“พลอยชมพู” ชี้แจงหลังมีภาพหลุด วอนอย่าแอบอ้าง

“พลอยชมพู” ชี้แจงหลังมีภาพหลุด วอนอย่าแอบอ้าง

0

“พลอยชมพู” ชี้แจงหลังมีภาพหลุด วอนอย่าแอบอ้าง

          ทำเอานักร้องสาว “พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล” ต้องรีบออกมาชี้แจงผ่านโลกโซเชียลมีเดีย ถึงข่าวฉาวที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์และแชร์บนโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ไม่หวังดีแอบอ้างชื่อเธอเป็นนักร้องสาวมีภาพหลุด โดยอ้างว่ามีการเปรียบเทียบตำแหน่งของรอยสักที่ต้นแขนดานในและลวดลายคล้ายกับเธอ

อ่านข่าวต่อ : ปล่อยโฮ! ศาลสั่งให้คุ้มครอง “พลอยชมพู ญานนีน” ห้ามมิให้แทรกแซงการทำงานศิลปิน

พลอยชมพู

พลอยชมพู

          โดยเจ้าตัวยืนยันว่าภาพชุดดังกล่าวที่กำลังถูกแชร์กันอยู่บนโลกออนไลน์ตอนนี้ ‘ไม่ใช่ภาพของเธอ’ ไม่ว่าใครก็ตามที่อยู่เบื้องหลังการกระทำนี้อยากขอให้หยุด และหากใครที่พยายามหารายได้จากการแอบอ้างชื่อเสียงของเธอ เธอก็พร้อมจะดำเนินการตามกฏหมายขั้นเด็ดขาด

พลอยชมพู

พลอยชมพู

          “เนื่องจากมีภาพเปลือยของบุคคลท่านหนึ่งถูกปล่อยออกมา และแอบอ้างว่าเป็นภาพของ พลอยชมพู โดยที่ไม่เห็นหน้า เห็นเพียงรอยสัก พลอยชมพู ขอแจ้งทุกคนว่าภาพเหล่านั้นขอยืนยันว่า ไม่ใช่! พลอยชมพู เนื่องจากได้ตรวจสอบภาพด้วยตัวเองแล้ว รอยสักต้นแขนด้านใน พลอยชมพู ได้สักหลังจากทำศัลยกรรมหน้าอกแล้ว ดังนั้นหน้าอกต้องใหญ่กว่าในภาพ และจุดสังเกตุสำคัญที่ยืนยันได้ว่าไม่ใช่ พลอยชมพู คือรอยแผลผ่าตัดที่ยังไม่หาย จึงแจ้งมาให้ทุกคนทราบว่าภาพเหล่านั้นไม่ใช่ พลอยชมพู ค่ะ

พลอยชมพู

          “ส่วนบุคคลในภาพขออโหสิกรรมให้ค่ะ แต่ถ้ายังไม่หยุดพฤติกรรมหารายได้จากการแอบอ้างชื่อ และทำให้เสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป”

พลอยชมพู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments