“พี่พีท” น้ำตาคลอ เผยวินาทีหมั้น “แก้มบุ๋ม” ตอบชัดหลังถูกถามสินสอด 100 ล้าน?!

“พี่พีท” น้ำตาคลอ เผยวินาทีหมั้น “แก้มบุ๋ม” ตอบชัดหลังถูกถามสินสอด 100 ล้าน?!

0

“พี่พีท” น้ำตาคลอ เผยวินาทีหมั้น “แก้มบุ๋ม” ตอบชัดหลังถูกถามสินสอด 100 ล้าน?! 

          ยิ่งใหญ่สมกับเป็นงานมงคลแห่งปี สำหรับพิธีหมั้นของ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” และ “พี่พีท กันตพร” ที่จัดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (12 พ.ค.) ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยคนที่รักของทั้งคู่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมาย ซึ่งหลังจากที่เสร็จพิธีทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า

อ่านข่าวต่อ:สตูดิโอเวดดิ้งเผยภาพคู่รักดารา“พีท -แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ก่อนเข้าเฝ้าฯ

แก้มบุ๋ม

แก้มบุ๋ม

           เมื่อเช้าก็จัดเป็นพิธีหมั้น ออกมาตามความตั้งใจ ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมีความสุข อยากเห็นลูกเป็นฝั่งเป็นฝา สำหรับพิธีเมื่อเช้าเป็นพิธีหมั้นแห่ขันหมาก 8 โมง 39 นาที เป๊ะๆ เลย สวมแหวน 9 โมง 39 นาที มีให้เต้นให้ร้องให้พูดหลายภาษา ด่านยากสุดเต้นเมร่อน

แก้มบุ๋ม

แก้มบุ๋ม

           เมื่อถามถึงคำมั่นสัญญา “พี่พีท” ก็บอกว่าได้รับคำอวยพรจากผู้ใหญ่ ให้ถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร โดยอวยพรบ่าวสาว และให้เป็นครอบครัวเดียวกัน ด้าน “แก้มบุ๋ม” บอกผู้ใหญ่บอกหากมีปัญหาก็ต้องคุยกันและต้องใจเย็น

       วินาทีสวมแหวน รู้สึกสถานะเปลี่ยนไปอีกระดับ เหมือนเราก้าวไปอีกส่วนของชีวิต สวมแหวนแล้วโตเลย ด้านคำมั่นสัญญาก็จะดูแลน้องเขา คุณพ่อคุณแม่ก็บอกดูแลน้องแก้มบุ๋มด้วยนะ

แก้มบุ๋ม

แก้มบุ๋ม

แก้มบุ๋ม: ยังไม่มีใครฝากอะไรกับหนูเลย เขาก็บอกว่ามีปัญหาอะไรก็ให้คุยกันใจเย็นๆ
พี่พีท : ดีใจ สุดท้ายเราเดินมาถึงเป้าหมายที่วางไว้ เริ่มต้นที่คนรู้จักผม จากการทำคอนเทนต์ด้วยกัน วันแรกที่ทำผมการทำกับคนที่ผมจะอยู่ด้วยจริงๆ สุดท้ายผ่านมาปีสองปี ผมสัญญากับทุกคนตั้งแต่วันแรกที่ทำคอนเทนต์ผู้หญิงคนนี้แหละที่ผมจะอยู่ด้วยแล้วพิธีก็เกิดขึ้นจริง เมื่อเช้ามีน้ำตาคลอ หลังจากระยะเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน 5 ปี ก่อนตกลงแต่งงานกัน เขามาเติมเต็มอะไรหลายๆ อย่างที่ผมไม่เคยมี ไม่เคยเจอมาก่อน เป็นพาร์ทหนึ่งที่ผมหาไม่เจอแล้วเพิ่งเจอ มาเติมสีสันในชีวิตนะ ชีวิตผมราบเรียบแต่มาเจอเขาไม่มีอะไรที่วางแผนได้เลย

แก้มบุ๋ม

แก้มบุ๋ม

       แก้มบุ๋ม : เมื่อคืนนอนตี 2 เพราะเพิ่งหาของรับไหว้เมื่อวานตอนประมาณทุ่ม และก็หาของให้เพื่อนเจ้าสาว เขียนการ์ดจนตี 1 เวลาที่ผ่านมาเราไปรับงานด้วยความเขาเป็นผู้ใหญ่ หนูไปเรื่อยไปเปื่อยแต่เขาจะคอยตบๆ เกลี่ยๆให้เราเข้าที่เขาทาง และเขาไม่เจ้าชู้ อันนี้มั่นใจเลย เขารักครอบครัวมาก ตัดสินใจแน่วแน่

      พี่พีท : เราก็มองถึงอนาคตว่าจะมีลูกกันเลย หรือขอใช้ชีวิตคู่ก่อน แต่เราทั้งคู่รู้ว่าเราต้องสร้างครอบครัว จับมือกันไป
แก้มบุ๋ม : (จะมีเลยมั้ย) ยังค่ะ
พีท : ผมไม่รู้ว่าอนาคตเราจะยังรักกัน สวีทกันเท่าเดิมมั้ย แต่ผมจะให้เกียรติและซื่อสัตย์กับเขาตลอด 
แก้มบุ๋ม : หนูไม่เคยสัญญาอะไรเลย ยังไม่ได้คิดเลย อยากบอกว่าขอบคุณที่พยายามทำทุกอย่างให้หนู ถึงบางทีจะดูเป็นเด็ก ทำผิดบ้างถูกบ้างพี่พีทก็ให้อภัยและซัพพอร์ตตลอด

แก้มบุ๋ม

          ส่วนเรื่องสินสอด 100 ล้าน? “พี่พีท” บอกต่อว่า ตนต้องการหาความหมายในของที่ให้ อย่างรถก็ซื้อรถบ้าน เพราะคิดว่าจะได้ใช้ เพราะบ้านเราห่างกัน ไปกลับประมาณ 110 ก.ม. ตอนคุยกันก็อยากได้รถบ้าน ส่วนแหวนแต่งงานก็เป็นเพชรเม็ดเดิม ด้วยน้ำหนักเป็นปีและวันที่ครบกันคือ 4.19 กะรัต

        แก้มบุ๋ม : เรามีแหวนกันหลายวงมาก จนถึงเมื่อวาน เราอยู่ห้องพักใกล้ห้าง ก่อนคุยกันว่าเราควรหาแหวนอีกวง นอกจากแหวนที่แต่งงาน ก่อนตันสินใจตอน 1 ทุ่มและซื้อแหวนใหม่พอดีที่เราต้องการ 

             ส่วนเรื่องของขวัญพ่อแม่ที่รับไหว้ พี่พีท บอกอีกว่า สินสอดตนเป็นคนเตรียม ส่วนของรับขวัญพ่อแม่เป็นเตรียม เงินสดและเช็คเงินสดเกือบ 40 ล้าน โดยยังไม่มีแพลนฮันนีมูน ขอเวลาทำการบ้านนิดนึง โดยช่วงเดือนมิ.ย.น่าจะรู้ว่าไปไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้มบุ๋ม” สวนกลับ โดนทักว่าท้อง คำตอบสุดพีค!

รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน “พี่พีท” เปย์แหลกทองคำ-แบรนด์เนม “แก้มบุ๋ม” ฝากไข่พร้อมเปิดอู่สิ้นปีนี้

“แก้มบุ๋ม” ออกโรงเคลียร์โดนคนดังแซะแรง ระวังโดนแย่งสามี!!

เบื้องหลัง “พีท กันตพร” ซ้อมร้องเพลง อาจจะไม่เพราะมากแต่มีความรักความตั้งใจให้ “แก้มบุ๋ม”

ความในใจ “แก้มบุ๋ม” ก้าวจากการเป็นลูกที่ดีของพ่อแม่ สู่บทบาทใหม่การเป็นภรรยา

อลังการดุจเจ้าหญิง! ชุดแต่งงาน “แก้มบุ๋ม” หนัก 29 กิโลกรัม ประดับ Crystal และ Diamond เป็นหมื่นๆเม็ด

“นก บริพันธ์” และทีมงานชุมทางดาวทองร่วมงานฉลองวิวาห์ “พีท-แก้มบุ๋ม”

Comments