“หมอบรูซ” เล่าวินาทีพูดคุย “ลิซ่า” ในกองถ่าย เผยซีนน่าเสียดายผู้กำกับเพลง ROCKSTAR คัททิ้ง

“หมอบรูซ” เล่าวินาทีพูดคุย “ลิซ่า” ในกองถ่าย เผยซีนน่าเสียดายผู้กำกับเพลง ROCKSTAR คัททิ้ง

0

“หมอบรูซ” เล่าวินาทีพูดคุย “ลิซ่า” ในกองถ่าย เผยซีนน่าเสียดายผู้กำกับเพลง ROCKSTAR คัททิ้ง

         สร้างความฮือฮาให้กลุ่มLGBTQเป็นอย่างมาก สำหรับโอกาสครั้งสำคัญในการพรีเซนต์ความเป็นไทย เมื่อนักร้องคนดังระดับโลก “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ROCKSTAR ยกกองมาปักหลักถ่ายทำที่ประเทศไทย และใช้นักแสดงร่วมคนไทยเข้าฉากโกอินเตอร์ไปทั่วโลก 

ลิซ่า ลลิษา

ลิซ่า ลลิษา

          งานนี้หนึ่งในซีนปังคงหนีไม่พ้น นักแสดงร่วมอย่าง “หมอบรูซ คชิสรา” ดีกรีไม่ธรรมดา เจ้าของตำแหน่ง รองอันดับ 1 Miss Tiffany 25 เป็นไวรัลที่คนพูดถึงหนักมาก จนนาทีนี้ชีวิตเปลี่ยนงานเข้ารัวๆกลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน ล่าสุดเดินทางมาเปิดใจผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เล่าเหตุการณ์สุดประทับใจที่มีต่อศิลปินดังอย่าง ลิซ่า อีกด้วย

ลิซ่า ลลิษา

ลิซ่า ลลิษา

          โดยเธอยอมรับว่าชีวิตเปลี่ยนมาก พอเอ็มวีออกมามีรายการติดต่อมาเกือบ 10 รายการ เริ่มมีรีวิวสินค้าติดต่อเข้ามาแล้ว เคาะประตูถึงหน้าบ้านเลย ซึ่งตอนแรกที่ถ่ายไปก็ไม่รู้ว่าจะมีตัวเองออกมาหรือเปล่า เพราะว่ามีถ่ายเจาะ ถ่ายอะไรหลายอย่าง ถ่ายเอ็กซ์ตร้าเยอะมาก ก็ทำใจอยู่เหมือนกันกลัวไม่ได้ออก แต่ปรากฎว่าคนทักมาทุกช่องทางเยอะมาก ตอนเอ็มวีออนแอร์เลยต้องตื่นมาดู

ลิซ่า ลลิษา

          ถามง่ามาเล่น MV ได้ยังไง คือปกติเราก็จะอยู่ในกลุ่มที่หางาน หาเอ็กซ์ตร้าอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แล้วมันก็มีจ๊อบนึงที่เขียนว่าเป็นงานเอ็มวีศิลปินระดับโลก ระดับ 100,000,000 คนผู้ติดตามเราก็เลยรู้สึกว่าสนใจ รู้สึกว่ามันเหมาะกับเรา แล้วเป็นบทLGBTQ เราก็เลยแปะคอมการ์ดเข้าไป หลังจากนั้น 3 วันก็มีทีมงานติดต่อกลับมา มาเช็คคิว เช็คเรทราคาว่าเราโอเคมั้ยหลังจากนั้นก็ได้ร่วมงานกัน เราก็มีแอบถามเค้าเหมือนกันว่าศิลปินคือใครแต่ว่าทีมงานบอกว่ามีการเซ็นสัญญาไว้ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใคร วันถ่ายทำก็มีการนัดหมายการถ่ายทำกันว่าใช้คิวถ่าย 13 ชั่วโมง ถ่ายกันวันที่ 23 พฤษภาคม แล้วก็ให้เตรียมหน้าผมมาซึ่งชุดเค้าก็มีการเตรียมไว้ให้แล้ว แต่ว่าให้เตรียมไปเผื่อ ดีใจมากในเอ็มวีมีออก 2 รอบด้วย รวมๆแล้วประมาณ 3 วินาที เท่าที่เห็นตรงนั้นต้องบอกเลยว่ามันเป็นความลับมากๆ ไม่รู้อะไรเลย ไปถ่ายที่โรงหนังออสการ์เก่า 

ลิซ่า ลลิษา

           ซึ่งเค้าเซ็ทฉากขึ้นมาใหม่หมดเลย พอเราไปถึงตอนแรกมันเป็นฉากร้างๆ เราก็นึกว่าเราโดนหลอกมาทำอะไรหรือเปล่า พูดกับเพื่อนว่าเราโดนมาหลอกว่าขายหรือเปล่าวะ จนเดินไปเห็นทีมงานเจอโปรดักชั่นใหญ่มาก เจอกล้อง 180 องศาตั้งอยู่เรียงกันประมาณ 30 ตัว จนหนูตกใจเลย เค้าก็ให้ลงทะเบียนแล้วเซ็นสัญญาเป็นภาษาอังกฤษ ใจความสำคัญคือห้ามเผยแพร่ภาพเสียงและวิดีโอ ปิดทุกอย่างเป็นความลับจนกว่าจะถึงวันที่เอ็มวีออกอากาศค่ะ หลังจากนั้นเค้าก็ยึดโทรศัพท์ทุกคนเลย ตอนเซ็นสัญญาแล้วก็ยังไม่รู้ว่าเป็นการถ่ายทำเอ็มวีของลิซ่า ซึ่งระหว่างนั้นก็มีการซ้อมบล็อกกิ้งอีกประมาณ 2 ชั่วโมงก็ยังไม่รู้เลยว่าศิลปินตรงนั้นคือใคร

ลิซ่า ลลิษา

พอวินาทีที่รู้ว่าศิลปินคือลิซ่า พอมาเจอแล้วอาการเป็นยังไง?

ตอนนั้นก็มีเสียงลือเล่าอ้างหนักขึ้นว่าน่าจะเป็นลิซ่า เพราะว่าแดนเซอร์ที่เอามาเต้นเป็นประมาณศิลปินเคป๊อบเลย ไลน์เต้นก็คิดว่าใช่ พอวินาทีที่เฉลยคือลิซ่าเดินออกมาเลย ทุกอย่างคือเงียบสนิท ต้องบอกว่าลิซ่าคือมืออาชีพมากๆ ตอนที่ถ่ายแล้วออกมาเต้นคือเต้นไม่ผิดเลยแม้แต่เทคเดียว วันนั้นทำงานกันทั้งหมด 13 ชั่วโมง นัด 5 โมงถ่ายเสร็จอีกที 7 โมงเช้า ทุกคนรวมถึงลิซ่าด้วย ได้มีโอกาสพูดคุยกับลิซ่านิดนึง ตอนช่วงที่พัก เซ็ทที่หนูถ่ายอยู่ อยู่ใกล้กับจุดที่ลิซ่าพัก หนูก็ชมว่าอุ๊ยทำไมลิซ่าน่ารักจัง เค้าก็ได้ยินแล้วตอบกลับมาว่าขอบคุณค่ะ เค้าก็โบกมือให้วินาทีนั้นบอกว่าใจฟูมากเลยค่ะ ฟินเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องยี่หวา แม่ค้าไก่ทอด” มาคัฟเวอร์แล้วจ้า...ดาราศิลปินกระหน่ำไลก์

“หมอบรูซ” เล่าวินาทีพูดคุย “ลิซ่า” ในกองถ่าย เผยซีนน่าเสียดายผู้กำกับเพลง ROCKSTAR คัททิ้ง

“ลิซ่า” เคลื่อนไหวเล่าการทำงานเพลง “ROCKSTAR” ขอบคุณพร้อมสปอยล์มีงานอีกเพียบ!

ซุปตาร์ทั่วไทยคอมเมนต์สนั่นเอ็มวี “rockstar”

สุดจริง! “ลิซ่า ลลิษา” ระเบิดความมันส์ ใน MV Rockstar ปล่อยเพียง 27 นาทียอดวิวทะลุล้าน

ขนลุกไม่ไหว! “ลิซ่า” ปล่อย TEASER ซิงเกิลใหม่ “ROCKSTAR” ขนความเป็นไทยแบบตัวแม่

โปสเตอร์แรกทำถึงมาก!! “ลิซ่า” แม่สาวร็อคสตาร์สร้างเรื่องปัง เอาอยู่ทุกลุค!

Comments