“เบสท์ คำสิงห์” เปิดใจทั้งน้ำตาถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับแฟนเก่า

“เบสท์ คำสิงห์” เปิดใจทั้งน้ำตาถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับแฟนเก่า

0

เบสท์ คำสิงห์เปิดใจทั้งน้ำตาถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับแฟนเก่า

       เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ตั้งใจทำงานและขยันหาเงินมาก สำหรับ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ลูกสาวคนสวยของ สมรักษ์ คำสิงห์ที่ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ เบิ้ล AM” เผยถ้าวันหนึ่งไม่มีกระแสความดังก็ไม่รู้สึกอะไรเพราะโฟกัสอยู่กับปัจจุบัน รู้สึกภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกพ่อ อาจจะดูแรงที่เลิกรากับใครก็ออกมาแฉ เป็นคนที่อินกับความรักมาก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับอดีตแฟนเก่า น้ำตาไหลกลางรายการ ลั่น! หากมีความรักครั้งต่อไปก็ไม่อยากรีบร้อนอีก

อ่านข่าวต่อ: ส่องรถบ้านคันใหม่ “เบสท์ รักษ์วนีย์” ราคา 3 ล้าน 3 แสนบาท ว้าวมากหรูหราทุกมุม!

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์

       ผ่านเรื่องราวมาเยอะมากทั้งเรื่องดราม่าต่างๆ ในปัจจุบันรู้สึกยังไงบ้าง ?

เบสท์ คำสิงห์ : ไม่เคยคิดว่าไม่อยากเป็นตัวเองเลย รู้สึกว่าโชคดีมากตั้งแต่แรกเกิดที่เกิดมาเป็นลูกสมรักษ์ เราก็รู้สึกดีที่มีคนมาทัก โตขึ้นมาหน่อยในโรงเรียนอาจจะมีโดนบูลลี่แบบเป็นลูกดารา แต่ตรงนั้นมันก็ทำให้เราเก่งขึ้น ก็เคยร้องไห้นะไม่มีเพื่อนคบก็ผ่านมันมาได้ พอมาเข้าวงการก็โดนอีก อาจจะเรื่องแฟนบ้างที่โดนมา ก็เลยรู้สึกว่าก็ไม่เป็นไร หนูพูดตามตรงนะที่ได้มานั่งอยู่ตรงนี้ หนึ่งคือหนูเป็นลูกสมรักษ์ สองคือหนูเคยคบกับอดีตแฟนเก่าจนทำให้คนรู้จัก ทุกอย่างมันรวบรวมผสมกันจนเป็นเบสในวันนี้ เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องไม่อยากเป็นตัวเอง

       ตอนนี้แฟนคลับของเบสท์เยอะขึ้นกว่าเดิม มีคนรักมากกว่าเดิม ไม่ใช่คนที่จะมาปกป้องจากดราม่าแต่คือมาเพราะรักเบสท์ ?

เบสท์ คำสิงห์ : จะร้องไห้เลย (น้ำตาไหล) คือเบสท์ไม่กล้าคิดแบบนั้น คือเราจะถ่อมตัวเองตลอด คือการที่เราเป็นเด็กแล้วมาอยู่ตรงนี้แล้วมีคนชื่นชอบ สิ่งหนึ่งที่ต้องคำนึงตลอดคือเราต้องถ่อมตัวเองไว้ว่ามาอยู่ตรงนี้ได้เพราะว่าเป็นลูกสมรักษ์

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์

       เรามีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอาจจะด้วยกระแสเรื่องความรักหรืออะไรแบบนี้ เพราะฉะนั้นเบสท์ไม่เคยคิดว่ามาอยู่ตรงนี้ได้เพราะว่าความแข็งแรงของเบสท์ จริงๆ หนูอาจจะดูแรงนะ คนจะมองว่าหนูดูแรงพูดตามตรงนะ เลิกกับใครก็ออกมาแฉ ออกมาพูดอะไรอย่างงี้ จริงๆหนูก็พูดและบอกตลอดว่ามานั่งอยู่ตรงนี้ได้ ส่วนหนึ่งที่คนจากไม่ชอบและกลายเป็นมาชอบ อาจจะเป็นเพราะข่าวเรื่องแฟนเก่า หนูไม่เคยลืม ต่อให้ย้อนกลับไปหนูก็จะเลือกคบเขานะ เพราะว่ามันทำให้เราเป็นเรา (ร้องไห้)

       เคยคิดจะฟ้องพวกคอมเมนต์ดราม่าที่มาว่าเราบ้างไหม ?

เบสท์ คำสิงห์ : ไม่เคยคิดจะฟ้องเลย เพราะว่ารู้สึกว่าการที่เรามาอยู่ตรงนี้มันต้องมีอยู่แล้ว คนที่ชอบและคนที่ไม่ชอบ แล้วต่อให้เราฟ้องไป สมมุติถ้าหนูฟ้องแล้วเป็นข่าว คนก็จะไม่คอมเมนต์ด่าแล้วนะ เขาจะคอมเมนต์ว่าไม่พิมพ์ดีกว่าเงินในกระเป๋าไม่พอ ซึ่งมันก็ไม่ต่างจากคำด่าพี่เข้าใจไหม เราก็เลยคืองั้นก็ไม่ฟ้องดีกว่า งั้นก็ด่ากันมาเถอะเอาตรงๆ เลย คิดอะไรก็พิมพ์มาเลย หนูโอเค เพราะว่าเจอมาเยอะ ก็เลยไม่ได้อะไร

       เราเป็นคนที่อินเรื่องความรักมาก อันนี้เรื่องจริงไหม ?

เบสท์ คำสิงห์ : จริงๆ อินความรักเรื่องแฟนที่สุด คือเราจะอินมาก เราจะใช้เวลากับตรงนั้นเยอะมาก คือทุกวันนี้โสดไง มันก็จะมีแรงไปทำงาน แต่ถ้ามีแฟนปุ๊บมันจะแบบอยากอยู่กับแฟน รีบทำงานให้เสร็จแล้วกลับไปหาแฟน เป็นคนอินอย่างนั้น

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์​​​​​​

      ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง มีคนคุยหรือคนที่ถูกใจหรือยัง ?

เบสท์ คำสิงห์ : ก็มีคนเข้ามาคุยนะ ถามว่าชอบไหม หนูก็ชอบนะ แต่หนูมองว่ามันยัง รู้สึกว่าความรักครั้งต่อไปของเราไม่อยากรีบแล้ว ไม่อยากให้เป็นความรักแบบวัยรุ่น คืออยากจริงจัง อยากโตขึ้น เพราะฉะนั้นก็เลยมองว่า โอเค งั้นเราคุยกันไปทุกวัน ให้กำลังใจกัน แล้ววันหนึ่งถ้าโอเคพร้อม หรือว่ามันใช่แล้ว เรารู้สึกรักเขาแล้วหรือชอบเขาจริงๆ แล้วค่อยเป็นแฟนกัน

     ถ้าคนที่จะเข้ามาในชีวิตเรา เป็นหนึ่งในสมาชิกของ เบสท์ คำสิงห์ แฟมิลี่ ต้องเป็นยังไง ?

เบสท์ คำสิงห์ : จริงๆ หนูขอแค่ความจริงใจ ที่แบบพูดแล้วเป็นแบบที่พูด เช่นบอกว่ารักเรา ก็ขอให้รักเรา บอกว่าจะไม่เจ้าชู้หรืออะไรก็ตามคือให้ทำแบบที่พูด ถ้าจะเจ้าชู้ก็เอาตรงๆ เลยว่าเราหยุดไม่ได้ เราชอบทักผู้หญิง คือพูดได้ไหม อย่าให้เบสท์รู้สึกว่ามันไม่จริงใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบสท์ รักษ์วนีย์” ปิดกล้องละคร “นางฟ้ากรรมกร” แล้ว ฟู๊ดซัพพอร์ตจัดเต็ม

จากใจ “เบสท์” ถึง “โบ๊ท” เตะบอลแล้วเท่มาก พี่สาวคนนี้พร้อมซัพพอร์ตเสมอ

“เบสท์ รักษ์วนีย์” สมราคานักแสดงมากฝีมือ นางเอกหลังข่าวต้องมาแล้ว!?

เกิดอะไรขึ้น!? ส่งกำลังใจ “เบสท์ รักษ์วนีย์” เคราะห์ซ้ำกรรมซัดของแทร่!

“เบสท์ รักษ์วนีย์” ความท้าทายในการแสดงละคร “นางฟ้ากรรมกร” คือการทำสิ่งนี้!

ช่องวันพลิกโฉม “เบสท์ รักษ์วนีย์” นอนกลางดินกินกลางทราย

“เบสท์ คำสิงห์” ตอบสถานะ “บาธ ธัญชนนท์” รับอ่านคอมเมนต์ดราม่าไหนจะไม่เปิดตัวแฟน?!

Comments