“หลิน มาลิน” ฟาดกลับดราม่าเตี้ยไม่สมมง

“หลิน มาลิน” ฟาดกลับดราม่าเตี้ยไม่สมมง

0

หลิน มาลิน ฟาดกลับดราม่าเตี้ยไม่สมมง

        “หลิน มาลิน เผยที่งานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง why we loveว่าเป็นหนังเรื่องแรก ดีใจที่ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ ไม่รู้ว่าตอนนี้เรียกตัวเองว่าเป็นดาราสาวท่านหนึ่งได้หรือยัง จริงๆ หนูฝันแค่อยากมีตัง รวยเท่านั้นเอง ทำการบ้านก็คืออ่านบท ซ้อมตัวเองกับกระจก ยังไม่ได้เรียนแอคติ้งต้องรออยู่ ก็พยายามทำให้ดีที่สุด เรื่องงานแสดง ก็อยากจะทำให้ดีที่สุด ปกติก็แสดงกับตัวเอง ในติ๊กต๊อก

อ่านข่าวต่อ: “หลิน มาลิน-เนสตี้” คัฟเวอร์เป็นแมวเหมียวสุดน่ารัก

หลิน มาลิน

หลิน มาลิน

         “เราอยากทำงานมากกว่า หลินไม่ค่อยเป็นคนคีฟลุก ก็อยากทำงานทุกอย่าง ไม่ว่าจะมีอะไรเข้ามาก็อยากรับเอาไว้ตอนนี้ตารางงานค่อนข้างแน่น คือ ตอนนี้กำลังเรียนเดินเพิ่มเติม เวลาก็กำลังดู เวลาไม่ทับกันแน่นอน

เธอเผยถึงดราม่าความสูงว่า คนวิจารณ์ เรื่องความสูง เป็นดราม่าความสวย ก็ได้ยิน ต่อให้ไปซื้อแคลเซียมก็คงไม่สูงแล้ว อายุ28 แล้ว ช่วยไม่ได้ ไม่ได้บั่นทอนตัวเองเลย งานอะไรที่เข้ามาก็อยากทำให้ดีที่สุด เป็นคนมั่น มั่นไปไหม ก็เราอายุ 28 เราจะมั่นใจก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

 

หลิน มาลิน

หลิน มาลิน

       “เรื่องคอมเมนต์ ไม่ได้ด่ากลับทุกคอมเมนต์ แต่อันไหนแรงเกินไปเราก็ต้องพูด คอมเมนต์ไหนไม่เป็นความจริงเราก็ต้องชี้แจง แต่ตอนนี้ไม่ได้ใส่ใจแล้วนะ ใครอยากด่า อยากทำอะไรก็ทำไป เพราะเราเอาเวลาไปทำงานดีกว่า เวลาเรามีค่า ทำงานเสร็จก็เหนื่อยแล้ว ตอนนี้เปิดอ่านคอมเมนต์ก็เฉย ๆ แล้ว”​​​​​​

หลิน มาลิน

หลิน มาลิน​​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments