“นิกกี้” เปย์แหวนให้ “น้องเปียโน” สุดว้าว “แจ็ค แฟนฉัน” เปลี่ยนไปถือศีล 5 หลังมีลูก

“นิกกี้” เปย์แหวนให้ “น้องเปียโน” สุดว้าว “แจ็ค แฟนฉัน” เปลี่ยนไปถือศีล 5 หลังมีลูก

0

“นิกกี้” เปย์แหวนให้ “น้องเปียโน” สุดว้าว “แจ็ค แฟนฉัน” เปลี่ยนไปถือศีล 5 หลังมีลูก

         ความรักกำลังหวานเจี๊ยบเลย นักแสดงหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร” ที่ตอนนี้กำลังคุยกับสาว “เปียโน” ที่อายุห่างกันถึง 12 ปี แถมงานนี้แว่วมาว่าคุณพ่อของฝ่ายหญิงหวงลูกสาวซะด้วย อย่างวันเกิดของอีกฝ่ายหนุ่ม “นิกกี้” เปย์หนักด้วยแหวน 1 วง อีกทั้งยังซื้อทองรับขวัญลูกของ “แจ็ค แฟนฉัน” อีกด้วย

อ่านข่าวต่อ : “นิกกี้” ให้แหวนเป็นของขวัญ “น้องเปียโน” ลั่นยังไม่เคยจับมือกัน แต่ไปดูคอนเสิร์ตกันหวานเจี๊ยบ

         งานนี้เจ้าตัวเผยว่า...“ลูกแจ็คจะคลอดแล้ว มีของรับขวัญหลานซื้อไปแล้วทอง 2 บาท แพงแล้วนะแต่เก็บไว้ที่ผมก่อนเพราะว่าตอนแรกที่เก็บไว้กับผมเพราะไม่รู้ว่าที่แฟนมันท้องเรื่องจริงหรือเรื่องเล่น เพราะว่าคิดว่าขำๆ เรื่องจริงเรื่องเล่น เพราะว่ามันเรื่องนานมาแล้ว แต่เก็บไว้ในตู้เซฟอีกสองอาทิตย์ ลูกคลอดก็จะเอาไปให้ แจ็คก็จะได้ประมาณ 80,000 ไม่เติมแล้วพอก่อน

          ตื่นเต้นเห็นเขาเป็นพ่อแล้วเพราะว่าเขาถือศีล เขาจะดูเรียบร้อยขึ้น เมื่อก่อนจะซ่าหน่อย แต่ตอนนี้สังเกตเขามาออกงานไม่ค่อยพูดหยาบ ทุกอย่างจะดูโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น แปลกใจนิดหนึ่งแต่เราก็ว้าวนะ เขาถือศีลห้าได้สองอาทิตย์แล้ว ผมว่าเขาดีขึ้นเยอะกว่าจากสมัยก่อน ตนเองไม่ถือศีลยังสบายๆ อยู่ อายุเริ่มเยอะขึ้น เริ่มทำงานเก็บตังค์เยอะขึ้น เดี๋ยวนี้ก็คือเดือนหนึ่งเที่ยวครั้งหนึ่ง แต่ถ้าอ่างไม่ไปแล้ว

         คุยกันสามเดือนละมั้ง ก็แฮปปี้ดีก็เจอบ่อย อาทิตย์หนึ่งก็จะเจอ 3-4 วันก็จะกินข้าว พอถึงเวลาสามสี่ทุ่มก็ไปส่งกลับบ้าน พ่อเขาเดี๋ยวนี้ก็คุยเล่นกับเราแล้ว เริ่มดีขึ้น เวลาเจอเราก็คุยเล่นแล้ว เพราะว่าตอนนี้น่าจะไฟเหลืองปริ่มๆ มาทางเขียวแล้ว ตอนแรกยังแดงๆ จะมาเหลือง ตอนนี้ก็เหลืองๆ จะมาเขียว น้องเขาน่ารัก เขาเด็กไง เราแพ้เด็ก คือเรา34 เวลาเจอเด็กมันก็อ้อนมันก็ชื่นใจ เพราะว่าเขาอายุ 22 ให้ของขวัญเป็นแหวนให้วันเกิด ที่ให้แหวนก็บอกกับน้องเขาตรงๆ ว่าตอนแรกอยากจะให้ข้อมือกับต่างหู แต่ว่ามันแพงมันเกินงบเรา แหวนมันก็จะถูกกว่าพวกต่างหูข้อมือ อันนั้นมันแสนสองแสน ก็เลยคิดว่า ตามวัยแล้วกัน ตามเลเวล แต่ผมก็ไม่ได้ตั้งงบหรอก แต่ว่าโอเคตามเลเวล อายุ 22 ก็ประมาณนี้แหละ เพราะว่ามันจะต้องเพิ่มขึ้นทุกๆ ปีนะ เวลาเราให้ของผู้หญิง มันต้องเพิ่มขึ้น ค่อยๆ ขึ้นดีกว่า ถ้าเปิดมาแรงไปปีหน้าลำบาก เลือกเอง เราไม่รู้ไซส์ แต่ว่าเราวัดจากพี่เซลล์ พอเขายื่นนิ้วมาเราก็รู้ว่า เออโอเคน่าจะเล็กกว่านี้นิดหนึ่งนะ แต่พอดีเลย เพราะเราจับมือกันบ่อยๆ ไม่เคยจับจ้า ก็แอบสังเกตไง คนนี้เราดูจริงจังเป็นคนแรกที่ค่อยเป็นค่อยไป เพราะว่าเมื่อก่อนเราแบบแป๊บๆ แล้วก็เลิกคุยกันไป คนนี้คือพ่อเขาดุแล้วน้องเด็ก แล้วน้องเขาเป็นเด็กดีด้วย ก็เลยค่อยๆ เราก็จริงจัง

           ประกาศขายรถผมใช้รถตู้ แล้วมันไม่ค่อยได้ขับ เพราะว่าเมื่อก่อนมีแล้วขับไปเที่ยวเฉพาะตอนกลางคืน แต่ตอนหลังมันไม่ไปแล้ว เพราะด่านเยอะ เพราะว่าเรานั่งรถตู้ก็มีคนขับ”...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments