“พีธ พีระ” พักร้องเพลงชั่วคราว ขอมูเตลูพาคนโสดขอพรเรื่องรัก

“พีธ พีระ” พักร้องเพลงชั่วคราว ขอมูเตลูพาคนโสดขอพรเรื่องรัก

0

“พีธ พีระ” พักร้องเพลงชั่วคราว ขอมูเตลูพาคนโสดขอพรเรื่องรัก

             เข้าสู่สัปดาห์วันแห่งความรักทั้งที บอกเลยว่าคนโสดยกมือขึ้น! เมื่อศิลปินเสียงเพราะอย่าง “พีธ พีระ” จะมีความเชื่อเรื่องมูเตลูเป็นที่หนึ่ง ขนาดวันออกซิงเกิล “เกลียดความบังเอิญ” เจ้าตัวยังแอบไปดูฤกษ์มงคล เตรียมคัมแบ็กสุดปัง จนงานในวงการบันเทิงไหลมาเทมาไม่ขาดสายเลย

อ่านข่าวต่อ : “พีธ พีระ” กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลงเศร้า คว้า “ไบเบิ้ล” เล่น MV

พีธ พีระ

พีธ พีระ

               ล่าสุดใครที่โสดตามมา งานนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่? ขออาสาพาคนโสดไปมู 3 สถานที่สุดปัง เรื่องของพรความรัก ว่ากันว่าใครที่ได้มาขอพรที่นี่สมหวังกันหลายราย  เตรียมปักหมุดตามไปดูว่ามีที่ไหนกันบ้าง? โดยสถานที่แรกที่ พาไปไหว้ก็คือ “ศาลเจ้าแม่ประดู่” อยู่ในซอยเยาวพานิช ย่านตลาดเก่าเยาวราช  เป็นสถานที่ที่คนนิยมมาขอพรเรื่องความรัก เพราะมีความเชื่อว่า ถ้าได้มาขอพรที่นี่แล้วจะสมหวัง นอกจากนี้ยังนิยมขอเรื่องลูก หน้าที่การงาน และเรื่องโชคลาภอีกด้วย  

พีธ พีระ

พีธ พีระ

พีธ พีระ

                 ไปต่อกันที่ “วัดเทพมณเฑียร” ย่านเสาชิงช้าโดย เป็นวัดพราหมณ์อยู่ชั้น 3 ของโรงเรียนภารตวิทยาลัย  ซึ่งเต็มไปด้วยเทพหลากหลายองค์ในศาสนาพราหมณ์-ฮินดู เราจะมาขอพรความรักกับ “พระกฤษณะ” และ  “พระแม่ธาราเทวี” อีกอวตารหนึ่งของพระวิษณุนารายณ์  สิ่งที่ใช้ไหว้ก็คือผลไม้และนม  ขอให้มีความรักที่ดี เนื้อคู่ที่ดี รักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์ และมีความสุขตลอดชีวิต ดังเช่นความรักของ พระกฤษณะ และพระแม่ธาราเทวี  ที่เป็นรักแรกและรักเดียวที่ฝังใจตลอดชีวิตของพระกฤษณะเลยก็ว่าได้

 

                  และวัดสุดท้ายที่ “วัดท่าพระ” ขอพรกับ “หลวงพ่อเกษร”  ซึ่งเป็นพระพุทธรูปตั้งแต่ปลายสมัยอยุธยา  โดยมีความเชื่อว่าหากมาขอพรเรื่องความรักกับหลวงพ่อเกษร จะได้รับความรักที่สมหวังและมีความสุขที่สุดในชีวิต เพราะหลวงพ่อเกษรมีพุทธคุณเรื่องเมตตามหานิยม เมตตามหาเสน่ห์ งานนี้เรียกว่าปิดท้ายทริปมูกันแบบอิ่มบุญอิ่มใจ แถมได้รับพลังบวกต้นปีกันถ้วนหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments