“หลิน มาลิน” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2024 หรูหราอลังการในแฟชั่นสไตล์ “European Royalty” ของ “วนัชกูตูร์”

“หลิน มาลิน” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2024 หรูหราอลังการในแฟชั่นสไตล์ “European Royalty” ของ “วนัชกูตูร์”

0

หลิน มาลินมิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2024 หรูหราอลังการในแฟชั่นสไตล์ “European Royalty” ของ วนัชกูตูร์

       เสร็จจากงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องใหม่ why we love สำหรับ หลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2024 ก็ลุยถ่ายงานแฟชั่นคอลเลกชั่นใหม่ของ วนัชกูตูร์โดยทาง วนัชกูตูร์ อธิบายแฟชั่นชุดดังกล่าวว่า ได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตและความงดงามของเจ้าหญิงแห่งราชวงศ์ยุโรป

อ่านข่าวต่อ: “หลิน มาลิน” ฟาดกลับดราม่าเตี้ยไม่สมมง

หลิน มาลิน

หลิน มาลิน

         โดยแบรนด์ดังกล่าว โพสต์ ว่า

       “วนัชกูตูร์ ห้องเสื้อชุดแต่งงานสไตล์คลาสสิกผสมผสานกับความหรูหราของราชวงศ์ยุโรป ภูมิใจนำเสนอ New Collection ล่าสุด "European Royalty" ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตและความงดงามของเจ้าหญิงแห่งราชวงศ์ยุโรป

         คอลเลคชั่นนี้เป็นการรังสรรค์ชุดแต่งงานการตัดเย็บระดับกูตูร์จำนวน 10 ชุดสุดหรูหรา ซึ่งล้วนผ่านการปักเลื่อมเม็ดคริสตัลนับแสนเม็ด เนรมิตให้กลายเป็นชุดเจ้าสาวในฝันอันงดงามราวกับชุดของเจ้าหญิงเลยทีเดียว โดยกระโปรงของแต่ละชุดได้รับการออกแบบให้เป็นทรง Super Ballgown หางลากยาวสุดแสนสง่างาม สมกับเป็นชุดสำหรับงานพิธีแต่งงานสุดอลังการแบบเจ้าหญิงสไตล์ยุโรปจริงๆ

 

หลิน มาลิน

หลิน มาลิน

        ทางห้องเสื้อรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจาก น้องหลิน มาลินมิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2024 มาเป็นนางแบบในการถ่ายแบบครั้งนี้ เธอมีรูปร่างหน้าตาที่สง่างามผิวสวยผุดผ่องงดงาม ประกายรัศมีออร่าประดุจดั่งเจ้าหญิงเมื่อสวมชุดจากคอลเลคชั่น

หลิน มาลิน

หลิน มาลิน

หลิน มาลิน​​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments