“เข้ม หัสวีร์” ประกบ “หลิน มาลิน” ในภาพยนตร์ครั้งแรก แจงโสดไม่เหงา

“เข้ม หัสวีร์” ประกบ “หลิน มาลิน” ในภาพยนตร์ครั้งแรก แจงโสดไม่เหงา

0

เข้ม หัสวีร์ประกบ หลิน มาลิน” ในภาพยนตร์ครั้งแรก แจงโสดไม่เหงา

       “เข้ม หัสวีร์ เผยที่งานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง why we love ว่าดีใจที่มีงานภาพยนตร์ หลังเวิร์กช้อปกับหลิน มาลิน  มิสแกรนด์ไทยแลนด์คงทำให้รู้จักกันมากขึ้น

อ่านข่าวต่อ: “เข้ม หัสวีร์” ดูแลคุณแม่ใกล้ชิดหลังเข้ารับการรักษาเนื้องอกในมดลูก

เข้ม หัสวีร์

เข้ม หัสวีร์

       เขาเผยว่า กับหนังเรื่องนี้ คือ ตัวบทก็น่ารักดี เจอทีมงานใหม่ เหมือนต้องมาเรียนรู้เพิ่มเติม กับหลินก็เพิ่งเจอวันนี้เลย ถ้าเวิร์กช้อปก็คงได้รู้จักกันมากขึ้น ที่ผ่านมาก็กลับบ้านต่างจังหวัด คือการกลับไปเหมือนได้ย้อนวัย ได้รับพลังงานดีๆ ร่างกายไม่ได้สัมผัสแบบนั้นมานาน มากรุงเทพ มาเจองาน จริงๆ กลับบ้านไปก็เป็นผื่น แพ้อากาศเหมือนกัน พอร่างกายมาเจอกรุงเทพนาน ไปต่างจังหวัดก็อาจจะแพ้บ้างนิดหน่อย

       เขาเผยอีกว่า สำหรับตา ยา มีอายุ มีปัญหาเรื่องเข่า แกไม่ยอมมา มาแปปเดียวก็กลับ ก็เป็นห่วง พี่สาว หลายคน ช่วงปิดกล้อง ก็จะกลับบ้าน พอเราทำงานมากๆ เรามักจะ ผมต้องทำงานเต็มที่ลองหา ธุรกิจทำเพิ่มเติม แม่อยากให้เปิดรีสอร์ทที่บ้าน เรื่องที่ก็พอมีทีบ้าง นิดหน่อย ปีนี้คงได้เริ่มทำมากขึ้น ทำรางวัดอะไรเสร็จก็คงได้ลงมือทำ เผื่อมีคนอยากไปเที่ยว

สำหรับแพลนชีวิตหลังประสบความสำเร็จ เขาเผยว่า ผมวางชีวิตไว้เรื่อยๆ ไม่ต้องไปหาที่อื่นไกล ไปหาผมที่นั่นได้เลย ผมไม่ได้คิดว่าจะออกมารูปแบบไหน ค่อยๆ เริ่มทำ จริงๆ พอลงมือทำแบบนี้ต้องวางแผนอะไรดีๆ แต่ก็คุยกับครอบครัวไว้แล้ว อย่างพี่เวียร์อยู่นครนายก ก็น่าสนใจ ผมอยากเดินทางไปเรื่อยๆ หาแพสชั่น หาเป้าหมายให้ตัวเอง

เข้ม หัสวีร์

เข้ม หัสวีร์

        ส่วนเรื่องหัวใจเขาบอกว่าโสด ผมชินกับความเหงาแล้วนะ ยังไม่ได้เจอคนที่ร่วมเดินทางไปกับผม คงดูไปเรื่อยๆ ยังไม่มีใคร เคยมีคนเข้ามาแวบๆ แต่ช่วงนี้ละครเยอะ ไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้เลย ใครเข้ามาแล้วซัพพอร์ตกันก็ดี นอกวงการก็ได้ ไปดูดวงก็บอกว่าเปล่าเปลี่ยวเอกา สำหรับใบนี้ในเรื่องความรักเปลี่ยวเอกา ก็เลยเอาฝากเขาไว้ ตอนแรกได้14 ตอนหลังได้เลข 23 ก็คืนเขาไปหมด ถ้ามีก็ดี ไม่ได้เหงา ไม่ต้องโทรหาเพื่อนบ่อยๆ

        “ สำหรับเรื่องถ่ายแบบช่วงสงกรานต์ เป็นโปรเจ็คท์ของพี่หนิง ที่แฟนคลับอยากเห็น เพราะตอนนั้นจัดมิตติ้งไม่ได้ ตอนถ่ายก็ถอดหมด ก็แปลกๆดี ทำงานปลอดภัยครับ เป็นศิลปะ ไม่ไดโป๊ มีภาพอีกเยอะ พี่หนิง เก็บภาพเอาไว้หลายคนนะ อยากเห็นใครก็ลองไปเมนต์พี่หนิงได้ ทุกอย่างก็เซฟหมด ตอนถ่ายก็เขิน เราไม่เคยถ่ายแบบนี้ ก็ประหม่า กลัวด้วย เราก็ไม่ได้มีเยอะด้วย คนรอบข้างว่าดี ช่วงที่เราถ่ายก็เกร็งๆ แล้วคนชอบก็โอเค

เข้ม หัสวีร์

เข้ม หัสวีร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลีลาโดดเด่น! “เข้ม หัสวีร์” เต้นเกินแขก แหลกเกินเจ้าภาพ โดนแซวคนนี้ใช่พระเอกใช่มั้ย

“เข้ม หัสวีร์” ประกบ “หลิน มาลิน” ในภาพยนตร์ครั้งแรก แจงโสดไม่เหงา

เริ่ด! “หลิน มาลิน” มงลงเล่นหนังประกบคู่ “เข้ม หัสวีร์”

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

“เข้ม หัสวีร์” เผยคุณแม่ผ่าตัดยกห้องเครื่องออก ยอมรับน้อยใจ “หนิง ปณิตา” ไม่ค่อยทักไป

 “เข้ม หัสวีร์” ดูแลคุณแม่ใกล้ชิดหลังเข้ารับการรักษาเนื้องอกในมดลูก

เปิดภาพเบื้องหลังถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 “อั้ม-เวียร์” นำทัพความปังว้าวตาแตก!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments