“น้ำตาล ชลิตา” ปล่อยจอยคัฟเวอร์เป็นสก๊อย เมินคนมองไม่รักษาภาพนางงาม

“น้ำตาล ชลิตา” ปล่อยจอยคัฟเวอร์เป็นสก๊อย เมินคนมองไม่รักษาภาพนางงาม

0

“น้ำตาล ชลิตา” ปล่อยจอยคัฟเวอร์เป็นสก๊อย เมินคนมองไม่รักษาภาพนางงาม

        ต้องปรบมือให้กับนักแสดงสาว “น้ำตาล ชลิตา” ที่คัฟเวอร์เป็นสก๊อยรถแต่งกระบะซิ่ง จัดเต็มตามธีมไปร่วมงานวันเกิด “เอแคลร์ จือปาก” ได้รับกระแสชื่นชมทำถึงมากทำเกิน แต่ก็มีบางส่วนมองว่า แต่งโป๊เกินไป ไม่รักษาภาพลักษณ์นางงาม งานนี้สาว “น้ำตาล” เผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : "น้ำตาล" ทำถึงแต่งเป็นสก๊อยสาวสุดแซ่บงานวันเกิด "เอแคลร์ จือปาก"

        “คัฟเวอร์เป็นสก๊อยดีใจที่หลายคอมเมนต์บอกว่าตาลทำถึง มันก็เป็นธีม สนุกๆ แนวพริตตี้รถกระบะ ก็สนุกดี ไปปลดปล่อยความเครียดดี ชุดก็ไปหาซื้อตามห้วยขวาง เราก็ต้องจินตนาการ สร้างภาพในหัวว่าจะต้องมีอะไรบ้าง ก็คือเทสที่สร้าง กับร่างที่เป็น ทำถึงทำเกินด้วย ใช้เวลาแป๊บเดียว แต่งหน้าบนรถ

         คนมองไม่รักษาภาพนางงามเลย อำลามานานแล้ว มันก็เป็นไปตามบทบาทแต่ละที่ไปว่าที่ไปว่าเรามีอะไรบ้าง เราเองเป็นคนที่ทำอะไรแล้วเราก็จะทำเต็มที่ ทุกโมเมนต์อยู่แล้ว เวลามีอะไรทำอะไรเราก็ทำเต็มที่หมด มองให้มันเป็นสีสัน มองให้มันสนุกสนานไป เราสนุกไปแล้ว ไม่นอยด์ ก็เป็นคอมเมนต์ส่วนน้อย ส่วนใหญ่จะบอกทำถึงมากคุณน้า

         คนมองไม่รักษาภาพ ดูดั๊มราคาไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน มันแล้วแต่ความคิดของแต่ละคนด้วย บางคนมองว่าแต่งตัวโป๊ ก็คือต้องไปดูในงาน บอกแล้วว่าตาลแต่งเบาสุดในนั้นแล้ว น้อยชิ้นที่สุดในนั้นแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไรให้เขามองว่าเรายังเป็นนางงามในดวงใจเขาอยู่ ตาลไม่ซีเรียส มันก็ต่างคนต่างความคิดต่างทัศนคติว่าจะมองเป็นยังไง เอาสนุกแต่ก็อยู่ในกาลเทศะ ไม่ได้แต่งตัวแบบนั้นเดินห้าง ไปวัด มันคือช่วงเวลาหนึ่งที่ทุกคนมาสนุกกัน เอแคลร์เขาจัดมาให้เป็นเทศกาล ประเพณีของเขา

         ลิมิตของเราตามที่ตัวเองไหว ไม่ได้จำกัดว่าจะต้องอะไรยังไงบ้าง เอาตามฟีล เอาตามความสนุกของตัวเอง จริงๆ ก็คิดยากอยู่นะ เพราะปีที่แล้วเราก็ทำได้ดีพอสมควร ปีนี้ก็กร้านโลกมากขึ้น สำหรับปีหน้า จะบอกว่าไม่คาดหวังก็ไม่ผิดหวัง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments