“ปลื้มคนโปรด” เรื่องราวของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง ดีเดย์ลงจอ!!! วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

“ปลื้มคนโปรด” เรื่องราวของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง ดีเดย์ลงจอ!!! วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

0

“ปลื้มคนโปรด” เรื่องราวของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง ดีเดย์ลงจอ!!! วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

        ปล่อยตัวอย่างเต็มของ EP 1 มาให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด” เรื่องราวของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง ที่ผลิตโดยบริษัท “แม็กซิม่อน เอ็นเตอร์เทนเมนต์” นำทัพด้วยผู้จัด “คุณม่อน ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์” กำกับโดย “ราเมศ เรืองประทุม” นำแสดงโดย คิมม่อน วโรดม (รับบท ปลื้ม), คัทธนวัฒน์ (รับบท คนโปรด), ซีเกมส์ ภัทรเรืองฤทธิ์ (รับบท เจษ), แบม กัญกนิษฐ์ (รับบท สร้อย), บอมบอม นันธิกา (รับบท ฟรอย), โป้ง ชูพัฒน์ (รับบท ปี) , ปั้น ชัชพงศ์ (รับบท ตั้ม), โน้ต ชายชล (รับบท เสือ), ไอซ์ ธวัชชัย (รับบท สมชาย), เพียว ปภาวรรณ (รับบท พาย), แจ๊ค อธิบดี (รับบท พี่ง่วง), จอร์ชเบญจ (รับบท นิค) เตรียม ลงจอออกอากาศใน EP แรก วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 22.40 ทางช่อง 3 กด 33 และ สามารถชมย้อนหลังทาง WeTV

ปลื้มคนโปรด

ปลื้มคนโปรด

         “ปลื้มคนโปรด” เป็นเรื่องราวของ “ปลื้ม” (คิมม่อน วโรดม) ได้ถูก “สร้อย” (แบม กัญกนิษฐ์) แฟนสาวบอกเลิก แล้วตบจนหน้าหันท่ามกลางสายตาผู้คนที่เห็นเหตุการณ์ “คนโปรด”(คัท ธนวัฒน์) เฮดว๊ากปีสามก็เห็นด้วยเช่นกัน นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาเห็น “คนที่ตัวเองชอบ” โดนผู้หญิงบอกเลิก ผิดกับตัวเองที่ชอบปลื้มมาเจ็ดปี แต่ก็ไม่มีสิทธิ์ไปก้าวก่าย

         “คนโปรด” ที่หาเช้ากินค่ำ ทั้งไปเรียน เป็นพี่ว๊ากแล้วยังต้องทำงานพาร์ทไทม์ ได้เจอกับปลื้มลูกค้าคนล่าสุดที่เข้ามาดื่มย้อมใจ คนโปรดบริการอย่างดีจนกระทั่งปลื้มเริ่มเมาฟุบหลับคาบาร์ พร่ำเพ้อถึงแฟนเก่า เรียกร้องให้เขากลับมาซ้ำ ๆ พร้อมกับโพสต์สเตตัสสุดเศร้าในเช้าวันรุ่งขึ้น และอีกครั้งที่คนโปรดต้องไปทำงานที่ร้าน “พี่ง่วง” (แจ๊ค อธิบดี) และได้เจอกับแก๊งปลื้มที่มาดื่ม ปลื้มขึ้นร้องเพลงแทนนักร้องประจำร้านที่ไม่มา ในเพลง “ดาวเหนือ” ทำคนโปรดถึงกับเคลิ้มเพราะชอบเพลงนี้มาก

ปลื้มคนโปรด

        ขากลับบ้านปลื้มและคนโปรดบังเอิญขึ้นรถเมล์สายเดียวกันทั้งที่ทางกลับบ้านมันคนละทาง ด้วยความปากแข็งคนโปรดจึงไม่แน่ใจว่านั่นใช่การมาส่งเขากลับบ้านหรือเปล่า ปลื้มส่งข้อความหาคนโปรดบ่อยขึ้น “พี่เจษ” (ซีเกมส์ ภัทรเรืองฤทธิ์) เพื่อนสนิทของปลื้มที่แวะมาทักทายคนโปรดบ่อย ๆ ทำให้ปลื้มไม่พอใจเท่าไหร่ เรื่องราวความรักของคนทั้ง 3 จะลงเอยอย่างไร คนปากแข็งไม่รู้หัวใจตัวเองจะเปิดเผยความรู้สึกเมื่อไหร่

         ติดตามได้ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.40 ทางช่อง 3 กด 33 และ สามารถชมย้อนหลังทาง WeTV

ปลื้มคนโปรด

ปลื้มคนโปรด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

สุดหวานงานแฟนมีตและเบิร์ดเดย์ “คิมม่อน” มี “คัท ธนวัฒน์”  ร่วมเป่าเค้ก

“ซี-นุนิว” ท็อปฟอร์มพาPilot “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว!

เตรียมเซอร์ไพร้ส์!! บทสรุป FINAL EP. ของ “ปลื้มคนโปรด” ที่คุณอาจได้เป็นคนโปรดของเขา...ในสักวัน

เปิดกล้องแล้ว! “เจษ-ไบเบิ้ล” ลุยถ่ายคิวแรกซีรีส์วาย “4 MINUTES” 

ของขวัญครบรอบ 3 ปีแฟนคลับ “ไบเบิ้ล” ซีรีส์ “4 MINUTES” is coming

ฟิตติ้งแล้ว! “บุ๋น-เปรม” คัมแบ็คซีรีส์ที่รอคอย “The Vampire Project”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments