สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

0

สู้ชีวิต เอ วีระชัยโควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

        เรียกว่าเป็นนักแสดงนักสู้ เอ วีระชัยล่าสุดภายหลังมีภาพปรากฏว่าต้องไปขายหมูสะเต๊ะในตลาดนัด ก็ทำให้มีผู้จัดละครยื่นมือช่วยเหลือ

อ่านข่าวต่อ: ลูกสาวมาช่วยทำแหนมตุ้มสู้ชีวิตอดีตดาราจักรวงศ์ “ต้น พลกฤษณ์” ทำบ้านเป็นร้านตามสั่ง

เอ วีระชัย

เอ วีระชัย

       ดาราเดลี่ได้เปิดใจ เอ วีระชัยถึงชีวิตในห้วงนี้เขาบอกว่ามีแฟนคลับให้ความช่วยเหลือ และตนเองกำลังตัดสินใจ

       เขาเผยว่า ผมหายไปจากวงการเพราะไม่มีละคร เรื่องสุดท้ายคือปลายปีที่แล้ว ถือว่าหายไปนานมากๆ จังหวะนั้นไม่มีละครเลย ระหว่างนั้น คือโดยจังหวะที่รับละคร ปีหนึ่ง ควรมีละครต่อเนื่อง แต่เอาจริงไม่มี

เอ วีระชัย

เอ วีระชัย​​​​​​

       เขาเผยอีกว่า ช่วงโควิดผมก็หนักมาก ก็ไปขายไข่กระทะที่จังหวัดระยอง ผมลำบากมากๆ ก็คุยกับภรรยาว่ามาซื้อบ้านที่ปทุม มาขายของปรากฎว่าขายไม่ดีเลย เพิ่งซื้อบ้านด้วยแต่ก็ต้องสู้กันต่อ

       เขาบอกว่า ก็มีคอร์สที่ต้องผ่อนบ้าน งานไม่ต่อเนื่องเลย ผมก็ไปขายหมูสะเต๊ะด้วย จากนั้นก็เริ่มมีงานในวงการ มีแฟนคลับมาเหมาหมูสะเต๊ะ พอหมดกระแสก็ไม่รู้จะยังไง

       “ละครก็พอมีติดต่อมา คือละคร 7 สี ของโอลิเว่อร์ บีเว่อร์ ก็บอกว่ามาเล่นเลย ไปร่วมเรื่องหนึ่ง โควิดนี่กระทบมากๆ นะ กระทบคนในวงการด้วย ผู้จัดละครก็หายไปเยอะ กระทบไปถึงดาราและผมด้วย ทุกวันนี้ก็เล่นละครโซเชียล

เอ วีระชัย

เอ วีระชัย

       “ลูกสาวก็กำลังเรียน ม.4 ก็สู้กันไป ภรรยาเขาก็ทำงานสู้นะ เงินส่วนใหญ่ก่อนหน้านั้นที่ดำรงชีวิตมาจากผม ตอนนี้ผมบ้าน 30ปี เป็นชื่อภรรยา แต่เราก็ต้องช่วยกัน

บทเรียนครั้งนี้ สุดๆ ไหม มันก็หนัก แต่ยังไม่สุด เรายังไปทำงานอย่างอื่นๆได้ แฟนคลับบางคนบอกจะช่วย แต่เรายังนึกไม่ออกว่าจะทำอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments