“เพลง ชนม์ทิดา” พร้อมเซย์เยส ถ้า “เป๊ก” ขอแต่ง ซึ้งใจคำสัญญาต่อ “พ่อเอ๋”

“เพลง ชนม์ทิดา” พร้อมเซย์เยส ถ้า “เป๊ก” ขอแต่ง ซึ้งใจคำสัญญาต่อ “พ่อเอ๋”

0

“เพลง ชนม์ทิดา” พร้อมเซย์เยส ถ้า “เป๊ก” ขอแต่ง ซึ้งใจคำสัญญาต่อ “พ่อเอ๋”

        เป็นเพราะวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาหวานมาก หลายคนก็เลยแอบคิดว่าใกล้แต่งแล้วแน่ๆ คู่ของ “เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม” กับแแฟนหนุ่ม “เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล” ที่วาเลนไทน์ปีนี้นอกจากจะมีดอกไม้ช่อใหญ่แล้ว ยังแอบเห็นมีแหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วอีก ล่าสุดสาว “เพลง” ได้เผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า...

อ่านข่าวต่อ : “เพลง ชนม์ทิดา” ความรัก “เป๊ก เศรณี” แฮปปี้ยังไม่รีบแต่งงาน รับคุณแม่อยากอุ้มหลาน

         “ยังไม่ได้เป็นข่าวดี เป็นวันวาเลนไทน์ธรรมดาเลย ที่เขียนในแคปชั่นคือเขียนเรื่องการ์ดที่เขาให้ เป็นความรู้สึกดีๆ ที่เขาเขียนให้ หลายๆ ท่านอาจจะอ่านไม่ถึง ยังอ่านไม่จบข้อความ อุตส่าห์เขียนไว้ข้างล่างแล้ว ยังไม่ได้ขอแต่งงาน แต่ก็ขอบคุณนะคะที่แสดงความยินดีมาค่ะ แต่ว่ายัง (ยิ้ม) ถามว่าใกล้ไหม เพลงว่าเราไม่ได้รีบ แต่เรามีคุยๆ กันบ้างไหมมีคุย

        เซอร์ไพรส์เมื่อไหร่ก็พร้อมเซย์เยสก็น่าจะรอแบบนั้น ฝากถามให้ด้วยได้ไหม คือเพลงคิดว่ามันน่าจะเป็นจังหวะของชีวิตด้วย ในช่วงหลายๆ เดือนที่ผ่านมาอย่างที่หลายท่านทราบกัน แต่ก็เราก็ไม่ได้รีบ แล้วก็ถามว่าอายุเยอะไหม เราก็ยังไม่ถึง 30 เราไม่ได้อยากจะรีบ เพราะเชื่อว่ายังมีในเรื่องของงานทั้งพี่เป๊กและตัวเพลงเอง ที่ยังต้องทำงานหลายอย่าง ยังรู้สึกว่ารออีกนิดนึง มันคงไม่ได้นานเกินรอ มีพูดคุยกันบ้าง ทิศทางคือเหมือนเราก็อยู่ตรงนี้อยู่เคียงข้างกันมาหลายปี เป็นระยะเวลาเกิน 5 ปี 6 ปี แล้ว ถามว่าเรามีคุยกันไหม เรามีคุยกันแหละ แต่ว่าถามว่าจะต้องปีนี้ เดี๋ยวนี้ เดือนนี้ เรายังไม่ได้อยากฟิกซ์ เราไม่อยากให้ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับความกดดัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันต้องเห็นอนาคตด้วยกันนั่นแหละ

         คุณแม่เนี่ย เป็นสิ่งที่อยากให้ฝากถาม บางทีคุณแม่ก็จะบอกว่าแต่งสักทีสิอยากมีหลาน แต่บางวันก็จะบอกว่าแม่ยังห่วงเพลงมากๆ เลย (หัวเราะ) แม่ยังไม่อยากให้แต่งงาน แล้วแต่วัน เราก็หม่ามี๊สรุปเอายังไงดี หลังๆ คุณแม่เห็นเพื่อนเพลงเริ่มมีน้อง คุณแม่ก็เลยอยากให้มีบ้าง แต่บางวันก็แม่อยากให้เพลงอยู่กับแม่ไปตลอดชีวิตเลย แม่ไม่อยากให้เพลงย้ายออก”

          ซึ้ง “เป๊ก” เกี่ยวก้อยสัญญา สิ่งที่เพลงเห็นคอมมิตเมนต์เยอะที่สุดเลย คือวันที่คุณพ่อหลับ แล้วเขาเดินไปจับมือคุณพ่อ เกี่ยวก้อยคุณพ่อในวันที่คุณพ่อหลับ แล้วก็จับมือคุณแม่ แล้วก็บอกว่าเป๊กจะอยู่ตรงนี้แหละ เป๊กขอเป็นหนึ่งคนที่จะอยู่ตรงนี้ตลอดไป อันนี้คือคำที่ยังไม่เคยได้พูด ว่ามันก็เป็นความรู้สึกดีๆ ที่เขาเคยได้พูดไว้ ในวันที่คุณพ่อยังอยู่ตรงนั้นกับเรา เรารู้สึกว่ามันเป็นคำที่คุณพ่อชอบแซวอยู่เสมอ ว่าแบบจะแต่งกันหรือยัง คบกันจะรอ 7 ปีเลยเหรอ แต่ว่าวันนั้นเขาก็เลยบอกว่า พ่อครับ เป๊กมีคำตอบมาให้พ่อแล้ว อะไรแบบนี้ค่ะ ทั้งหมดทั้งมวลก็คืออย่างที่บอกค่ะ ว่าเราไม่ได้รีบ แต่ว่าถามว่าเราเห็นอนาคตด้วยกันไหม (พยักหน้า) (ถ้าเขามาคุกเข่าก็พร้อม?) นิ้วยังว่างอยู่ค่ะ (หัวเราะ) ก็เอาวันที่พร้อมไม่กดดัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เพลง ชนม์ทิดา” พร้อมเซย์เยส ถ้า “เป๊ก” ขอแต่ง ซึ้งใจคำสัญญาต่อ “พ่อเอ๋”

“เพลง ชนม์ทิดา” สานความตั้งใจ “พ่อเอ๋” มอบเครื่องอัลตร้าซาวด์ให้โรงพยาบาลสัตว์เล็ก

ลูกสาว “น้องเพลง ชนม์ทิดา” โพสต์เศร้าถึง “พ่อเอ๋”

“เพลง ชนม์ทิดา” ร้องเพลงน้ำตาคลอเพื่อพ่อ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์”

ย้อนดูภาพความรักพ่อลูก  “ชนม์สวัสดิ์-เพลง อัศวเหม”  

ตัดชุดรอเลย! “เพลง ชนม์ทิดา” โพสต์หวาน “เป๊ก” เราเดินเคียงข้างกันมาถึงปีที่ 5 แล้วนะ

ภาพอบอุ่น! “เพลง ชนม์ทิดา” จัดวันเกิดให้คุณพ่อ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” แกล้งกันไปมาน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments