“ก้อย” คุณแม่ฟูลไทม์เลี้ยงลูก เอ็นจอย “ทะเล” ไม่ตื่นคน ลุ้นขึ้นคอนเสิร์ต “บอดี้สแลม”

“ก้อย” คุณแม่ฟูลไทม์เลี้ยงลูก เอ็นจอย “ทะเล” ไม่ตื่นคน ลุ้นขึ้นคอนเสิร์ต “บอดี้สแลม”

0

“ก้อย” คุณแม่ฟูลไทม์เลี้ยงลูก เอ็นจอย “ทะเล” ไม่ตื่นคน ลุ้นขึ้นคอนเสิร์ต “บอดี้สแลม”

         เป็นคุณแม่ฟูลไทม์ นักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน” เลี้ยงลูก “น้องทะเล - น้องเวลา” เป็นหลักและยังใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ที่ภูเก็ต ก่อนหน้านี้พาลูกชายออกงาน บอกเลยว่าฉายแววดาราศิลปินสุดๆ สงสัยได้เลือด “พ่อตูน อาทิวราห์” มาเต็มๆ

อ่านข่าวต่อ : “ก้อย” ขึ้นมาทำงานที่กรุงเทพฯ 1 เดือน เผยลูกชายอยากขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลงกับ “ตูน บอดี้สแลม”

         งานนี้ “คุณแม่ก้อย” ได้เผยว่า... “ชีวิตที่ภูเก็ตถามว่าเป็นยังไง มันก็สโลว์ไลฟ์มากกว่าอยู่กรุงเทพฯ ที่มีความวุ่นวายอย่างที่เราเห็นกัน ชีวิตที่ภูเก็ตสำหรับก้อยมันเหมาะกับการเลี้ยงลูก ทะเลเขาจะได้โตในอากาศที่บริสุทธิ์กว่ากรุงเทพฯ มันมีความเป็นธรรมชาติอยู่ เราได้พาลูกออกไปเล่นดิน เล่นทราย ได้เจอทะเลอยู่ มันดีกับการที่เราจะเลี้ยงเด็กคนหนึ่งให้โตขึ้นมาในสภาพแวดล้อมแบบนั้น อีกอย่างเราเป็นแม่ฟูลไทม์ ไม่ได้รับงาน ไม่ได้ถ่ายละคร อยู่กับลูกเป็นหลัก

         ทะเลออกงานไม่ตื่นกลัวผู้คนเซอร์ไพรส์มาก เพราะว่าเขาเป็นคนที่เจอคนเยอะอยู่แล้วตั้งแต่เด็กๆ แต่ว่าการมาออกงานมันจะไม่เหมือนกัน มันจะมีแสงไฟ มีกล้อง มีเสียงผู้คนมากมาย เราก็ไม่มั่นใจว่าลูกจะโอเคมั้ย แต่ว่าพอถึงงานจริงๆ เขาก็รับมือตรงนี้ได้ เขาก็จอย ตอนยืนถ่ายรูปหน้าแบ็กดรอป เขาบอกขอถ่ายเดี่ยว ยืนเกาะอกยิ้มหวานกับตากล้องไป ไม่ได้เตี๊ยมเขาเลย เราไม่อยากให้เขารู้สึกว่าเราไปบังคับเขา อยากให้เขาสบายๆ ตัว ก้อยว่าเวลาเขาเจอคน เข้ากับคนได้ง่าย แล้วเขาก็อยากทำให้คนรอบข้างแฮปปี้ สมมติถ้าแม่บอกให้ยิ้มหวาน บางทีไม่ยิ้มนะ แต่พอพี่ๆ บอก ก็ยิ้ม รับแขกๆ

         เดี๋ยวคอนเสิร์ตใหญ่พี่ตูนก็กลับมาแล้ว Sold out แล้ว พ่อก็ดีใจ เพราะเขาก็คิดถึงแฟนๆ ไม่ได้จัดคอนเสิร์ตมานาน ถามว่าน้องทะเลจะเป็นเกสต์มั้ย นั่นนะสิ ขออยู่นะ อยากร้องเพลงกับพ่อ ช่วงนี้เห็นไมค์โครโฟนก็หยิบ คว้ามาร้อง ก็ให้เขาฟังเพลงพ่อ ที่บ้านจะมีกีต้าร์เด็กเล่น เขาก็ชอบเอามาถือเล่นเอง เขาร้องเพลงปรากฏการณ์ผีเสื้อได้ ได้แบบท่อนหนึ่งไม่ได้ยาวมาก กดดันแม่แล้วเพราะแม่ต้องไปสอนก่อน ก้อยว่าเดี๋ยวไปรอดูเอาแล้วกัน ไม่แน่เหมือนกัน แต่ว่าเขาก็ยังเด็กมาก ยังไม่ 3 ขวบเลย เพิ่ง 2 ขวบ 7 เดือน ให้เขาได้ฝึกได้เจอคนมากขึ้นบ่อยๆ ก่อน จนเขามั่นใจ เราก็พาเขาไปดูคอนเสิร์ตพ่ออยู่บ้าง เขาก็เอ็นจอย ชอบ ดูได้เลือดพี่ตูนมาเยอะ อยากร้องเพลง อยากเล่นกีต้าร์ตามพ่อ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้อย” คุณแม่ฟูลไทม์เลี้ยงลูก เอ็นจอย “ทะเล” ไม่ตื่นคน ลุ้นขึ้นคอนเสิร์ต “บอดี้สแลม”

ครอบครัว “ตูน บอดี้สแลม” สุดปิติเข้าเฝ้าถวายสักการะ สมเด็จพระสังฆราช ฯ

อยู่เป็นมากลูก! เมื่อ “น้องทะเล” ได้เจอ “เสี่ยตา ปัญญา” ว่าที่พิธีกรคนต่อไปอยู่ไม่ไกลแล้ว

ส่องบ้านสุดหรู “ก้อย - ตูน” ที่ภูเก็ตตั้งชื่อ “บ้านทะเลและเวลา”

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

น่ารักมาก! “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ “ตูน” ด้วยช่อโดนัทแสนอร่อย

ตื่นเต้นกว่าลูก! “ก้อย - ตูน บอดี้สแลม” แท็กทีมส่ง “น้องทะเล” ไปโรงเรียนวันแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments