“มิกซ์ สหภาพ” รีวิวทริปเที่ยวคนเดียว หลงบ้าง แต่ก็เก่งมากที่ผ่านมาได้

“มิกซ์ สหภาพ” รีวิวทริปเที่ยวคนเดียว หลงบ้าง แต่ก็เก่งมากที่ผ่านมาได้

0

“มิกซ์ สหภาพ” รีวิวทริปเที่ยวคนเดียว หลงบ้าง แต่ก็เก่งมากที่ผ่านมาได้

         ทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วย แต่สุดท้ายนักแสดงหนุ่ม “มิกซ์ สหภาพ” ก็เรียนจบหมอเรียบร้อยแล้ว จากคณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

มิกซ์ สหภาพ

มิกซ์ สหภาพ

         แน่นนอนว่าเมื่อมีเวลาว่างทั้งที “มิกซ์” ก็ขอใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ด้วยการแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวต่างประเทศคนเดียว แต่เป็นธรรมดาไปคนเดียวก็ต้องมีหลงกันบ้าง เพราะถือว่าเป็นประสบการณ์ชีวิต งานนี้ “มิกซ์” เลยรีววิวทริปที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับเกาหลีว่า...

มิกซ์ สหภาพ

           “จบทริปการไปเที่ยวคนเดียว (?) แบบงงๆ จองตั๋วไปเองนั่งรถไฟไปเองขึ้นเครื่องไปหาโรงแรมเอาเอง ทริปงงๆแบบอยากไปทำอะไรบางอย่างหลังเรียนจบละเคว้งๆ เอาไงกับชีวิตดี วันแรกไปสนามบินคือออกไฟลต์ 7.45 ไปสนามบินคนเดียว ไปถึงตั้งแต่ตี 5 เช็คอินโหลดกระเป๋าเรียบร้อย ไปนั่งเลาจ์หาไรกินก่อน ดูละว่าบิน 7 ครึ่ง ไงก็ทัน

         เห็นในใบละเรียกขึ้นเครื่องตอน 7 โมงก็ชิว 6 โมง50 เดินไปถึงเกต เห็นเค้าปิดแบบเหมือนเครื่องบินพึ่งออก ก็เฝตระหนกเลยดิรอไร ก็ติดต่อว่าทำยังไงต้องซื้อตั๋ใหม่ไหม ละกระเป๋ายังไงหันไปดูที่ตั๋วอีกที อ๋อ ไปผิดเกต ... ดีที่ไม่ตกเครื่อง เวลายังเหลือ

            ไปถึงสนามบิน ปกติไปงานก็คือมีรถรับส่ง รอบนี้คิดว่า ขึ้นรถไฟเป็นเพราะเคยซื้อมาเองแล้วรอบนึงตอนมากับพี่เอิร์ทเพราะรอบนั้นจัดการจองตั๋วจอง รร จองรถไฟเองหมดคิดว่ารอบนี้ชิว สรุป ขึ้นผิดขบวน กุจะเครซี่ของจริง โอเคร

มิกซ์ สหภาพ

            พอมาถึงโตเกียว เครไป โรงแรม จนได้ถึง โรงแรมออกไปเดินคนเดียวในโตเกียวแล้วก็กลับ แต่ day2 ไม่ได้ไป คนเดียว เพราะว่า เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนซ้อมคอน LOL ได้คุยกับพี่มิกซิมว่าเนี่ยหลังคอนจบจองตั๋วไปคนเดียว พี่มิกซิมก็ไป เอ้า เค มีเพื่อนละ แล้วพี่มิกก็ไปเกาหลีด้วยเหมือนกัน อ่ะดีไม่เหงาเท่าไหร่ ถึงแม้จะมาอีกวันก็เถอะ นอนคนละที่อีก

           แต่ว่าเออมีคนรู้จักอยู่ญี่ปุ่นด้วยก็ดี ละอยู่ญี่ปุ่น ก็คือเดินทั้งวัน ไม่รู้เดินอะไรเยอะแยะ พี่มิกไปไหนขอไปด้วยกลัว 55555 จนไปเกาหลีพี่มิกไปก่อน ก็ต้องไปสนามบิน แล้วก็บินคนเดียวจากญี่ปุ่นไปเกาหลีอีก แล้วไปเกาหลี ก็ไม่เคยไปคนเดียวอีก ดีที่คุยกับพี่ต๊ะไว้ ว่าเนี่ยเดี๋ยวไปเกาหลี ไปแวะเที่ยวหาหน่อย หลังจากพี่ต๊ะย้ายมาเรียนที่นี่ แต่พอมาเกาหลี เหมือนจ้างไกด์ก็คือพี่จ๊ะพาตระเวนทั่วเกาหลี มุมสวย ร้านอร่อยก็คือครบสมกับที่อยู่มาหลายปี ละเป็นคนทำคอนเทนต์ให้ด้วย สุดท้ายวันกลับดีที่พี่มิกบินไฟลต์เดียวกัน

            ขอบคุณพี่ทั้งสองคนมากที่ถึงแม้จะเจอกันแบบงงๆ แต่ดีใจมากที่ได้เที่ยวด้วยกัน รอบนี้ได้อะไรดีๆ เยอะเลย เดี๋ยวรอบหน้าจะมาคนเดียวจริงๆ ให้ได้ @mixxims @taralatah สุดท้ายนี้กลับมาทำงานหาเงินครับ”

มิกซ์ สหภาพ

มิกซ์ สหภาพ

มิกซ์ สหภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิกซ์ สหภาพ” รีวิวทริปเที่ยวคนเดียว หลงบ้าง แต่ก็เก่งมากที่ผ่านมาได้

“โตโน่” ได้งานใหม่ที่ญี่ปุ่น ลั่นฝากวงผมที่ไทยด้วย “ณิชา” รีบคอมเมนต์แบบนี้!

“เต-นิว” ส่งความสุขแฟนคลับญี่ปุ่น “Thai Festival Special Fan Meeting”

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

อย่าให้มีอีกเลยนะ! “บอย พีชเมกเกอร์” ประสบการณ์แผ่นดินไหวครั้งแรกในชีวิตที่ญี่ปุ่น

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

น่าตามรอย! “ดาว ณัฐภัสสร” ส่งความสดใสตะลุยกินเที่ยวเมืองอุจิ เมืองแห่งชาเขียว

Comments