“ใบเตย อาร์สยาม” เคยคิดสั้น เพราะหมดค่ากับการเป็นมนุษย์

“ใบเตย อาร์สยาม” เคยคิดสั้น เพราะหมดค่ากับการเป็นมนุษย์

0

“ใบเตย อาร์สยาม” เคยคิดสั้น เพราะหมดค่ากับการเป็นมนุษย์

          กลายเป็นคนใหม่แต่หัวใจดวงเดิม สำหรับ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บShow หลังจากศาลได้อนุมัติประกันตัวชั่วคราว ซึ่งในวันนี้เจ้าตัวได้เล่าผ่านสีหน้าที่สดใส รวมไปถึงเรื่องราวที่ทำให้ก้าวข้ามในวันที่แย่ๆ จนมาถึงวันนี้ได้ยังไง

ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย อาร์สยาม

           5 เดือนในนั้นพูดไม่ได้เลย แต่ได้รับการดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี อยู่เพื่อรักษาชีวิต เพื่อออกมาเจอลูก ส่วนในเรื่องของน้ำตามันเยอะมากๆ จนรู้สึกว่า จนไม่รู้จะพูดคำไหน ร้องไห้อย่างเดียว เอาจริงๆ ธรรมะช่วยทุกอย่าง สวดมนต์ 4 เวลาจำได้ทุกบท

ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย อาร์สยาม

เครียดสุดๆ นึกถึงอะไร?

หน้าลูกค่ะ นั่งสมาธิขอให้เห็นหน้าลูกในนิมิตทุกวัน

 

เคยคิดข้ามไปว่าไม่อยากอยู่แล้ว?

วันแรกๆ เลย มันเป็นธรรมดาที่เจอเรื่องหนักที่สุด ส่งไปถึงอารมณ์ การเปลี่ยนแปลง ครอบครัวเราไม่เคยเจอการสูญเสีย การพลัดพราก อันนี้เป็นครั้งแรก และการไปอยู่ในนั้น คนส่วนใหญ่จะเป็นอารมณ์คล้ายๆ ที่ใบเตยเจอ วูบแรกๆมันก็ไม่ไหว มันไม่ได้ติดกันแบบธรรมดา แฟนของลุค กับพี่แมนคือเกิดวันเดียวกัน เดือนเดียวกัน ปีเดียวกัน เราทั้งสองพี่น้องเริ่มมีแฟนพร้อมๆ กัน แต่มันคืออารมณ์นึงเท่านั้น สุดท้ายเราคือผู้ป่วยจิตเวช ซึมเศร้า ในนั้นมีคุณหมอดูแล

 

อะไรที่ดึงตัวเองกลับมาว่า ฉันไม่คิดเรื่องนี้แล้ว? 

เอาจริงๆ ที่ผ่านใบเตยไม่เคยคิดเลย สำหรับเรื่องแบบนี้ ไม่ว่าจะเจอดราม่าอะไร แต่ว่าด้วยความเป็นซึมเศร้าขึ้นมามันวูบขึ้นมา มันออกมาจากตัวเรา เราก็ต้องสู้ด้วยตัวเรา อย่างแรกบอกตัวเอง ให้นึกถึงหน้าลูกเท่านั้น

 

วันที่ศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว?

มันเป็นฝันที่ไม่กล้าฝัน เราไม่รู้ว่าการขึ้นศาลวันนั้น เราจะไปทิศทางไหน เราลุ้นมาก เพราะตั้งแต่เกิดเรื่อง ใบเตยไม่เคยคิดว่าในชีวิตจะมีความโชคดีอีก เราไม่คาดหวังอะไรกับชีวิต พอท่านพิพากษาบอกอนุญาติ เราทรุดเลย ร้องไห้ยกมือไหว้ ตาชั่งแห่งความยุติธรรม

ใบเตย อาร์สยาม

อย่างลูกเรา เขาถามถึงคุณพ่อไหม? 

ก่อนหน้านี้มีถาม และเพิ่งมารู้ว่าเขารักป๊ะป๋ามาก เขาจำได้ตลอด แต่พอตอนนี้ระยะเวลาห่าง มันค่อนข้างนาง อาจจะมีน้อยลง แต่ถ้าเขาเปิดไอแพดจะถาม เมื่อไรจะกลับมา เราก็บอกว่าทำงานอยู่ต่างประเทศ มันค่อนข้างลำบากใจ

 

สามีเป็นยังไงเวลาไปเยี่ยม?

มันก็ เราเข้าไปให้กำลังใจ กำลังใจสำคัญมากๆ คนข้างนอกมีความสุข มันก็ส่งผลให้คนข้างในมีความสุขด้วย ซึ่งเอาจริงๆ ที่ผ่านมาเจอที่ศาล พี่แมนเขารู้ว่าเราสตรองแค่ไหน แกขอบคุณหนูตลอด แกดีใจมากๆ ที่หนูออกมาอยู่กับลูกนั่นคือสิ่งที่แกมีความสุขแล้ว ด้วยความเชื่อมั่นของกันและกัน เราจะผ่านตรงนี้ไปได้

ใบเตย อาร์สยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเตย อาร์สยาม” เคยคิดสั้น เพราะหมดค่ากับการเป็นมนุษย์

คัมแบ็ค!! “ใบเตย อาร์สยาม” กลับซบรังเก่า

“ใบเตย” สุดห่วง! “น้องเวทมนต์” แอดมิท รพ. ขอให้ลูกไม่เป็นอะไร

17 กุมภานี้ห้ามพลาด! “หญิงลี - ใบเตย” นำทีมประชันความแซ่บ “คอนเสิร์ตรวมพลคนลูกทุ่ง”

 “ลุกซ์” ขอพิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้จัดการ“ใบเตย สุธีวัน”และขอบคุณที่ยังรักกัน

“ใบเตย” เปลี่ยนลุคใหม่ ตัดผมสั้น เปิดใจทั้งน้ำตาในเรือนจำ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

ปีนี้มรสุมหนัก “ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” โพสต์ภาพฉลองวันเกิดแม่ ปีนี้ไม่มีพี่สาวเคียงข้าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments