สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

0

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

         ขึ้นชื่อสายมูตัวจริงสาวสวย “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ที่ลัคกี้อินเกมแอนด์ลัคกี้อินเลิฟทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ความรักก็แฮปปี้ กับหวานใจหนุ่ม “ไฮโซนิกม์ ธนะภูมิกุล” มาจากแรงมูฯ ล้วน จนสาว “วุ้นเส้น” ถึงขั้นสร้างองค์พระแม่ลักษมี เทพสายฮินดูแห่งความร่ำรวย โชคลาภ และความรักถวายที่วัดไผ่เงินโชตนาราม จนเป็นไวรัล สร้างแลนด์มาร์คสายมูแห่งใหม่ และเข้าสู่เดือนแห่งความรัก “สาววุ้นเส้น” เลยจัดพิธีบวงสรวง รำถวายพระแม่ลักษมี ขอพรเสริมพลังรักที่ใกล้ถึงวันวิวาห์แล้ว รวมทั้งธุรกิจที่ปีนี้มุ่งมั่นขอโกยเงินเข้ากระเป๋าหลักพันล้าน

อ่านข่าวต่อ : คลั่งรักแล้วหนึ่ง! “วุ้นเส้น” รวมโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “ไฮโซนิกม์” ผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของฉัน

        “รำถวาย 2 รอบ รอบแรกรำกับนางรำ แล้วก็มีรำคนเดียว แต่ปีที่แล้วก็รำคนเดียว พระแม่ลักษมี ที่วัดไผ่เงิน วุ้นสร้างมาประมาณ 1 ปีกว่าๆ แล้ว ปีที่แล้ววุ้นก็ได้มารำถวายรอบหนึ่ง ปีนี้เริ่มปีใหม่ก็ขอนิดนึง ก่อนวันวาเลนไทน์ด้วย เผื่อจะดีไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องอวยพรวันเกิดแฟน จริงๆ เราไม่ค่อยลงรูปเขาเท่าไหร่นานๆ ลงที พอลงก็เนี่ยเต็มที่ ก็เก็บบรรยากาศไว้ เขาไม่ได้เป็นคนในวงการไง เวลาจะถ่ายอะไรก็ดูเป็นคนปกติไม่ได้มีการแสดงเกิดขึ้น เราก็จะชอบแอบถ่ายเขาตรงนั้น ยิ้มก็ยิ้มออกมาจากใจนะ เวลาทำอะไรก็อย่างที่เห็นกุ๊กกิ๊ก เรามีการพัฒนาความรักมากขึ้นเรื่อยๆ ปีแรกก็คงไม่ขนาดนี้ ปีนี้นานแล้วก็เลยมีนิดนึง จะได้มีกำลังใจรักเรา ตอนพิมพ์ก็เขินนิดนึง แต่ว่ามาจากใจ เขาบอกเขินจังเลย ขอบคุณก่อน

         ตอนนี้ใกล้เปลี่ยนสถานะ ก็ดีขึ้นหมายถึงความรู้สึกมั่นใจมากขึ้น แต่ว่าก็ยังรู้สึกว่ารอดูกันไปเรื่อยๆ ดีกว่า เพราะพอพูดเยอะก็เดี๋ยวไม่ได้ๆ ต้องพูดน้อยๆ ถึงจะดี หมอดูบอกว่าแต่งก็แต่งเงียบๆ แต่ว่าไม่ทันแล้ว ก็คืออยู่ตรงนี้ยังไงก็ต้องบอกทุกคนอยู่แล้ว คุยกันอยู่ เดี๋ยวอัป เดตเรื่อยๆ คุยอยู่ต้องดูทั้งฤกษ์ทั้งหลายๆ อย่าง จริง ๆ อยากได้แบบที่ใครไม่เคยเห็นเหมือนงานทั่วไป อยากมีอะไรที่พิเศษนิดนึงที่เรามีให้กันมากกว่า ก็ต้องดูแลตัวเองต่อไป เพราะปีนี้งานหนักด้วย พอธุรกิจขยายไม่ได้หลับได้นอนก็มี เราก็ต้องดูแลตัวเองถึงวันนั้นจะได้สวย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รำถวายพระแม่ลักษมี

คลั่งรักแล้วหนึ่ง! “วุ้นเส้น” รวมโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “ไฮโซนิกม์” ผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของฉัน

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เปิดตัวนายแบบคนใหม่ “ไฮโซนิกม์” หวานเจี๊ยบจากญี่ปุ่น

คู่รักดาราสุดฮอตแพลนวิวาห์ปี 67

โมเมนต์ที่รอ! “ไฮโซบิ๊ก” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แต่งงานแล้ว

“เจนี่” เชียร์ “วุ้นเส้น” อยากให้มีลูกเลย แจงดราม่าคลั่งผอม ลั่นตัวจริงก็ไม่เห็นจะผอมเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments