“อิงฟ้า” รับเคยหวั่นไหว “ชาล็อต” เมื่อต้องมาอยู่ใกล้ชิดกัน?! เจอทั้งลูกอ้อน ขี้แกล้ง

“อิงฟ้า” รับเคยหวั่นไหว “ชาล็อต” เมื่อต้องมาอยู่ใกล้ชิดกัน?! เจอทั้งลูกอ้อน ขี้แกล้ง

0

“อิงฟ้า” รับเคยหวั่นไหว “ชาล็อต” เมื่อต้องมาอยู่ใกล้ชิดกัน?! เจอทั้งลูกอ้อน ขี้แกล้ง

          ควงคู่กันมาเปิดใจสำหรับคู่จิ้นอย่าง “อิงฟ้า วราหะ” กับ “ชาล็อต ออสติน” ที่เผยโมเมนต์น่ารักจากคู่แข่งสู่คู่จิ้นสุดปังแห่งปี ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี บูม สุภาพร และ ชมพู่ ธัณย์สิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

อิงฟ้า วราหะ

ได้เล่นละครด้วยกันเรื่องอะไร?

อิงฟ้า :  LoveBully รักให้ร้ายค่ะ 

 

เป็นแนวไหน?

อิงฟ้า : ตามชื่อเลยค่ะ จะมีดราม่าอีกหนึ่งก้าวการแสดงของพวกเรา เป็นวัยที่โตขึ้น การเล่าเรื่องเข้มข้น แม้จะมีแค่ 4 ตอน แต่ละอีพีอัดแน่น น่าจะถูกใจแฟนคลับพอสมควรสำหรับรักให้ร้าย ที่จะได้ดูกันในวันที่ 7 มิ.ย. 

 

มีแค่ 4 อีพี แต่เข้มข้นมากๆ?

อิงฟ้า : น่าจะเป็น 4 อีพีที่ถูกใจแฟนคลับอิงล็อตแหละ เพราะแฟนคลับก็รอผลงานคู่ อยากเห็นพัฒนาด้านการแสดงละครต่างๆ อันนี้ก็น่าจะตอบโจทย์

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

ชาล็อตลงทุนไปเรียนการแสดง เรียนเอง ออกค่าใช้จ่ายเอง?

ชาล็อต : ใช่ พออยู่จุดนี้ก็อยากพัฒนาไปเรื่อยๆ อยากแสดงให้คนชมเรา ตอนแรกคิดว่าการแสดงมันง่าย แต่จริงๆ มันไม่ง่ายเลย พอได้เริ่มเล่นปุ๊บดูตัวเองแล้วไม่ถูกใจ อยากมีอินเนอร์อย่างนี้แหละถูกแล้ว ก็เลยไปเรียนการแสดงดีกว่าเพื่อจะได้มีทักษะและสกิลในเรื่องต่อๆ ไปที่กำลังจะเข้ามาค่ะ 

 

การพัฒนาการของชาล็อตเป็นยังไง?

อิงฟ้า : ถ้าเทียบกับเรื่องแรกที่เราเล่นด้วยกัน ก็พัฒนาไปเยอะเลย อาจด้วยเรื่องนี้ความโชคดีของเราได้ผู้กำกับพี่กอล์ฟ ที่เขารายละเอียดดีเทลมากๆ ไม่ปล่อยผ่านซีนไหนที่รู้สึกว่ามันยังไม่ถึง อย่างของน้องที่ทีเซอร์ออกมา ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีมากๆ คิดว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจทำให้เขาพัฒนาต่อไป เรื่องนี้เรายังถ่ายไม่เสร็จ ก็ต้องกลับไปถ่ายต่อ คิดว่าน่าจะได้กำลังใจก้อนใหญ่ๆ กันต่อ 

 

จากคู่แข่งเป็นคู่จิ้น อะไรทำให้กลายมาเป็นคนสนิทกัน?

อิงฟ้า : มันเริ่มจากการที่เราประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ในปี 2022 หนูเป็นตัวแทนมิสแกรนด์กรุงเทพฯ น้องก็มิสแกรนด์ชุมพร ก็มีการได้เป็นรูมเมทกันต่างๆ มีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมา ก็ทำให้มีอิงล็อตเกิดขึ้น หลังจากจบการประกวดไปก็มีงานเข้ามา พอมีพรีเซ็นเตอร์ตัวแรก ภาพที่เราออกอีเวนต์ด้วยกันที่เซ็นทรัลเวิลด์ คนเยอะมาก จนเราตกใจ ตอนแรกเราอยู่ในกองเราไม่รู้ว่าแฟนคลับเรามากน้อยแค่ไหน แต่พอออกอีเวนต์ครั้งแรกคนเยอะมาก ก็คิดว่าน่าจะเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับวงการนางงาม 

อิงฟ้า วราหะ

เธอเป็นสายเต๊าะเขา เคยคิดจริงบ้างมั้ย?

อิงฟ้า : มีช่วงโมเมนต์ที่มีความรู้สึกแบบนั้นขึ้นมา แต่ว่าด้วยความที่พออยู่ด้วยกัน ทำงานด้วยกันบ่อยมากๆ เวลาทำงานนอกสถานที่ก็จะมีเวลาได้นอนด้วยกัน เป็นรูมเมทในกองจนถึง ณ ปัจจุบัน ก็มีบ้างที่รู้สึกหวั่นไหวนิดนึง แต่ ณปัจจุบันรู้สึกว่า (หัวเราะ) 

 

หวั่นไหวกับชาล็อตยังไง?

อิงฟ้า : หนูว่าด้วยความที่เราอยู่ใน LGBTQ ที่เราคบได้ทุกเพศ เวลานั้นจะคบใครก็ไม่ได้ดูเรื่องของเพศแล้ว ดูที่ความสบายใจ ความแฮปปี้ของเรา มีช่วงนึงเราอยู่ด้วยกันบ่อยๆ จะมีหวั่นไหวนิดนึง ด้วยความน่ารักหรืออะไรก็ตาม มีช่วงนึงที่เกิดขึ้น 

 

น้องเป็นสายอ้อน แกล้งพี่ เราหวั่นไหวยังไง?

ชาล็อต : ตอนทำงานเขาจะเป็นฝ่ายดูแลเราซะมากกว่า จะมีขนม มีการให้เราระวังโน่นนี่นั่น กระโปรงกันโป๊ต่างๆ ซึ่งได้รับการดูแลที่รู้สึกว่าไม่รู้พิเศษกว่าคนอื่นมั้ย แต่เราก็คิดไปในทางนั้น เราคิดว่าคงไม่ได้ชอบเขาหรอก เพราะพูดตรงๆ เมื่อก่อนหนูไม่ได้ชอบผู้หญิง ไม่ได้มองผู้หญิง แต่พอได้ทำงานไปเรื่อยๆ เริ่มลึกไปเรื่อยๆ เริ่มมีการสกินชิพมากขึ้น โดนตัว กอด หอมแก้มมากขึ้น ก็รู้สึกว่าเริ่มแปลกๆ เนอะ อารมณ์เหมือนเราชอบใครสักคนนึงเลย ก็คงชอบจริงๆนั่นแหละ แต่คงไม่ได้ไปถึงจุดนั้น คิดว่าอยู่อย่างนี้ดีแล้ว ถ้าเป็นแฟนกัน คงตีกันตาย (หัวเราะ)

อิงฟ้า วราหะ

ถ้าไปถึงจุดนั้นคิดว่ารอดมั้ย?

อิงฟ้า : จริงๆ เคยลองแล้ว อาจไม่ได้ออกมาพูดเป็นทางการ มาบอกทุกคนว่าเราเคยเหมือนถลำไปถึงตรงนั้นนะ ไม่รู้ต้องใช้คำไหน (หัวเราะ) เราเคยบอกแฟนคลับนะ

ชาล็อต : มีจังหวัดนึงที่หนูไม่เคยได้คำตอบจากเขาเลย ว่าหนูทำอะไร เขาก็ไม่บอกด้วย ก็โอเค แต่ยังค้างคาใจจนถึงทุกวันนี้ ต่อให้เป็นสิบปีหนูก็ค้างคาใจว่าเรื่องอะไร

อิงฟ้า : ไม่อยากบอก เก็บไว้คนเดียวดีกว่า 

มันคืออะไร ความลับของคุณ?

อิงฟ้า : จริงๆ ไม่มีอะไร แค่เหมือนเขาดื่ม แล้วเขาจำไม่ได้ว่าคืนนั้นเขาทำอะไรเราหรือเปล่า (หัวเราะ) 

 

ทำมั้ย?

ชาล็อต : หนูไม่รู้จริงๆ แต่คงไม่ถึงขั้นนั้นหรอกเนอะ

อิงฟ้า : ไม่ถึงขั้นนั้นค่ะ (หัวเราะ) 

อิงฟ้า

หรือเอาแอบเผยความในใจ?

ชาล็อต : หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ)  

 

คนเดียวที่รู้คืออิงฟ้า?

อิงฟ้า : ใช่ 

 

เคยลองอยู่จุดนั้น ณ โมเมนต์นั้นเป็นไงบ้าง?

อิงฟ้า : หนูว่าพอความเป็นพี่น้องกัน มันจะมีบางอย่างที่เรามีสเปซให้กัน แต่พอมุมมองความรักที่จะเป็นแฟนจริงๆ เขาจะรู้ว่าไทป์เขาประมาณนี้ ไทป์เราชอบคนประมาณนี้ มีหลายช่วงที่จะลองเปิดใจให้กันและกัน แต่มันก็อยู่ถึงจุดที่คิดว่าไม่ดีกว่า ไม่ได้มีใครผิดใครถูกนะ เป็นเรื่องความรู้สึกที่เรารู้สึกว่าถ้าเกิดปัญหานี้ปุ๊บมันจะทำงานกันลำบาก เราต้องทำงานด้วยกันอีกยาว ด้ายอายุสัญญาที่เราอยู่ด้วยกัน พอเป็นมุมความรู้สึกที่เป็นอิงล็อตมันก็คือดีแล้ว แฟนคลับก็น่าจะรู้ได้ถึงความธรรมชาติ เวลาเราทะเลาะกันคนก็น่าจะดูออกว่าเราไม่คุยกัน มันเฟกใส่กันยากมาก เราก็เก็บอาการไม่เก่ง เขาก็เก็บอาการไม่เก่งเช่นเดียวกัน 

 

เราคุยกันเหรอว่าสถานะเป็นอย่างนี้?

ชาล็อต : ถ้าจุดเปลี่ยนก็คุยกันตรงๆ 

ตอนนี้เป็นพี่น้องที่เอาใจใส่กันเหมือนเดิม คบกัน

อิงฟ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หม่ำ ๆ กู๊ดบอย “บ้อกแบ้กกับกะเมี๊ยว” อ้อนกันหวานจึ้งมาก

“อิงฟ้า วราหะ” เปิดใจดราม่านางงามรุ่นน้องทำ “บอสณวัฒน์” ของขึ้น!

“วิมานหนาม” ปังไม่ไหว!! เตรียมฉายที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต 2567

“วิมานหนาม” กระแสตอบรับแรง แฟนรอดูการฟาดฟัน “อิงฟ้า-เจฟ” 22 ส.ค.นี้

“อิงฟ้า-ชาล็อต-อแมนด้า-แอนโทเนีย-บิ๊นท์” นางงามดังสู่นักแสดง

“อิงฟ้า” เตือน! “ยุวเฟิร์น” ปมดราม่าเปรียบเทียบเวทีคู่แข่ง แนะวิธีง้อ “บอสณวัฒน์”

“อิงฟ้า” เข้าพบกองบัญชาการตำรวจนครบาล รีเสิร์ชซีรีส์ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments