สาวคู่กรณีโต้กลับเดือด! งัดหลักฐานแฉ “ภวิน” ลั่นแรงไม่เป็นลูกผู้ ชาย หลังฝ่ายชายแถลงข่าว

สาวคู่กรณีโต้กลับเดือด! งัดหลักฐานแฉ “ภวิน” ลั่นแรงไม่เป็นลูกผู้ ชาย หลังฝ่ายชายแถลงข่าว

0

สาวคู่กรณีโต้กลับเดือด! งัดหลักฐานแฉ “ภวิน” ลั่นแรงไม่เป็นลูกผู้ชาย หลังฝ่ายชายแถลงข่าว

         ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม “ภวิน ธนิก” นักแสดงวัยรุ่นภายใต้สังกัด GMMTV ถูกอดีตแฟนสาว ออกมาอ้างว่าถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกายตามตัวมีแต่รอยฟกช้ำ ก่อนจะแจ้งความเอาผิดในข้อหาทำ ร้ายร่างกาย โดยมีหลักฐานคือผลตรวจร่างกายและกล้องวงจรปิด ของคอนโดหรูย่านทองหล่อตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าวต่อ : “ภวิน” มั่นใจหลักฐานยืนยันบริสุทธิ์ ยันไม่เคยทำร้ายร่างกายอดีตแฟน

        ต่อมาหนุ่ม “ภวิน” ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงกรณีนี้พร้อมโต้กลับฝ่ายหญิง ยืนยันว่าตนนั้นไม่ได้ทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวแน่นอน และยังมีหลักฐานเป็นคลิปเสียงและคลิปวิดีโอคอลในช่วงเวลาที่เกิดเหตุการณ์ภายในห้องพัก

        หลังจากที่หนุ่ม “ภวิน” แถลงข่าวเสร็จสิ้นไป ด้านสาวคู่กรณีก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางไอจีสตอรี่ของตัวเอง ซึ่งมีข้อความว่า... “ทำไม? ไม่พูดความจริง! ทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ หลอกเพื่อนมนุษย์ได้ แต่หลอกจิตใต้สำนึกตัวเองไม่ได้ ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายเลย! เกลินต้องนอนฝันร้ายทุกคืนที่ภาพโดนกระทำนั้นฉายขึ้นมา มันรู้สึกแย่มากๆ ทั้งตัวมีแต่รอยช้ำ ภายนอกและภายในร่างกาย”

         และยังโพสต์ภาพรอยฟกช้ำตามแขนและขา พร้อมข้อความว่า “ช้ำขนาดนี้ เกิดจากอะไร? ยังไม่รวมที่หลัง ก้น เฮ้อ!" นอกจากนี้ยังมีภาพวงจรปิดจากคลิปของคอนโดที่เจ้าตัวโพสต์ลง พร้อมกับเขียนข้อความว่า “ความจริงอยู่ไหน? อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments