เรื่องย่อ “The Rebound เกมนี้เพื่อนาย”

เรื่องย่อ “The Rebound เกมนี้เพื่อนาย”

0

เรื่องย่อ “The Rebound เกมนี้เพื่อนาย”

มีน ปิง The Rebound เกมนี้เพื่อนาย

            เรื่องราวความรักความฝัน และเส้นทางสู่ชัยชนะ ของกลุ่มเด็กหนุ่มนักกีฬาบาสเก็ตบอล แตกต่างที่มาแต่มีความฝันเดียวกัน  นำโดย “ริว” (มีน นิชคุณ) และ “เซ็น” (ปิง กฤตนัน) อดีตเพื่อนรักที่ผูกพันกันด้วยบาสเก็ตบอลมาตั้งแต่เด็ก จนความผูกพันพัฒนาเกินไปมากกว่าเพื่อน แต่ติดที่ “ริว” เอง ยังลังเลสับสนและยังไม่ยอมรับความรู้สึกพิเศษที่มีต่อ “เซ็น”

มีน ปิง The Rebound เกมนี้เพื่อนาย

มีน ปิง The Rebound เกมนี้เพื่อนาย

        เรื่องเริ่มต้นที่ “เซ็น” นักเรียนชั้น ม.5 ซึ่งเป็นนักบาสดาวรุ่งของทีมโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งที่มีเป้ามหมายจะชิงทุนโควตามหาวิทยาลัย เพื่อปูทางสู่อนาคตที่ดีเพราะฐานะทางบ้านของเขาค่อนข้างยากจน แต่ต้องเจออุปสรรคใหญ่ เมื่อข่าวนักบาสรุ่นพี่ม.6 ในทีมมั่วสุมยาเสพติด เกิดหลุดออกไป โดยฝีมือของ “หลิน (เอมี่ ทสร) นักเรียนจากชมรมนักข่าวของโรงเรียน ทำให้มีการประกาศเตรียมยุบชมรมบาส ของ “เซ็น” ในปีถัดไป “เซ็น” ที่ทุ่มเทชีวิตกับบาสเก็ตบอลที่รักมาตลอด เขาไม่ยอมแพ้จึงขอทำทีมลงแข่งขันบาสเก็ตบอลระดับมัธยมประจำปี ต่อไป พร้อมกับภารกิจหาสมาชิกใหม่ และโค้ชคนใหม่ให้ทันก่อนการแข่งขันรอบคัดเลือกจะเริ่มขึ้น

มีน ปิง The Rebound เกมนี้เพื่อนาย

มีน ปิง The Rebound เกมนี้เพื่อนาย

           ซึ่งทางด้าน “หลิน” เอง ที่รู้ว่าการทำข่าวของเธอดันไปทำลายความฝันของ ”เซ็น” เพื่อนร่วมชั้น ม.5 เธอก็รู้สึกผิดจึงขออาสาเข้าช่วยสร้างทีมบาสทีมใหม่ ซึ่ง “หลิน” เป็นลูกสาวของอดีตนักบาส ดาวรุ่ง ที่เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียน นั้นคือ “โค้ชต้น” (ชิน ชินวุฒิ) ชายวัยสี่สิบปลาย อดีตนักบาสที่ได้รับบาดเจ็บที่ขา จากอุบัติเหตุรถยนต์ ซึ่งเหตุการณ์นั้นไม่ได้ทำให้โค้ชต้นเสียแค่ขา แต่ยังเสียภรรยาจนกลายเป็นคนเฉื่อยชา “หลิน” หว่านล้อมจนพ่อยอมมารับตำแหน่งโค้ชให้ทีมบาสของ “เซ็น” แต่สมาชิก ยังไม่ครบ บังเอิญที่ “โค้ชต้น” ได้เห็นฝีมือการเล่นบาสของ “ริว” อดีตเพื่อนรักของ” เซ็น” ที่ตอนนี้กลายเป็นนักบาสสายสตรีทเล่นบาสกินเงิน ที่สนามใต้ทางด่วน โค้ช พยายามดึง “ริว” เข้าทีม โดยท้าดวล “ริว” ให้แข่งบาสกับ “เซ็น” ถ้าแพ้จะต้องยอมเข้าทีมโรงเรียน และเส้นทางความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร เส้นทางความฝันและความรักในสนามการแข่งขันบาสเก็ตบอล จะพาพวกเขาไปสู่จุดใด ติดตามซีรีส์ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรก 26 มิถุนายนนี้ได้ที่ Viu (วิว) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments