เพจดังเตือน! “นักแสดงวาย น.” ให้ทำตัวดี... ไม่งั้นดับได้

เพจดังเตือน! “นักแสดงวาย น.” ให้ทำตัวดี... ไม่งั้นดับได้

0

เพจดังเตือน! “นักแสดงวาย น.” ให้ทำตัวดี... ไม่งั้นดับได้

          วงการบันเทิงไม่เคยได้พัก มารอบนี้เป็นแวดวงการบันเทิงสายวายกับเรื่องแซ่บๆ ที่เพจดังออกมาแฉ เอ้ย... ออกมาเตือนให้นักแสดงวาย น. ทำตัวดีๆ

อ่านข่าวต่อ : แซ่บซี้ด?! เพจดังแฉ! คู่รักผิดศีลข้อ 3 ที่บอกจบแต่กินกันต่อ

         โดยเพจดังระบุข้อความว่า ... “ร้อนๆ เลยมาค่ะ! วงการวายสะเทือนอีกแล้ว เตือนกันหน่อย... เอาจริงๆ คือ วงการนี้ถ้าทำตัวดี พอดังแล้วมันเปรี้ยงปร้างจริงนะ แต่ถ้าสันงานไม่เริ่ด = จบ ตัวอย่างมีให้เห็นเยอะแยะ ฉันอยากจะเตือนนักแสดงวาย น. คนนึง ดังอยู่นะ คนตามเกือบล้าน หน้าตาดี แฟนคลับก็เยอะ สังกัดก็ใหญ่ พูดไปอ๋อหมด

         แต่เรื่องสันDาน ต้องปรับด่วน...อย่างแรกคือ จงพอใจในโอกาสที่ได้รับ บทบาทที่เล่นก็เด่นไม่ด้อยไปกว่าใครนะ ในซีรีส์มีคู่แต่ดูเหมือนไม่ชอบคู่ตัวเอง ไม่โดนใจอะไรเงี้ย ก็เลยพยายามหาชีนนอกจอ คอนเทนด์ฉ่ำ ..ชีวิตจริง! ต้องการจะมีชีนกับคู่คนอื่น อุ๊ป!! (มีคนคิดจริง) อันนี้ต้องพักนะคะ สงสารแฟนคลับ สงสารคนที่เขาเอ็นดู เสียเงินเปย์ไปหลายอย่าง

          สันDานต่อมาคือ... ถ้าจะอยู่ในวงการนี้ให้ผู้ใหญ่เอ็นดูเนี่ยต้องทำได้ทุกอย่าง (ตอนยังไม่ดังก็บอกว่าพร้อมทำทุกงาน) 5555 ไม่ใช่แค่จะทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ หนูลูกไม่ได้เบอร์ใหญ่ขนาดตัวท็อป ไม่อยากทำงานนี่ก็เท โนสนโนแคร์ทีม อ้างนู้นอ้างนี้ พักความคิดนี้ก่อน อันนี้แย่นะคะ (ฝากผู้ใหญ่ช่วยตักเตือน) เหมือนพฤติกรรมนี้เกิดขึ้นบ่อยกับ น. จนในวงการเขารู้กัน เอือมระอาสุดๆ ดังอย่างเดียวไม่ได้ เพราะดับมันง่ายกว่าดังนะหนู เพราะฉะนั้น สันDานต้องดี ถึงจะอยู่รอด”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉ! นางร้ายอันฟอลผัว พามือที่ 3 ทำขาเตียงสั่น ชาวเน็ตรู้เลยว่าใคร!

ชัดเจน! เพจดังเผยสาเหตุ “นางเอกสละเรือ” 

เพจดังเตือน! “นักแสดงวาย น.” ให้ทำตัวดี... ไม่งั้นดับได้

เพจดัง! ทิ้งเบาะแส “ถ้าเป็นผัวที่ดีไม่ได้ยังหวั่นไหวกับสาวอื่น เลิกกับเมียแล้วเป็นพ่อที่ดีของลูก”

เพจดัง! โพสต์เจอกันในศาลนะเมียน้อย ทนายไม่ได้กล่าว เมียหลวงกล่าว!!

ชี้เป้า! นักแข่งรถอักษรย่อ บ. ดีกรีแชมป์หลายสมัย ทำคู่รักเสียงดีนอกใจ

ทิ้งบอมส์! คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ เพราะโดนนอกใจ เหตุเกิดที่บุรีรัมย์?

Comments