สุดเจ๋ง! “นายกเบียร์” ตัวแทนเมืองพัทยา ขึ้นรับ 2 รางวัลการท่องเที่ยวระดับเอเชีย “2024 Pinnacle Awards and Asia Festival City Conference”

สุดเจ๋ง! “นายกเบียร์” ตัวแทนเมืองพัทยา ขึ้นรับ 2 รางวัลการท่องเที่ยวระดับเอเชีย “2024 Pinnacle Awards and Asia Festival City Conference”

0

สุดเจ๋ง! “นายกเบียร์” ตัวแทนเมืองพัทยา ขึ้นรับ 2 รางวัลการท่องเที่ยวระดับเอเชีย “2024 Pinnacle Awards and Asia Festival City Conference

        ค่ำวันที่ 28 ก.พ.67 ที่โรงแรม เดอะ ซายน์ พัทยา จ.ชลบุรี Mr.Jeong Gang Hoan President of IFEA Asia เป็นประธานเปิดงาน 2024 Pinnacle Awards and Asia Festival City Conference โดยทางสมาคมเทศกาลและกิจกรรมนานาชาติเอเชีย หรือ IFEA Asia ได้เลือกเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ให้เป็นเจ้าภาพร่วมในการมอบรางวัลพินนาเคิล อวอร์ดส์ 2024 และการประชุม Asia Festival City Awards ในปีนี้

พัทยา

พัทยา

        ทั้งนี้ สมาคมเทศกาลและกิจกรรมนานาชาติเอเชีย (IFEA Asia) ได้ตระหนักถึงความสำเร็จอันยอดเยี่ยมและคุณภาพของการสร้างสรรค์ โครงการส่งเสริมการดำเนินงานและเผยแพร่ข้อมูลสู่ชุมชน ซึ่งจัดทำโดยเทศกาลและงานต่างๆ ทั่วเอเชีย จึงได้กำหนดจัดงานดังกล่าวขึ้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

พัทยา

พัทยา

        “นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์” นายกเมืองพัทยา เป็นตัวแทนเมืองพัทยา ขึ้นรับ 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล Asia Festival City 2024 และรางวัล Asia Night Festival 2024 จากสมาคมเทศกาลและกิจกรรมนานาชาติเอเชีย (IFEA Asia) สร้างความภูมิใจและความปีติยินดีให้กับประชาชนชาวเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก

พัทยา

        “นายกเบียร์” ได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมด้วยว่า “เมืองพัทยาได้รับรางวัล Asia Night Festival ผ่านกิจกรรมงานเทศกาลพลุเมืองพัทยามาปีนี้เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยปีที่แล้วได้รางวัลที่เกาหลีใต้ และได้เชิญผู้จัดงานให้มาจัดงานมอบรางวัลที่เมืองพัทยา เป็นการตอกย้ำความสำเร็จของการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้นของเมืองพัทยา

พัทยา

        และพิเศษในปีนี้ เมืองพัทยาได้รับรางวัล Asia Festival City เป็นรางวัลสำหรับเมืองที่จัดงานระดับเอเชีย ถือเป็นรางวัลที่ไม่เคยได้มาก่อน ทำให้มีความภูมิใจที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ และจะได้รับสิทธิ์ในการคัดเลือกร่วมงาน (IFEA World) ซึ่งเป็นงานระดับโลก ในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งก็ต้องรอลุ้นว่าเมืองพัทยาจะได้รับรางวัลการท่องเที่ยวหรือไม่ หลังจากได้รับรางวัลระดับเอเชียมาแล้ว

พัทยา

        ทั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่เมืองพัทยาดำเนินการมาโดยตลอดผ่านกิจกรรมต่างๆ ของเมืองพัทยา ซึ่งแต่ละปีมีมากถึง 60-80 กิจกรรม ทั้งที่เมืองพัทยาจัดเอง อาทิ งานพัทยาเคาท์ดาวน์ งานพัทยามิวสิคเฟสติวัล งานเทศกาลพลุเมืองพัทยา และร่วมกับภาคเอกชนจัดขึ้น อาทิ งานบิกินี่รัน งานเทศกาลว่าวนานาชาติ โดยเน้นไปที่ความหลากหลายของกิจกรรมเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ทำให้เมืองพัทยาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องตามสโลแกนที่ว่า "เที่ยวพัทยา มาได้ทุกวัน......

 

ส่วนกระแสในโลกออนไลน์ก็มีเสียงชื่นชมกันมากมาย

พัทยา

พัทยา

 

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูล Facebook สายตรงนายกพัทยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเจ๋ง! “นายกเบียร์” ตัวแทนเมืองพัทยา ขึ้นรับ 2 รางวัลการท่องเที่ยวระดับเอเชีย “2024 Pinnacle Awards and Asia Festival City Conference”

แสดงพลังรักสีม่วง! 16 ก.พ.นี้ “เมืองพัทยา” ชวนน้อมถวายกำลังใจ “สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี”

พัฒนาเพื่อพัทยาที่ดีขึ้น! “นายกเบียร์” ติดตามความคืบหน้าโครงการปรับปรุงท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย

ผลงานโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์! หลายเสียงชื่นชม “นายกเบียร์ ปรเมศวร์” มือพัฒนาเมืองพัทยา

เมืองพัทยาสุดเจ๋ง! ป.ป.ช. ประเมินความโปร่งใส ปี 66 ได้ 98.94 คะแนน ผ่านดีเยี่ยม! “นายกเบียร์” เผยถือเป็นรางวัลความสำเร็จ

คืบหน้าต่อเนื่อง! “เบียร์ ปรเมศวร์” นายกเมืองพัทยา ลุยตามแผนจัดระเบียบป้ายวอคกิ้งสตรีท เตรียมพร้อมก่อนนำสายไฟฟ้าลงดิน

พัทยามาราธอน 2023 วันแรกเริ่มแล้ว! “เบียร์ ปรเมศวร์” นายกพัทยาระเบิดความมันส์ระดับโลกปล่อยตัวนักวิ่ง 5,800 คน

Comments