เอาจริง! “เบลล่า” ปรึกษาทีมกฎหมาย ถูกมิจฉาชีพเปิดเพจแอบอ้าง

เอาจริง! “เบลล่า” ปรึกษาทีมกฎหมาย ถูกมิจฉาชีพเปิดเพจแอบอ้าง

0

เอาจริง! “เบลล่า” ปรึกษาทีมกฎหมาย ถูกมิจฉาชีพเปิดเพจแอบอ้าง

          ในที่สุดก็โดนจนได้และโดนหลายรอบเตือนก็แล้วแต่ไม่หยุด มิจฉาชีพที่เปิดเพจแอบอ้างเป็นนางเอก “เบลล่า ราณี แคมเปน” งานนี้เจ้าตัวเอาจริงอยากปกป้องคนอื่นๆ ที่โดน เริ่มปรึกษาทนายแล้ว

อ่านข่าวต่อ : เธอมันเริ่ด! “เบลล่า ราณี” นางเอกคนล่าสุดถูกเลือกเป็นแบบหุ่นขี้ผึ้ง

           “เบลได้เห็นแล้วกังวลเหมือนกัน ตอนนี้มิจฉาชีพมาเยอะมากๆ อยากให้ทุกคนระวังกันเยอะๆ ใช้วิจารณญาณเยอะๆ อะไรที่ดูเป็นไปไม่ได้ เกินจริง ก็อยากให้ทุกคนสันนิษฐานเอาไว้ก่อนว่ามันปลอม รวมถึงการเอาหน้าเบล เอาชื่อเบลไปแอบอ้าง เบลไม่มีทางทำอะไรแบบนี้แน่นอน เบลยืนยันว่าปลอม อยากให้ทุกคนระวังตัวกันเยอะๆ ด้วย

         เบลไม่มีทางนำชื่อหรือเบลไปขอเงิน หรือเรื่องของทรัพย์แน่นอน เอาจริงๆ ไม่ใช่แค่ประเด็นนี้ ตอนนี้เบลเองก็โดนด้วยเหมือนกัน มีคนทำเฟซบุ๊กปลอม แล้วทักทุกคนไป รวมถึงคนที่เบลรู้จักด้วย มีเจตนาทำให้ทุกคนเข้าใจ่วาเป็นเบล ซึ่งเบลยืนยันว่าไม่ใช่ เขาไม่ได้ไปยืมเงิน แต่ทำให้เข้าใจว่าเป็นตัวเบลเอง ซึ่งก็ให้พี่พลอยติดต่อไป ให้เขาหยุดการกระทำ แต่เขาก็ไม่ได้หยุด เมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็เลยคุยกับทางกฎหมาย เราจะทำยังไงดี ความจริงเบลไม่เคยจัดการเรื่องนี้ ไม่เคยใช้วิธีรุน แรง แต่เบลเป็นห่วงทุกคนมากกว่า เลยคิดว่าอาจดำ เนินการอะไรบางอย่างเพื่อปกป้องคนของเบล ถ้าอนาคตไม่หยุดก็ปรึกษาทีมกฎหมายว่าจะทำอย่างไรดี เขามีความเคลื่อนไหวตลอด ตอนนี้ผลกระทบมาถึงตัวเบลยังไม่มี มีแค่การแอบอ้างว่าเป็นตัวเบล เบลก็กังวลเอาไว้ก่อน เบลไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นข้างหน้า ก็เลยอยากจะปกป้องคนของเรา

         จากนี้ถ้าเขาหยุดหรือลบก็ไม่เป็นไร แต่อันนี้ได้ติดต่อไปหลายครั้งแล้ว เดี๋ยวรอดูว่าจะทำวิธีไหนดี แต่ระหว่างนี้ คนส่งหลักฐานมาตลอดอยู่เรื่อยๆ เลยรู้สึกไม่สบายใจแล้วค่ะ หลักๆ ก็คุยกับทีมกฎ หมาย ก็ยืนยันว่าเบลไม่มีเฟซบุ๊กส่วนตัว ส่วนใหญ่จะเป็นแฟนคลับทำให้ และมีเพจของพี่พลอยกับเบล นอกนั้นก็เป็นไอจี ช่องทางส่วนตัว ส่วนเฟซบุ๊กส่วนตัวไม่มี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments