู้ว่าสิ่งพยายามทำให้ตัวเองมีหน้ามีตา อาจเพราะอยากเอาเงินมาจุนเจือครอบครัว หรือเป็นแค่ข้ออ้างที่ไม่ควรให้อภัย เพราะเหตุผลจริงๆ ก็แค่เบื่อ แล้วอยากมีคนใหม่กันแน่

          ก็ได้แต่หวังว่า.. นิทานเรื่องนี้จะจบลงด้วยดี แม้มันจะไม่เหมือนเดิมเหมือนตอนนั่งรถฟักทองใหม่ๆ แต่หวังว่าซินเดอเรลล่าจะจัดการทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองผ่านไปได้..แค่นั้น #อิพิมเมียเจ้าชายท่านนึง”

          แน่นอนว่านักสืบโคนันต่างทำการบ้านกันหนักเพื่อส่งรายชื่อคอมเมนต์เข้ามากันมากมาย ว่าแต่จะเป็นคู่ไหน คอมเมนต์กันระวังเด้อ ถือว่าเตือนแล้วนะ!

 

Comments