ไม่ต้องเดาคำใบ้ชัด! พระเอกช่องมากสี ซุกลูก! ทั้งที่ยังไม่แต่งงาน

ไม่ต้องเดาคำใบ้ชัด! พระเอกช่องมากสี ซุกลูก! ทั้งที่ยังไม่แต่งงาน

0

คำใบ้ชัด! พระเอกช่องมากสี ซุกลูก! ทั้งที่ยังไม่แต่งงาน

           กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล เมื่ออยู่ๆ เพจดังอย่างซีทรู ได้ปล่อยออกมาปล่อยคำใบ้ พระเอกช่องมากสี ซุกลูก! ทั้งที่ยังไม่แต่งงาน โดยระบุข้อความว่า

พระเอก

พระเอก

            “สดใสสวัสดีวันจันทร์! ขอเม้าธ์หน่อย วันก่อนแอบจ๊ะเอ๋แบบบังเอิ๊ญ…บังเอิญ เห็นแว๊บๆ พ่อพระเอกหน้าหล่อ อดีตช่องหลากสี จากเคยจ้ำม่ำแต่ต้องนี้หล่อเข้ม ทรงแดดดี้ โดยละครเรื่องล่าสุดในฐานะนักแสดงอิสระเต็มตัวเกี่ยวกับท้องฟ้าแสงแดด ห้ำหั่น สาดกระสุน มาเฟียทั้งเรื่อง ประกบทั้งนักแสดงรุ่นใหญ่ และนางเอกนักแข่งรถ ซึ่งตอนนี้ผันตัวไปเป็นยูทูปเบอร์คนตามหลักแสน และที่เกิดความเอ๊ะ! จนกลายเป็นคำถามในใจว่าเด็กน้อยวัยไม่ถึงขวบ ที่เจ้าตัวอุ้มไปอุ้มมาพาสวัสดีปีใหม่ผู้หลักผู้ใหญ่ “หนูน้อยคนนี้เป็นใครหนอ?” แต่ก็ถึงบางอ้อ เพราะเจ้าตัวพูดเต็มปากเต็มคำแบบไม่ต้องปกปิดหรือให้ไปสืบต่อ ว่าเป็น “ลูกผมเองครับ”เพราะเจ้าตัวอุ้มไปไหนมาไหน ซึ่งถ้าใครเห็นก็เลิกสงสัย เพราะเขาไม่ได้ปิดตั้งแต่แรก เพียงแค่ไม่มีคนถามเท่านั้นเอง มิน่าล่ะหน้าตาเอย ดวงตาเอย ถึงได้ถอดกันมาซะขนาดนี้ หากบอกว่าเป็นน้องชาย นี่ก็เชื่อนะ!

พระเอก

             ก็แหม…เห็นพระเอกคนนี้มาตั้งแต่อ้อนแต่ออก จนบางทีก็นึกภาพความเป็นพ่อไม่ออก แต่พอมาเห็นภาพในวันนี้ ก็เข้าใจเลยว่าความสดใสของเด็กน้อย ทำให้ผู้ชายที่ใครๆ ว่า “เจ้าชู้” กลับกลายเป็น “คุณพ่อลูกอ่อน” ได้แบบต้องร้อง”ว้าวววววว!”

พระเอก

            งานนี้หลังจากคำใบ้หลุดออกมา ชาวเน็ตก็ต่างพากันคาดเดาว่าพระเอกหนุ่มคนนี้เป็นใครกันแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments