“บอดี้สแลม” ตื่นเต้น! คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี จัดเต็ม 3 รอบ แง้มแขกรับเชิญมีว้าว

 “บอดี้สแลม” ตื่นเต้น! คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี จัดเต็ม 3 รอบ แง้มแขกรับเชิญมีว้าว

0

 “บอดี้สแลม” ตื่นเต้น! คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี จัดเต็ม 3 รอบ แง้มแขกรับเชิญมีว้าว

         ห่างหายจากคอนเสิร์ตใหญ่ไปนานถึง 4 ปีวงร็อกชื่อดัง “บอดี้ สแลม” เตรียมกลับมาขึ้นเวทีให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตใหญ่ชื่อว่าEverybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!” ในวันที่ 21-23 มิ.ย.นี้ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งนอก จากจะได้มาสนุกกันแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญกันอีกด้วย

อ่านข่าวต่อ : “Bodyslam” ตัดไม่ลงจัดเต็มคอนเสิร์ตเกือบ 40 เพลง เล่น 4 ชั่วโมง “ตูน” ปักหลักอยู่ภูเก็ตยาว

         โดยทั้งวงได้เผยว่า...“คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเราในรอบเกือบ 4 ปี ตื่นเต้นเหมือนกัน จริงๆ ก็เหมือนคอน เสิร์ตเปิดอัลบั้มที่ 8 ที่ชื่อเดียวกันว่า Sunny Side Up ซึ่งตัวอัลบั้มเราจะวางช่วงต้นเดือนมิถุนายน ส่วนคอนเสิร์ตจะเล่นช่วงปลายเดือน เพราะเราเองก็อยากมีคอนเสิร์ตใหญ่ทุกๆ ครั้งในตอนที่อัลบั้มออก ความพิเศษของครั้งนี้มีทั้งหมด 3 รอบ คือวันศุกร์ที่ 21 มิ.ย. วันเสาร์ที่ 22 มิ.ย. ซึ่งจะเป็นรอบปกติ ส่วนวันที่ 23 มิ.ย. จะเป็นรอบการกุศล รายได้ทุกบาททุกสตางค์มอบให้กับศิริราชมูลนิธิ โดยกลุ่มทิสโก้เป็นสปอนเซอร์ ซึ่งต้องขอบคุณกลุ่มทิสโก้ด้วยและขอบคุณศิริราชที่จัดรอบพิเศษนี้ขึ้นมาให้ทุกคนที่เป็นแฟนบอดี้สแลมได้เข้ามามีความสุขกับคอนเสิร์ตด้วย แล้วก็มีความสุขในการทำบุญส่งต่อด้วย

         ทั้งนี้รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายนำไปสมทบทุนสร้าง “ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” จ.สมุทรสาคร ซึ่งเท่าที่ทราบมาจะไม่ได้เป็นศูนย์พักพิงผู้สูงอายุ แต่เป็นศูนย์ที่ ดูแลผู้สูงอายุระยะกลางที่พ้นระยะเจ็บป่วยเฉียบพลัน และสอนให้ผู้ดูแลมีความรู้ความสามารถนำไปดูแลผู้สูงอายุต่อที่บ้านได้ ซึ่งตรงนี้เป็นสิ่งที่ดีมาก

          กลับมาจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่อิมแพ็คอีกครั้ง คิดถึงมาก เราใช้ชื่อคอนเสิร์ตข้างบนว่า Everybodyslam ซึ่งเป็นชื่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของวงที่เล่นที่อิมแพ็คเมื่อ 16 ปีที่แล้ว แล้วอิมแพ็คในตอนนั้นมันเหมือนเป็นสถานที่แบบวงที่พอจะมีชื่อเสียงหรือมีเพลงที่คนรู้จัก การได้ไปเล่นที่อิมแพ็คแล้วบัตร Sold Out มันก็เหมือนจะเป็นหมุดใหม่อีกขั้นหนึ่งของวงเลย แล้วตอนนั้นเรามีโอกาสได้เล่นที่อิมแพ็คในอัลบั้ม Save My Life จำได้ว่าตอนนั้นตื่นเต้นมาก เราก็เลยรู้สึกว่าอยากเอาความตื่นเต้นนี้พกมาในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

          ฟิตมากแน่นอน เพราะว่าพวกเราก็ยังทัวร์คอนเสิร์ตกันอยู่ตลอด ยังรู้สึกว่ามีพลังที่จะเล่นกันอยู่เต็มที่ อย่าว่าแต่ 3 รอบเลย 5 รอบก็ยังไหว แต่อย่างที่บอกว่าต่อให้พวกเราฟิตเต็มที่แค่ไหน ตอนนี้ก็ยังมีเรื่องที่พวกเราต้องดูแลด้วยอย่างเช่นคอ เราจะใส่หนักเหมือนตอนที่เป็นวัยรุ่นก็คงไม่ได้ แต่ว่าเราก็จะเต็มที่อย่างแน่นอน

         ในส่วนของแขกรับเชิญตื่นเต้นมากในอัลบั้มใหม่ก็จะมีเพลงที่มีศิลปินคนอื่นมาฟีทเจอริ่งด้วย ซึ่งไม่ใช่แค่เพลงที่มี โจอี้ ภูวศิษฐ์ เท่า นั้น บอกเลยว่ามันมีอะไรน่าตื่นเต้นและมีมิติที่พวกเราก็ตื่นเต้นกันเองด้วย ส่วนไลน์อัพเพลงตัดใจไม่ได้จริงๆ คาดว่ามี 40 เพลงแน่นอน สีของโปสเตอร์คอนเสิร์ตครั้งนี้มันจะล้อกับตัวหน้าปกอัลบั้มใหม่ที่ทุกคนจะได้เห็นกัน ซึ่งอัลบั้มใหม่ก็จะมีความเป็นสีสันอยู่ในนั้นค่อนข้างเยอะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี! EVERYBODY ได้ SLAM ด้วยกันอีกครั้ง จัดเต็มทุกเพลงฮิต ครบทุกความสนุกสุดมันส์!!

 “บอดี้สแลม” ตื่นเต้น! คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี จัดเต็ม 3 รอบ แง้มแขกรับเชิญมีว้าว

ปิดท้ายความมันส์! “บอดี้สแลม-โจอี้ บอย-เคลียร์-ยัวร์ บอยทีเจ” ร่วมเคาท์ดาวน์พัทยา

เตรียมตัวให้พร้อม! “Chang Music Connection Presents Season of Love Song 13” จัดเต็มกว่า 20 ศิลปิน

เปิดภาพหวานใจคนสำคัญ “วงบอดี้สแลม”

ตำนานกำลังจะกลับมา “บอดี้สแลม” เข้าห้องอัด เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ปลายปีนี้?!

ประทับใจ! “The Gentlemen Live” สลับสับกันเล่น เซอไพรส์ไปอีก 

Comments