“พาเวล-พูห์” นำทีม สปอยด์ “PIT BABE” ตอนจบ ลุ้น! ฉาก NC ฉ่ำ

“พาเวล-พูห์” นำทีม สปอยด์ “PIT BABE” ตอนจบ ลุ้น! ฉาก NC ฉ่ำ

0

“พาเวล-พูห์” นำทีม สปอยด์ “PIT BABE ตอนจบ ลุ้น! ฉาก NC ฉ่ำ

          นาทีนี้ต้องหลีกทางให้PIT BABE THE SERIES” ซีรีส์ Boys Love เต็มสิบแบบไม่หักไม่หาร ยิ่งดูยิ่งสนุก ยิ่งดูยิ่งอิน ยิ่งผูกพันกับตัวละคร นับว่าเป็นซีรีส์คุณภาพแบบไม่ดรอปลงเลย พร้อมยังสร้างปรากฏการณ์ดังสนั่นโซเชียลแบบไม่มีแผ่วพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (x) อันดับ 1 ในไทยและอีกหลายๆ ประเทศทั่วโลกในทุก EP. ที่ออกอากาศ รวมทั้งเคมีเคใจคู่จิ้นคู่ฮอต “พาเวล นเรศ” และ “พูห์ กฤติน” ทำเอาแฟนๆ อินเบอร์แรงจนมีแต่กระแสเรียกร้องไม่อยากให้จบ

อ่านข่าวต่อ : วอร์มนิ้วรอเลย! “PIT BABE THE SERIES” จัด FAN MEETING 12 นักแสดงสุดฮอตครั้งแรก

          ล่าสุดผู้บริหารคนเก่ง “พี่ฉอด สายทิพย์” และ “พี่เอส วรฤทธิ์” นำทีมนักแสดง PIT BABE THE SERIES ร่วมงาน “PIT BABE FINAL EPISODE” ซึ่งทั้งหมดเผยว่า “เดินทาง ep สุดท้ายแล้ว ในฐานะผู้จัดก็ดีใจกับความสำเร็จที่ได้รับ ดีใจกับน้องๆ และขอบคุณแฟนๆ คนทำงานยิ้มกว้างทุกคน น้องๆ ก็เริ่มมีแฟนคลับที่ติดตาม หวังว่ามันจะต้องเดินกันต่อ อยากให้รอติดตาม

          ทางด้านนักแสดง “พาเวล” แฮปปี้มากๆ ที่มาถึงจุดนี้ แอบใจหายแต่มองเป็นแค่จุดเริ่มต้น ก่อนหน้านี้แอบคาดหวังแต่ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ ด้านคู่จิ้น “พูห์” เผยว่า ใจหวิวทำไมจบเร็วจัง เราทำงานกันมาอย่างยาวนาน ขอบคุณชาลีที่ให้อะไรหลายๆ อย่าง รู้สึกใจหายวันนี้ต้องคืนชีวิตตัวละครทุกตัวให้กลับไปอยู่ในนิยาย แต่ดีใจที่เราทุ่มเทไปสามารถส่งไปให้ถึงทุกคน โอดคิดถึงบรรยากาศในกองจะไม่มีแบบนี้แล้วหรอ แต่แม้ซีรีส์จะจบแต่มิตรภาพของเรายังคงอยู่ต่อไป ขอบคุณบทนี้ทำให้ทุกคนรู้จักและเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเราด้วย แม้จะ ep. สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด แจง Nc ที่มีทุก ep เพราะเรื่องของดำเนินด้วยความรัก เห็นคนตัดมาก็ภูมิใจที่คนชอบ แอบสปอยด์ ep. สุดท้าย ไม่น้อยหน้าเฟิร์สอีพีที่เรามาดูกันที่นี่แน่นอน เริ่มที่ไหนก็คือกลับไปที่นั่น ส่วนแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเราตอนนี้ประกาศขายบัตรไปแล้ว ผลตอบรับดีมาก ยังสามารถหาซื้อบัตรกันได้อยู่ ไม่แน่อาจจะมีป๊าโทนี่ (พี่เอส) ขึ้นไปบนเวทีก็ได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments