“อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดใจหลังลงซีรีส์เรื่องใหม่ “หยดฝนกลิ่นสนิม” เผยบทบาทท้าทายไกลตัว

“อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดใจหลังลงซีรีส์เรื่องใหม่ “หยดฝนกลิ่นสนิม” เผยบทบาทท้าทายไกลตัว

0

อิงฟ้า-ชาล็อตเปิดใจหลังลงซีรีส์เรื่องใหม่ หยดฝนกลิ่นสนิมเผยบทบาทท้าทายไกลตัว

        แถลงข่าวเปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ หยดฝนกลิ่นสนิมที่ได้ อิงฟ้า วราหะและ ชาล็อต ออสตินมารับบทนักแสดงนำ โดยล่าสุดทั้งคู่ได้เปิดใจถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ:ไม่อ่อนโยนแล้ว “อิงฟ้า วราหะ” ปล่อยเซ็ตภาพไม่ผูกเน็กไทด์

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

       รู้สึกดีใจได้แสดงมากขึ้น บทบาทใหม่ไกลตัวสุดๆ แต่ก็ท้าทาย โดยเรื่องนี้อิงฟ้ารับบทเป็นตำรวจและชาล็อตรับบทเป็นหมอนิติเวช เรื่องนี้ถือว่าเปลี่ยนคาแรกเตอร์ของทั้งคู่ไปอย่างชัดเจน ซึ่งเป็นแนวฆาตกรรมสืบสวนสอบสวน

       ด้าน อิงฟ้าบอกต่อรู้สึกดีใจและตื่นเต้น เป็นอะไรที่ท้าทายมากๆ เราก็ใหม่เหมือนกันสำหรับวงการนี้ ยังมีอะไรที่เราต้องไปฝึกฝนและเรียนรู้อีกเยอะเพื่อความปัง และเรื่องนี้รับบทเป็นตำรวจด้วย ซึ่งความที่เราเป็นผู้หญิงมันก็จะต้องมีความสตรอง และคาแรกเตอร์ของเรื่องนี้ก็น่าสนใจ

ชาล็อต

ชาล็อต​​​​​​

       อยากให้ทุกคนติดตามดู สำหรับการแสดงหนูว่าถ้าเราผ่านเรื่องบางกอกคณิกากับหนังไปได้ก็ไม่น่าจะมีอะไรต้องห่วง แต่ที่ห่วงคือทำความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องการสืบสวน การฆาตกรรม การยิงปืน คาแรกเตอร์ของการเป็นตำรวจต่างๆ อาจจะต้องมีการไปเรียนเพิ่มเติม

      ส่วน ชาล็อต บอกต่อว่าตนรับบทเป็นคุณหมอนิติเวชชันสูตรศพ ก็ท้าทายมากๆ คือต้องรู้กายภาพของคุณหมอ ไม่ว่าจะท่าทางการจับศพ พลิกตัวศพ หรือการสังเกตอะไรก็ตามต้องเป๊ะและแม่นยำ ซึ่งมันห่างลิบลับกับนางงามเลย

หยดฝนกลิ่นสนิม

อิงฟ้า วราหะ

        แต่ต้องบอกว่าเป็นคนที่กลัวทั้งศพ ทั้งเลือด ทั้งน้ำหนอง กลัวทุกอย่าง แต่เชื่อว่าจะผ่านไปได้ค่ะ ถ้าสมมติผ่านเรื่องนี้ไปได้เรื่องอื่นก็น่าจะโอเค ตอนนี้ลงการแสดงส่วนตัวไปแล้วค่ะ แล้วก็จะต้องเข้าไปดูตอนที่คุณหมอเขาผ่าศพจริงๆ ด้วย ว่าเขาจับมีดผ่าศพกันยังไง แล้วก็เป็นศพจริง อาจารย์ใหญ่จริงๆ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments