เปิดตัว “นนท์ ธนนท์” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง

เปิดตัว “นนท์ ธนนท์” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง

0

เปิดตัว นนท์ ธนนท์ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง

         “วอริกซ์ก้าวล้ำอีกขั้น หลังจากประสบความสำเร็จในเสื้อผ้ากีฬาโดยเฉพาะฟุตบอล ส่งไลน์เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ กางเกงยีนส์วอริกซ์หวังกุมตลาดเสื้อผ้าครบวงจร พร้อมตั้ง นนท์ ธนนท์ จำเริญ ศิลปินเพลงชื่อดัง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ฝั่งผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์คนแรก

อ่านข่าวต่อ:“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

นนท์ ธนนท์

นนท์ ธนนท์

       โดย นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุลประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการผลิตเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำในไทย และบริการศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาครบวงจร กล่าวว่า จากการที่ตลาดเสื้อผ้าในประเทศยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลาดเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ที่เราให้ความสนใจกับตลาดนี้มาโดยตลอด จึงทำให้วอริกซ์ตัดสินใจรุกตลาดเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์อย่างเต็มตัว โดยในปีนี้มีผลิตภัณฑ์แรกสำหรับสินค้าในไลน์นี้เป็นกางเกงยีนส์ เพื่อที่จะตอบโจทย์การเป็น Life Wear ของคนรุ่นใหม่และลูกค้าปัจจุบันของเราได้อย่างครบวงจร ภายใต้คอนเซปต์ดีไซน์แรงบันดาลใจจาก “KODAWARI” ปรัชญาญี่ปุ่นที่ว่าด้วยการพัฒนาตนเอง อันเป็นปรัชญาที่สอดคล้องกับความตั้งใจแน่วแน่ของแบรนด์วอริกซ์

นนท์ ธนนท์

นนท์ ธนนท์

        โดยคอนเซปต์ดีไซน์ดังกล่าวจะถูกสื่อสารด้วย Key Message “Let Your Inner Spirit Speaks” ข้อความที่ตั้งใจสื่อสารถึงการนำตัวตนของแต่ละคนออกมาได้อย่างชัดเจนที่สุดผ่านผลิตภัณฑ์กางเกงยีนส์ที่มีการออกแบบดีไซน์จากลักษณะเด่นอันสง่างามของสัตว์ในตำนานของประเทศญี่ปุ่น โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ปล่อยออกสู่ท้องตลาดตอนนี้ทั้งหมด 4 รุ่น

นนท์ ธนนท์
นนท์ ธนนท์

        และในโอกาสเดียวกันนี้ วอริกซ์ยังได้แต่งตั้ง นนท์ ธนนท์ จำเริญศิลปินนักร้องเสียงคุณภาพ ที่เข้าสู่วงการเสียงเพลงจากเวทีเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 1 เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ของวอริกซ์อีกด้วย

        โดย นนท์ ธนนท์ จำเริญจะเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่จะช่วยสื่อสารและสะท้อนภาพลักษณ์ของเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์แบรนด์วอริกซ์ Let Your Inner Spirit Speak ให้กับคนรุ่นใหม่ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ของวอริกซ์ โดยกิจกรรมที่นนท์จะร่วมกับวอริกซ์มีทั้งการถ่ายแบบเพื่อโปรโมทวอริกซ์ยีนส์ การร่วมโปรโมทวอริกซ์ยีนส์ผ่านสื่อต่างๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ร่วมถึงการโปรโมทวอริกซ์ยีนส์ผ่านสื่อต่างๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว “นนท์ ธนนท์” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

อิมแพคแตกแน่! “นนท์-เจฟ-THE TOYS-ไบร์ท” คอนเสิร์ตการรวมตัว 4 ราชาลูกรักพระเจ้า

“มินนี่-นนท์ ธนนท์-รัศมีแข” จัดเต็มโชว์ฉลองวันเกิด “ลิซ่า”

จาก “นนท์ ธนนท์” ถึงแฟนเพลงเผยป่วยเป็นวันที่ 3 พบว่าเป็นติดเชื้อไวรัสในทางเดินหายใจ

“นนท์ ธนนท์” ประกาศปาร์ตี้วันเกิด แฟนคลับเตรียมสวดคาถากดบัตรด่วน!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments