ใครอีก?? “ต๊อกแต๊ก เอ4” ประกาศชัด ก.ค. นี้ดาราดังเตียงหัก

ใครอีก?? “ต๊อกแต๊ก เอ4” ประกาศชัด ก.ค. นี้ดาราดังเตียงหัก

0

ใครอีก?? “ต๊อกแต๊ก เอ 4” ประกาศชัด ก.ค. นี้ดาราดังเตียงหัก

          บอกเลยว่าวงการบันเทิงเตรียมมีเรื่องอีกไม่ให้ได้พักกันอีกแล้วจ้าา เพราะล่าสุดหมอดูเงินล้าน “ต๊อกแต๊ก เอ4” หรือ“ดร.ณฐอร นพเคราะห์” เดินทางไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” 

ต๊อกแต๊ก เอ4

ต๊อกแต๊ก เอ4

          งานนี้พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “อ. ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์” ขอจัดหนักจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ให้แม่หมอ “ต๊อกแต๊ก เอ4” ทำนายดวงคนในวงการบันเทิงเสียหน่อย ว่าปีนี้จะมี “ดาวร่วง” เกิดขึ้นมั้ย?  

ต๊อกแต๊ก เอ4

ต๊อกแต๊ก เอ4

          ซึ่งแม่หมอตอบเสียงดังฟังชัดว่ามีแน่นอน ราวๆ เดือน ก.ค.-ส.ค. นี้จะมีนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ อายุราวๆ 18-24 ปี  มีข่าวถูกสกัดดาวรุ่ง อาจจะถึงขั้นถูกถอดพรีเซ็นเตอร์ หรือโดนปลดจากงานที่มีอยู่เลยก็ได้ ต่อด้วยในช่วงเดือน ก.ค. นี้จะมีดาราตัวท็อปที่แต่งงานแล้ว มีดวงหย่าร้าง เตียงหัก รักร้าว ซึ่งเธอเล่าให้อ.ยิ่งศักดิ์ฟังว่าเธอเคยทักดาราคนนี้มีแล้วครั้งหนึ่ง ว่าจะมีดวงแต่งงาน 2 รอบ ควรไปแก้เคล็ดแต่อาจจะยังไม่ได้ทำหรือเปล่า ไม่แน่ใจ แต่ในเดือน ก.ค.นี้มีเกณฑ์เลิกรา เพราะดวงการงานเด่นมาก พร้อมทั้งแนะนำว่าหากมีความรักครั้งใหม่ไม่ต้องเปิดตัว แล้วโฟกัสที่งานเป็นหลัก ปังกว่าเดิม 

ต๊อกแต๊ก เอ4    

          พร้อมทิ้งท้ายอีกนิด ส่วนคนในวงการบันเทิงที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีความแล้วหลุดออกมานั้น  จะมีโอกาสพบกับความโชคดี หรือจะมีคู่ ครองคนรักซัพพอร์ตกันก็ได้ ส่วนจะเป็นคนดังคนไหน คู่ไหน มารอลุ้นกันนะจ๊ะ!!

ต๊อกแต๊ก เอ4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments