ต้นสังกัดลุยดำเนินคดีผู้โพสต์พาดพิงดูหมิ่น “พีพี กฤษฏ์” ลงดาบหหนักไม่มีการยอมความ!

ต้นสังกัดลุยดำเนินคดีผู้โพสต์พาดพิงดูหมิ่น “พีพี กฤษฏ์” ลงดาบหหนักไม่มีการยอมความ!

0

ต้นสังกัดลุยดำเนินคดีผู้โพสต์พาดพิงดูหมิ่น “พีพี กฤษฏ์” ลงดาบหหนักไม่มีการยอมความ!

        เป็นความน่ารักความสดใสและมอบพลังบวกดีๆให้แฟนคลับเสมอ สำหรับศิลปินมากความสามารถ “พีพี กฤษฏ์” แต่เมื่อเป็นที่รักของใครหลายๆคน แต่ในขณะเดียวกันก็มีเกรียนคีย์บอร์ดบางคนที่ทำตัวไม่น่ารัก ได้โพสต์ข้อความพาดพิงถึง “พีพี” ในทางที่เสียหายและเสื่อมเสียต่อชื่อเสียง 

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

       ล่าสุดทางต้นสังกัด “PPKRIT ENTERTAINMENT” ได้ออกมาประกาศลุยดำเนินคดีกับผู้ใช้แอดเคาท์เอ็กซ์ โดยมีการส่งตัวแทนด้านกฎหมายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อเรียบร้อยแล้ว และจะไม่มีการยอมความใดๆทั้งสิ้นอีกด้วย พร้อมทั้งขอบคุณแฟนคลับที่ส่งข้อความต่างๆให้กับทางค่าย โดยมีข้อความเต็มๆว่า...

พีพี กฤษฏ์

         “ประกาศเรื่องการดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำการพาดพิงศิลปิน 'พีพี กฤษฏ์' เนื่องด้วยมีแอ็กเคานต์ในแพลตฟอร์ม X 'sonic_boskovij (@boskovij41483)' โพสต์ข้อความพาดพิงดูหมิ่น และลดทอนความเป็นมนุษย์ต่อ 'พีพี กฤษฏ์' ศิลปินของ PP Krit Entertainment ในลักษณะที่อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด อันก่อให้เกิดความเสียหายซึ่งกระทบต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของศิลปิน

         หลังจากที่บริษัทฯ ได้ทราบเรื่องและตรวจสอบข้อมูลจนได้ข้อมูลที่แน่ชัดแล้ว จึงได้มอบหมายให้ตัวแทนด้านกฎหมายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เพื่อปกป้องสิทธิโดยชอบของศิลปิน

พีพี กฤษฏ์

          โดยทางบริษัทฯ ขอยืนยันว่าจะไม่มีการยอมความไม่ว่ากรณีใดๆ ซึ่งหากมีความคืบหน้าทางคดีเพิ่มเติมจะคอยอัปเดตให้แฟนๆได้ทราบกันอย่างต่อเนื่อง

         สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ส่งข้อมูลและหลักฐานอันเป็นประโยชน์เข้ามาเป็นจำนวนมากและขอขอบคุณที่สนับสนุน 'พีพี กฤษฏ์' ด้วยดีมาโดยตลอด”

        แน่นอนว่าเมื่อทางค่ายลงดาบหนักขั้นเด็ดขาดแบบนี้ ถูกใจแฟนคลับคนรัก “พีพี” สุดๆ เพราะจะได้สะกิดเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดปากแจ๋วทั้งหลายให้เตรียมตัวและเตรียมเงินให้ดีๆ เพราะหลังจากนี้ค่ายน่าจะลุยเก็บอีกหลายคน.

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย กรชิต” เซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบไม่ทันตั้งตัว เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว!

แฟนคลับยินดี “นุนิว ชวรินทร์” ยอดไอจีทะลุ 3.2 ล้าน “#3M200KnongNEWza” ติดเทรนด์

ของขวัญนี้เพื่อเธอ! “ใหม่ ดาวิกา” อิ่มความสุขฉลองวันเกิดกับชาวทานตะวัน

เปิดศึกชิงบัตร!! คอนเสิร์ตคู่ครั้งแรก “บิวกิ้น-พีพี“ มาแล้วจ้า งานใหญ่ขนาดนี้บอกเลยพลาดไม่ได้!!

เรียนจบแล้ว! “ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” ขึ้นแท่นบัณฑิตวิศวะจุฬาฯ ประกาศสำเร็จการศึกษา

“ป๊ายปาย” ทำบุญวันเกิดอายุ 28 ปี แฟนคลับส่งของขวัญด้วยความรัก!

“ริชชี่” อิ่มทั้งท้องทั้งความสุข ชาว “อิทธิริช” ส่งฟู้ดซัพพอร์ตถึงกองละคร “กลิ่นมาลี”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments