“ลูกหมี รัศมี” พาผู้เสียหายแจ้งความเพิ่มอีก 5 รายกรณี “นางงาม ป.” โกงเงิน

“ลูกหมี รัศมี” พาผู้เสียหายแจ้งความเพิ่มอีก 5 รายกรณี “นางงาม ป.” โกงเงิน

0

ลูกหมี รัศมี พาผู้เสียหายแจ้งความเพิ่มอีก 5 รายกรณี นางงาม ป.โกงเงิน

       20 มิ.ย. ที่สน.ทองหล่อลูกหมี รัศมี ผู้เสียหายกรณี นางงาม ป.ยืมเงินแล้วจ่ายเช็คเด้งได้มาตามนัดเพื่อไกล่เกลี่ยกับ นางงาม ป. พร้อมผู้เสียหายเพิ่มอีก 5  ราย แต่นางงามป.ไม่มาตามนัด

อ่านข่าวต่อ: ดาราป. ตอบแล้ว ทำไมไม่ยอมคืนเงินให้ “ลูกหมี รัศมี” ทั้งที่ตัวเองก็มีเงิน

ลูกหมี รัศมี

ลูกหมี รัศมี

       โดย ลูกหมี รัศมี เผยว่า พนักงานสอบสวนแจ้งว่า พี่ ป.ไม่มา แจ้งว่าป่วย มีใบรับรองแพทย์ เนื่องจากที่เราแถลงข่าวกันก็ทำมีผู้เสียหายมาเพิ่ม ลักษณะการพฤติการณ์คือหนึ่งยืมตรง ๆ เพราะความสนิทกัน สองอ้างว่าไปลงทุนแต่ไม่มีลงทุนจริง วันนี้ที่มาแจ้งความเพิ่มอีก 5ราย มีรายหนึ่งยืมไป 6 ล้าน ทราบว่าตอนนี้พี่ที่ให้ยืมก็ป่วยหนัก น่าเห็นใจมาก ลักษณะแบบร่วมลงทุนแต่ไม่มีธุรกิจจริง แตกต่างกันไปแต่ละเคส

       คนที่อยู่ในวงการบันเทิงแล้วรู้จักเขาก็จะมายืม อย่างน้องลิลลี่ที่โดนไปเป็นล้าน บางท่านส่งตัวแทนมาแจ้งความ รวมแล้วทั้งหมดที่ยืมไปประมาณ 15 ล้านจากคู่กรณีมากกว่า 5 ราย

       อยากให้มีการไกล่เกลี่ย พอเราอยู่ในวงการเดียวกัน อยากให้รับผิดชอบในการกระทำของตัวเอง พี่ ป. พร้อมก็มาที่ สน.ทองหล่อ

ลูกหมี รัศมี

ลูกหมี รัศมี
 

       ด้านลิลลี่ ผู้เสียหายเผยก็ยังรักพี่ ป.อยู่ เป็นคนเดียวที่ยิมไปแล้วก็ยังพูดคุยกัน คิดว่าพี่.ป ยังใจดีกับเรา วันนี้ที่ออกมา ที่สน.ทองหล่อ ที่เคยให้สัมภาษณ์ไป เราต้องการเงินไปรักษาลูก จ่ายค่าประกันให้แม่ ยืมล่าสุด 7 หมื่น ก็ไม่ได้คืน อยากได้เงินคืนจริงๆ ล่าสุดก็ต้องขายนาฬิกาไปเพื่อหาเงินมาใช้จ่ายในชีวิต รวมยอดที่ยืมไป 670000 โดยประมาณ

       “ก็คุยกันอยู่ทุกวัน 6 แสนไม่ได้ ขอ 7 หมื่นก่อนได้ไหม คือได้ยินบ่อยก็ท้อ ขอ 7 หมื่นนี่ก่อน เพราะต้องใช้เรื่องลูก เรื่องไกล่เกลี่ย ก็เมื่อวานก็คุยกันพี่เขาบอกว่าน้องอย่าออกไปเจอสื่อได้ไหม ถ้าหาได้ 1.7 แสน ก็อย่าออกไปพบสื่อนะ สุดท้ายก็ไม่ได้ เขาโกหกหลายรอบมากๆ แค่พูดเงิน 7 หมื่น ยังไม่ได้ วันนี้ก็มาแจ้งความ

      ด้านทนายความของลูกหมี รัศมีเผยว่าก่อนหน้านี้ เขาส่งทนายความมาเพื่อขอไกล่เกลี่ยกรณี ลูกหมี ก่อนเพราะเครียดจากข่าว เดี๋ยวจะมีการนัดเจรจาภายหลัง แต่วันนี้มีผู้เสียหายมาเพิ่มอีก

ลิลลี่

ลูกหมี รัศมี

        “ถ้าเขาประสงค์ไกล่เกลี่ยก็ให้โอกาส ถ้าหลังจากนี้ก็คงไม่ยอม คิดว่าคงประวิงคดี ก็คงตำรวจดำเนินการต่อไป วันนี้มาแจ้งเพิ่มอีก 6 ราย บางรายเข้าข่ายฉ้อโกง หลักฐานก็กำลังรวบรวม อย่างของลิลลี่ไม่มีการทำสัญญาก็จะใช้แชทไลน์เป็นหลักฐานดำเนินคดี วันนี้ทุกคนมาแจ้งความ เพราะอยากได้เงินคืน อยากให้มาตามนัด เจตนาไม่ดี เป็นการประวิงคดี อาจจะถูกหมายจับ

สำหรับนัดไกล่เกลี่ยต่อไปคือวันที่ 4 ก.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลูกหมี” พร้อมทนายยื่นฟ้องดาราดังข้อหาฉ้อโกง

อะไรยังไง? ทนาย “ปู” วิเคราะห์ “ลูกหมี” ให้ข้อมูลไม่ตรงหลายจุด สรุปความจริงคืออะไร!?

ฟาดคนละหมัด! “ปู – ลูกหมี” ไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ แม้ลดเงิน 1.4 ล้าน เผยสาเหตุไม่จ่ายเงิน

“ลูกหมี” โพสต์แบบนี้หลังดารา ป. จ่อฟ้องกลับ

“ลูกหมี รัศมี” พาผู้เสียหายแจ้งความเพิ่มอีก 5 รายกรณี “นางงาม ป.” โกงเงิน

ดาราป. ตอบแล้ว ทำไมไม่ยอมคืนเงินให้ “ลูกหมี รัศมี” ทั้งที่ตัวเองก็มีเงิน

ทวงผ่านไลฟ์ ! อดีตนางเอกนางงาม พี่ ป.ยืมเงิน 2 ล้านจ่ายเช็คเด้ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments