“ศรราม น้ำเพชร” ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ “นุ่น ดำดง” หลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

“ศรราม น้ำเพชร” ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ “นุ่น ดำดง” หลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

0

ศรราม น้ำเพชรยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ นุ่น ดำดงหลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

        เรียกว่าเป็นดราม่าสนั่นโซเชียล กับกรณีคณะลิเกขอ ศรราม น้ำเพชร ที่ก่อนหน้านี้ นุ่น เนตรชนกหรือ นุ่น ดำดงได้ออกมาประกาศขอถอนตัวออกจากคณะลิเก สาเหตุเพราะความอึดอัดหลังเพื่อนในวงไม่มีใครคุยด้วย ล่าสุด ศรราม น้ำเพชรก็ออกมาเปิดใจ ถึงเรื่องดังกล่าวว่า

อ่านขา่วต่อ: “แม่น้ำหนึ่ง” แจงทำไม “ดำดง” ลาออกจากคณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร” พร้อมเผยเหตุผลซื้อรถหรู

ศรราม น้ำเพชร

ศรราม น้ำเพชร

      จริงๆ มันเป็นแค่เป็นปัญหาในการทำงาน ไม่ใช่ผ่านแค่ในโซเชียล และวันนี้ก็ขอชี้แจงในมุมของตัวเองตามข้อเท็จจริง ซึ่งไม่พาดพิงคนอื่น ขอตอบในมุมตัวเอง โดยเรื่องที่ไม่ได้คุยกับ นุ่นจนเขาต้องลาออก อันนี้เรื่องนี้เป็นเรื่องที่กะทันหันมาก เขาไม่ได้บอกก่อนเลยและยังไม่ได้นั่งคุยถึงปัญหาแท้จริง ซึ่งทุกคนก็งงกันหมด

     และในส่วนประเด็นที่ 2 คนบอกว่าตนหน้าตึงทั้งหน้าเวทีและหลังเวที เจ้าตัวก็ยืนยันว่ามันเป็นไปไม่ได้ ไม่เคยเอาความเครียดมาลงหน้าเวที เพราะการทำงานสำคัญที่สุด และยิ่งตอนนี้หลังเวทีมันเปลี่ยนไป ทุกคนก็เอาโทรศัพท์มาไลฟ์ในที่ของตัวเองเลยไม่ได้คุยกัน กับ นุ่นเรามาอยู่กันแบบเพื่อน อยู่กันมาได้ ถึง 8 ปี

ดำดง

ดำดง

      ยอมรับว่าเสียใจที่เสียเพื่อนคนนึงไป การที่เสียเพื่อนร่วมงาน นุ่นเป็นคนนึงที่มีความสามารถ ตอนนี้ก็ยังงงอยู่ ยังมีคำถามในใจอยู่ว่าเพราะอะไร ส่วนตัวรู้สึกแปลกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเราก็ไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวอะไรกัน ก็อยากรู้สาเหตุที่แท้จริง คืออะไร เราเป็นเพื่อนกัน ปรึกษาเรื่องเล็กเรื่องน้อยเฮฮาด้วยกัน

      ส่วนชื่อ ดำดงไม่ได้มีลิขสิทธิ์อยู่แล้ว เราก็ไม่เคยคิดที่จะปิดกั้นโอกาสใครเลย ถ้ามีงานเข้ามาหาศิลปินในคณะทางเราก็ไม่ได้ห้าม ขอแค่อย่างเดียวอย่าให้กระทบการแสดงลิเก ส่วนที่ นุ่นเข้ามากราบลาแม่ครูดวงแก้วแล้ว แม่ก็บอกว่ามีอะไรทำไมไม่คุยกับป้าก่อน เพราะทุกคนก็รู้เรื่องพร้อมกันทั้งคณะในวันที่นุ่นไลฟ์

ศรราม น้ำเพชร

ศรราม น้ำเพชร

       ยืนยันแบงค์ร่วมงานกับนุ่นได้ปกติ ตอนนี้นุ่นก็ได้ตัดสินใจไปแล้ว ทุกคนก็มีทางเดินของตัวเอง อยากให้แฟนคลับทุกคนติดตามซัพพอร์ตศิลปินที่คุณชอบและเคารพการเปลี่ยนแปลง อยากให้ติดตามศิลปินกันต่อไปครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แสดงความยินดีล้น “นุ่น เนตรชนก” ซื้อที่ดินผืนงามให้คุณแม่

เกาะจอรอเลย “เอส ปราชญา” พระเอกลิเกคณะ “ศรราม น้ำเพชร” เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ “คนของใจ”

“แบงค์ ศรราม” ปล่อยโปสเตอร์แรกเพลงใหม่ รอติดตามได้เลย 18 พฤษภาคมนี้!

“นุ่น เนตรชนก” หวนคืนเวทีลิเกดัง หลังดราม่าลาออกจากคณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร”

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” กลัว “ศรราม น้ำเพชร” โกรธ ถ้าดึง “นุ่น ดำดง” มา พร้อมเปิดค่าตัว!?

“นุ่น ดำดง” เปิดใจหลัง “ศรราม น้ำเพชร” ให้สัมภาษณ์ครั้งแรก

โชว์ประสบความสำเร็จ“นุ่น เนตรชนก” & “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์”  คิวต่อไปปะทะ “สาวน้อย เพชรบ้านแพง”

Comments