สวยอินเตอร์ “ชมพู่ อารยา” ในลุคของแฟชั่น Jean Paul Gaultier

สวยอินเตอร์ “ชมพู่ อารยา” ในลุคของแฟชั่น Jean Paul Gaultier

0

สวยอินเตอร์ ชมพู่ อารยาในลุคของแฟชั่น Jean Paul Gaultier

         “ชมพู่ อารยา ซุปตาร์สุดฮอตของไทยได้ปล่อยภาพแฟชั่นคอลเลคชั่นใหม่ของ Jean Paul Gaultier ซึ่ง รังสรรค์โดย Simone Rocha นักออกเเบบเเฟชั่นชาวไอริช ในคอลเลกชั่นนี้ เผยโฉมความความเป็นโอต กูตูร์ สมัยใหม่ เเปลกตาไปด้วยเเพทเทิร์นชุดอลังการ เเละลูกเล่นสุดเก๋ประดับลุคต่างๆ

อ่านข่าวต่อ: ส่องลุค “ชมพู่ อารยา” ร่วมงานแต่ง “ปู ไปรยา” โอโหชุดเต็มตัวเซ็กซี่

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

         เว็บไซค์แฟชั่นชั้นนำ officielthailand รายงานว่า Haute Couture Spring/Summer 2024 ของ Jean Paul Gaultier หลังจากโชว์โอต กูตูร์ ปีที่เเล้วมาในคอนเซปต์ ความทะมัดทะเเมงเเละทรงพลัง ในคอลเลกชั่นปีนี้กลับมาพร้อมกับความโปร่งบางเเละพลิ้วไหวของริบบิ้น โทนสีเรียบง่าย สะอาดตา ผสมผสานกับความโดดเด่นของดีเทลต่างๆ

       เปิดตัวด้วยลุคเเรกชุดโปร่งกระโปรงซุ้มทำจากผ้าเเก้ว เผยให้เห็นโครงซุ้มกระโปรงประดับด้วยลายปักสีเขียว ตามมาด้วยอีกหลายลุคที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ชุดเดรสเกาะอกไร้รอยตะเข็บ เป็นเเพทเทิร์นทรงเเปลกตา ปักด้วยลายดอกไม้สีเงินทั้งชุด

 

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

       อีกลุคที่ใช้ผ้าสีดำทำเดรสทั้งตัวเเละเพิ่มวอลลุ่มที่กระโปรง พร้อมประดับด้วยดอกไม้เล็กๆสีเเดง พุ่งกระจายทุกทิศของชุดเสมือนเป็นดอกไม้ไฟเคลื่อนที่ได้ ชุดเดรสโมโนโทนกับทรงกระโปรงวอลลุ่ม เเละที่สำคัญชุดดำล้วนที่ใช้ Bombshell Breasts ไอคอนิคของเเบรนด์ประดับช่วงอก ปิดท้ายด้วยชุดเจ้าสาวจากการซ้อนทับกันของผ้าซีทรูสีขาวจนเป็นวอลลุ่ม

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments