หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

0

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

          ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงไม่น้อย เมื่อนักร้องลูกทุ่ง “ไผ่ พงศธร” ป่วยต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาลทำให้ต้องยกเลิกงานกะทัน หันพร้อมกับแจ้งว่าเป็นลิ่มเลือดอุดตันที่ปอด เลยทำให้หัวใจทำงานผิดปกติ ทำงานหนักเกินไป จึงทำให้เราเหนื่อยง่าย โชคดีที่มาหาหมอเร็ว รู้เร็ว รักษาได้เร็วและรักษาทันที

อ่านข่าวต่อ : “ดั่งธรณี” ไม่เลื่อน “ไผ่-ต่าย” สาดความสนุกทวงคืนความยุติธรรม

          ต่อมาหัวอกคนเป็นแม่พอรู้ว่าลูกรักป่วยเข้าโรงพยาบาลอดห่วงไม่ไหวนั่งรถมาจากบ้านเกิดจังหวัดยโสธรเพื่อมาดูแลลูก โดยหนุ่ม “ไผ่” ได้โพสต์ข้อความว่า... “แม่คือผู้ให้ชีวิต แม่คือพระอรหันต์ ลูกคือทุกอย่าของแม่เช่นกัน แม่พอรู้ข่าวว่าลูกนอนโรงพยาบาล กุญแจบ้านไม่รู้ทิ้งไว้ตรงไหน เสื้อผ้าหยิบมาแทบไม่นับได้ผืนไหนกะเอา ไผ่ขับรถเป็น พาแม่ไปกรุงเทพแน แม่มาจากยโสธร แม่กลัวการขับรถเร็ว บอกเสมอว่าค่อยๆ ไป เดี๋ยวก็ถึง แต่มาครั้งนี้บ่นตลอดทางว่า คือนานฮอดแท้ๆๆๆๆๆ กรุงเทพคือไกลแท้ ความเป็นแม่ห่วงลูกแค่ไหน ไผ่นอนห้องไอซียู 2 คืน ก่อนที่จะย้ายขึ้นห้องพัก วินาทีที่แม่เห็นลูกนอนไอซียู แม่เข่าแทบทรุด เป็นมากน้อยแม่ไม่รู้ รู้อย่างเดียวไอชียูคือผู้ป่วยต้องมีอาการหนัก เพราะพี่สาวไม่ได้บอกแม่ว่านอนไอซียู ไผ่รับรู้ถึงความรัก ความเป็นห่วงของแม่ แม่เป็นคนไม่พูด เห็นลูกวินาทีแรกที่เจอหน้าลูก ได้แค่จับแขนแล้วถามว่า "เป็นจั่งได้แน" ไผ่เห็นหน้าแม่และแววตาของแม่ ความรักความห่วงใยจากแม่หายป่วยเลยครับ

        ขอบคุณคุณหมอเจ้าของไข้ น.พ.อภิณัฐ รอดวรรณะ และแพทย์ที่ปรึกษา ผศ.น.พ.พุทธพงศ์ นิภัสตรา,พ.ญ กุลวรา ดุษฎี คุณหมอรู้อาการคนไข้ คุณหมอท่านวิเคราะห์โรคได้ถูกและเร็ว รักษาทันที ไผ่ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วยนะครับ ผู้ใดไม่มีโรคเป็นลาภอันประ    เสริฐ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มอบให้ไผ่ในทุกๆ ช่องทางนะครับ รีบรัก ษาตัวให้หายจะกลับไปเจอแฟนเพลงที่รักหน้าเวทีเหมือนเดิมนะครับ #ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มอบให้ทุกๆ ช่องทางครับ #ไผ่พงศธร”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นกำลังใจให้กัน “ไผ่ พงศธร” พาแม่ช้อปปิ้งห้างหลังหายป่วย

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว “ไผ่ พงศธร” ลงเปลี่ยนยางรถตู้กับมือเอง

มดขึ้นเต็มรถแล้ว! “ต่าย อรทัย” ลงภาพคู่ “ไผ่ พงศธร” โดนแซวหวานฉ่ำ

“ไผ่ พงศธร” กราบขอพรและถวายภัตตาหารเพล “หลวงปู่แผ้ว ปวโร” (วัดรางหมัน) เนื่องในเทศกาลปีใหม่

“ไผ่ พงศธร” แค่ได้ยินเสียง “มนต์แคน แก่นคูณ” ก็เลี้ยวรถมาแจมกลายเป็นคอนเสิร์ตใหญ่เฉยเลย

“ดั่งธรณี” ฟิตติ้งแล้ว! ไม่พลิกโผ “ไผ่-ต่าย” จับคู่ปลุกกระแสคู่จิ้นมหาชนคืนชีพ

Comments