เลิกอีกคู่! “แอนนี่” ประกาศแยกทาง “กอล์ฟ พิชญะ” ตั้งแต่ปีที่แล้ว

เลิกอีกคู่! “แอนนี่” ประกาศแยกทาง “กอล์ฟ พิชญะ” ตั้งแต่ปีที่แล้ว

0

เลิกอีกคู่! “แอนนี่” ประกาศแยกทาง “กอล์ฟ พิชญะ” ตั้งแต่ปีที่แล้ว

       ก่อนหน้านี้ถูกจับตาถึงความสัมพันธ์นักร้องหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” เพราะพักหลังดูเหมือนว่าจะไร้รูปคู่สวีทหวานกับ “แอนนี่” แฟนสาวชาวรัสเซีย ทำเอาหลายคนเริ่มสงสัยว่าความรักครั้งนี้ยังดีเหมือนแต่ก่อนอยู่ใช่มั้ย

อ่านข่าวต่อ : เปิดใจ “กอล์ฟ พิชญะ” เคยเกือบวางมวย “ไมค์” เพราะจีบผู้หญิงคนเดียวกัน

       ล่าสุดสาว “แอนนี่” ได้โพสต์ภาพคู่พร้อมกับข้อความตัดสินใจแยกทางกัน โดยร่ายยาวภาษาอังกฤษว่า “sleepie.annie Hey everyone, I want to share something personal with you all. Last year, Golf and I decided to part ways, but unfortuna tely, he hasn't been ready to announce it publicly. While it's been challenging navigating this journey privately, I've come to realize the importance of honoring my own truth and growth. Feeling disrespected by his behavior and refusal to acknowledge our relationship publicly, has been incredibly hurtful. I refuse to feel stupid or insignificant any longer. I'll appreciate your understanding and support as I continue to move forward and finally ready to release this pain and embrace new chapter in my life by staying true to myself.

         แปลเป็นไทยว่า “ฉันต้องการแบ่งปันบางสิ่งที่เป็นส่วนตัวกับทุกคนเมื่อปีที่แล้วฉันกับกอล์ฟตัดสินใจแยกทางกัน แต่น่าเสียดายที่เขายังไม่พร้อมที่จะประกาศต่อสาธารณะ แม้ว่าการเดินทางครั้งนี้เป็นการส่วนตัวจะเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ฉันได้ตระหนักถึงความสำคัญของการเคารพความจริงและการเติบโตของตัวเอง การรู้สึกว่าพฤติกรรมของเขาไม่เคารพและปฏิเสธที่จะยอมรับความสัมพันธ์ของเราต่อสาธารณะถือเป็นเรื่องเจ็บปวดอย่างยิ่งฉันปฏิเสธที่จะรู้สึกโง่หรือไม่มีนัยสำคัญอีกต่อไปฉันจะขอบคุณสำหรับความเข้าใจและการสนับสนุนของคุณในขณะที่ฉันก้าวไปข้างหน้าต่อไปและพร้อมที่จะปลดปล่อยความเจ็บปวดนี้และยอมรับบทใหม่ในชีวิตของฉันด้วยการซื่อสัตย์ต่อตัวเอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์น่ารัก! “แจ็คสัน หวัง” ถือเค้กวันเกิดให้ “กอล์ฟ พิชญะ” เป่าถึงที่

โซเชียลแตกตื่น! “กอล์ฟ” ประกาศมีลูก เพื่อนซี้ “โฟร์” ถามหาแม่ของลูก?!

“แอนนี่” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “กอล์ฟ พิชญะ” ชี้แจงปมเลิก เผยสาเหตุที่ลบโพสต์ออก

“กอล์ฟ พิชญะ” เคลื่อนไหวแล้ว รับจบความสัมพันธ์ “แอนนี่” ตั้งแต่ปลายปี 2023

เลิกอีกคู่! “แอนนี่” ประกาศแยกทาง “กอล์ฟ พิชญะ” ตั้งแต่ปีที่แล้ว

“กอล์ฟ” เล่าเบื้องหลังเป็นเหยื่อเพื่อนซี้ “โฟร์” จน “โต้ง ทูพี” เข้าใจผิด

ซึ้งปนขำ! “กอล์ฟ” อวยพรวันเกิด “ไมค์” บอก “ยิ้มเยอะๆ ไม่ต้องกลัวตีนกา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments