“เสก โลโซ” เตือนสติ! “พระหนุ่ม กะลา” เงินไม่สำคัญเท่าครอบครัวอบอุ่น

 “เสก โลโซ” เตือนสติ! “พระหนุ่ม กะลา” เงินไม่สำคัญเท่าครอบครัวอบอุ่น

0

“เสก โลโซ” เตือนสติ! “พระหนุ่ม กะลา” เงินไม่สำคัญเท่าครอบ ครัวอบอุ่น

            ก่อนหน้านี้ “พระหนุ่ม กะลา” มีโอกาสไปหาร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” โดยมีภรรยาสาว “กานต์ วิภากร” อาสาเป็นตัวกลางกาวใจให้ทั้งคู่กลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม

อ่านข่าวต่อ : “เสก โลโซ” ไม่อยากให้ “พระหนุ่ม” หย่าภรรยา ไม่มีอะไรดีไปกว่าครอบครัวเมียดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

           งานนี้เจอ “เสก โลโซ”เลยถามถึงเรื่องนี้ว่า... “ด้านกานต์อาสาเป็นกาวใจให้ครอบครัวพระหนุ่ม กับจูน กลับมาคืนดีกัน ซึ่งก่อนบวชพระหนุ่มได้มาหามาทานข้าวที่บ้าน จึงมีโอกาสพูดคุยกัน ทางด้านภรรยาตนได้ฟังเรื่องราวที่เกิดขึ้น เลยอยากยื่นมือเข้าไปช่วยให้ครอบครัวกลับมาเหมือนเดิมจากประสบการณ์ที่ผ่านมา ตนเองเคยหย่ากับภรรยาไปถึง 2 รอบ หมดเงินไปเยอะ แต่สุดท้ายอยากบอกว่าเงินคือเรื่องเล็ก ไม่ยิ่งใหญ่เท่ากับคำว่าครอบครัว ครอบครัวสำคัญที่สุด ต้องสงสารลูกให้มากๆ เรื่องปัญหาครอบครัวตนผ่านมาหมดแล้ว รู้ว่าทะเลาะกันไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น

          เห็นจูนพาลูกสาวไปตักบาตรพระหนุ่ม ตนเองชื่นใจเหมือน มีสัณญาณที่ดีและยินดีช่วยเป็นคนกลางให้ได้คุยกัน เคลียร์ใจกัน อยากเห็นพระหนุ่มกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิม การมีครอบครัวที่ดีพร้อมหน้ามีความสุขกว่าเยอะ

           อย่างเรื่องเงินที่ได้ทำงานมา ตนให้ภรรยาดูแลหมดทำงานมาก็ให้เขาจัดการ เพราะเขาเก่งเรื่องบัญชี การเงินตนก็พอรู้รายรับแต่ไม่มานั่งคิดอะไร ไว้ใจเพราะตนก็มีเงินส่วนตัวอยู่แล้ว จริงๆ ตนไม่อยากไปยุ่งเรื่องครอบครัวคนอื่นเท่าไหร่ แต่ก็เป็นกำลังใจให้ อยากให้ทั้งคู่คิดได้ครอบครัวสำคัญสุด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments