เผยมุมมองความรักของ 5 หนุ่ม PERSES ที่เล่าผ่านสีดอกกุหลาบสื่อรักวันวาเลนไทน์

เผยมุมมองความรักของ 5 หนุ่ม PERSES ที่เล่าผ่านสีดอกกุหลาบสื่อรักวันวาเลนไทน์

0

เผยมุมมองความรักของ 5 หนุ่ม PERSES ที่เล่าผ่านสีดอกกุหลาบสื่อรักวันวาเลนไทน์

        เทศกาลวาเลนไทน์วันแห่งความรักคงหนีไม่พ้นดอกไม้สื่อรัก อย่างดอกกุหลาบ ซึ่งดอกกุหลาบแต่ละสี ก็บ่งบอกมุมมองความรักที่ต่างกันไป มาดูกันว่าหนุ่มๆ PERSES ให้ดอกกุหลาบสีไหนแทนมุมมองความรักของพวกเขา

อ่านข่าวต่อ:กุมภากุมใจ! “นนกุล-แอฟ” หวานเคลือบน้ำตาล 9 ชั้น สวมเสื้อคู่ต้อนรับวันวาเลนไทน์

PERSES

PERSES

          “เน ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์แร็ปเปอร์ประจำวง PERSES หนุ่มติสท์นักอ่าน คนนี้ชอบดอกกุหลาบสีชมพูอ่อน ผมคิดว่าสีชมพูอ่อนเป็นสีที่น่ารัก และมีเสน่ห์ครับ เหมือนความรักหวานๆ อ่อนโยน น่าทะนุถนอม น่าหลงใหล แบบที่ใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ของกันและกัน ถ้าให้ใครไป และเขาเอาไปใส่แจกันตกแต่งห้อง ก็น่าจะทำให้บรรยากาศห้องสดใสขึ้นด้วยครับ

        “จั๋ง วิกร บูรณภิญโญพ่อหนุ่มไมโครเวฟประจำวง PERSES “ผมชอบดอกกุหลาบสีขาว เพราะ ให้ความรู้สึกน้อยเเต่มาก ซึ่งในมุมมองความรักของผม ดอกกุหลาบสีขาวเป็นเหมือนความรักที่บริสุทธิ์ เต็มไปด้วยความจริงใจ แบบที่ไม่มีข้อสงสัยใดๆ ไม่ต้องการสิ่งใดตอบเเทน และสีขาวก็เหมาะสมและลงตัวกับทุกๆอย่างได้ง่าย ไม่ว่าจะเอาไปตกแต่ง หรือมอบให้ใคร ก็เข้าได้ทุกบรรยากาศ และเหมาะกับทุกคนครับ

PERSES

PERSES

          “กฤติน กฤติน สอสูงเนินเมนโวคอล สายแฟสุดคูล จากวง PERSES ที่ชื่นชอบความลึกลับ ทำให้กฤตินชอบดอกกุหลาบสีดำ ผมชอบสีดำ เพราะผมรู้สึกว่าเป็นสีที่ลึกลับ มีเสน่ห์ ดุดันและน่าค้นหา ถ้าจะนิยามความรักสำหรับผม รู้สึกว่าถ้าเราได้รักใครซักคน ผมจะมั่นคงในความรัก ทุ่มเทให้เขาหมดหน้าตัก คงจะรักเขาไม่เปลี่ยนแปลง และคงไม่มีใครมาเปลี่ยนใจผมได้ครับ เพราะถ้าผมชอบอะไรแล้วคงยากที่จะเปลี่ยนไปให้ไม่ชอบได้ และผมก็มั่นคงในความรู้สึกของตัวเองครับ

PERSES

ปาล์ม พีรวิชญ์ พินธะเมนแดนซ์สุดเท่ พ่อหนุ่มจิตใจดีอย่างปาล์ม คงหนีไม่พ้นสีชมพู ผมชอบดอกกุหลาบสีชมพู เพราะสำหรับผมสีชมพูเหมือนเป็นตัวแทนของความรัก เป็นสีที่ให้ความรู้สึกถึงความสุข ความอบอุ่น มีเสน่ห์ และสดใส เหมือนความรักที่อบอุ่น น่ารัก หวานๆ ซึ่งส่วนตัวผมเป็นคนเรียบง่าย ถ้าได้มีความรักก็จะทะนุถนอมความรักนั้น อย่างค่อยเป็นค่อยไป ให้เป็นความรักที่อบอุ่นสดใสและมีความสุขครับ

PERSES

       “ปลั๊กกี้ ธรากร คำสิงห์ความสดใสประจำวง PERSES “ผมชอบดอกกุหลาบสีขาวครับ เพราะเปรียบเหมือนความรักที่บริสุทธิ์ ยิ่งถ้าเป็นช่อรวมกันเยอะๆ ทำให้รู้สึกว่ามีพลัง สง่างาม และสวยมาก ซึ่งนิยามความรักสำหรับผม สีขาวทำให้รู้สึกถึงความรักที่บริสุทธิ์ ถ้าผมได้รักใครสักคน ผมคงไม่หวังสิ่งไหนตอบแทน มีแต่ความรัก และความสุขที่อยากจะมอบให้ครับ

         พูดถึงเรื่องความรักทั้งที ขอแอบเปรยไว้เลยว่าวาเลนไทน์นี้ เพอร์เซสกำลังจะปล่อยเพลงรักสุดเศร้าออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันกับเพลง คนใกล้ที่คิดไกล (Far Too Close) ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18:00 น. รอติดตามฟังกันได้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทาง และขอฝากว่า มุมมองความรักของแต่ละคนนั้นแตกต่างกันไปตามความคิด ความรู้สึก แล ประสบการณ์ที่ได้พบเจอ แต่สิ่งหนึ่งที่หนุ่มๆ PERSES อยากจะบอก คือความรักตัวเอง กล้าที่จะคิด และทำเพื่อความสุขของตัวเอง มอบของขวัญให้คนที่เรารักแล้ว อย่าลืมมอบของขวัญให้ตัวเองกันด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพลงรักอกหักจากวง “PERSES” ซิงเกิล “คนใกล้ที่คิดไกล(Far Too Close)” ตอกย้ำหัวใจคนแอบรัก!

เผยมุมมองความรักของ 5 หนุ่ม PERSES ที่เล่าผ่านสีดอกกุหลาบสื่อรักวันวาเลนไทน์

“PERSES” เลือก “BOUNCE” เพลงฮิตจาก “กอล์ฟ - ไมค์” ดูโอยุค 2000s มาทำใหม่ในโปรเจ็คท์ซนซน 40 ปี GMM Grammy

ไม่ดูไม่ได้แล้ว “เป๊ก ผลิตโชค” นำทีมซุปตาร์ตัวท็อปส่งต่อความรักคืนแฟนคลับในเพลง “มีเธอมีฉัน”

วง “PERSES” ฉลองเดบิวต์ครบ 1 ปี ครบทุกอารมณ์ อบอุ่น ซึ้ง และสนุกมาก

คัมแบ็คแล้ว! 5 หนุ่ม “PERSES” ส่งซิงเกิลใหม่ “Catch the Night” ชวนทุกคนออกมาใช้ชีวิตให้สุด!

“PERSES” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “TOUCHDOWN” ใกล้ดาวก็ดีแต่ขอใกล้เธอสักทีได้อ๊ะป่าว?!

Comments