“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่ง สามีไม่อินวงการบันเทิง

“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่ง สามีไม่อินวงการบันเทิง

0

“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่ง สามีไม่อินวงการบันเทิง

           ออกมารีวิวชีวิตหลังแต่งงาน สำหรับนักแสดงสาว “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” ที่ก่อนหน้านี้ได้เข้าพิธีแต่งงานกับสามีหนุ่มมหาเศรษฐี เผยสามีเป็นคนใจเย็นและไม่อินกับวงการบันเทิง หลังจากนี้ขอเห็นแก่ตัวบ้าง ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอนาคตแพลนมีลูก 1 คน ในรายการ WOODY FM

อ่านข่าวต่อ : “เอ ศุภชัย” สัมภาษณ์คุณแม่ว่าเจอลูกเขยได้อย่างไรพร้อมมอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา”

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

             สำหรับการแต่งงานตอนแรกคิดว่ามันจะเปลี่ยนเยอะนะ เพราะว่าอย่างที่รู้ มันเป็นเหมือนก้าวที่ยิ่งใหญ่มากในชีวิตเราตั้งแต่เด็กจนโตเวลาเขาเรียกว่าสามีภรรยามันฟังดูทางการมากๆ ปูจะเป็นคนที่ไม่ชอบสักเท่าไหร่ เพราะงั้นก็เลยอาทิตย์หนึ่งก่อนแต่งงานก็ค่อนข้างเกร็งนะ แบบจะแต่งแล้วเหรอ แต่พอวันต่อมาทุกอย่างก็เหมือนเดิม เขาเป็นเพื่อนสนิทของเรา เหมือนเพื่อนสนิทคนหนึ่งที่เข้าใจเรา แล้วพองานทุกอย่างจบลง แรงกดดันทุกอย่างจบลงก็กลับมาสู่ชีวิตปกติ

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

 

             เรื่องของการมีลูกมีครอบครัวก็คุยกันหมดแล้ว ใช่ว่าความสบายใจทั้งคู่เป็นยังไง ว่าถ้ามีแล้วจะอยู่ประเทศไหน จะใช้ชีวิตยังไงก็คุยกัน ปูเป็นคนค่อนข้างชอบวางแผน แต่เหตุผลก็เพราะว่าทุกอย่างคือการสื่อสาร บางทีคนเรามีปัญหากันก็เพราะว่าไม่สื่อสาร เรื่องการมีลูกตอนแรกในชีวิตคิดว่าไม่ได้จริงๆแล้ว เมื่อก่อนไม่เคยอยากมี แต่ในวันนี้อยากมีเพราะว่าตั้งใจไว้แล้ว เจตนาที่อยากมี เพราะปูมองว่ามันคงเป็นสิ่งที่เศร้าถ้าเราไม่ได้มีประสบการณ์นี้ในชีวิต เหมือนปูเกิดมาไม่อยากมองกลับไปว่า อายุ 85 แล้ว ไม่เคยมีประสบการณ์การเป็นแม่หรือได้เลี้ยงคนๆหนึ่ง แล้วปูก็คิดว่าที่ผ่านมาไม่อยากมี เพราะปูลำดับความสำคัญ มองว่าอาชีพเราสำคัญที่สุด ปูมองว่าการเอาตัวรอด การแข่งขันมันคือสิ่งที่สำคัญ ตัวเขาเองก็เหมือนกันจริงๆ เขาก็อายุเยอะกว่าปู 12 ปี เขาก็โสดมาโดยตลอด ก็เหมือนกันเป็นคนที่มีวินัยในการทำงานสูง ตรงนี้เราเหมือนกันมาก เราคุยกันรู้เรื่องมากว่าเขาบ้างาน ปูก็บ้างาน แต่เรา 2 คนก็พูดกันว่าสิ่งเดียวที่เราขาดตอนนี้ในชีวิตคืออะไร คือการที่เอาคุณค่าประสบการณ์ บทเรียนทุกอย่างที่เรามีในชีวิต มาสอนมนุษย์เล็กๆคนหนึ่ง แล้วปูไม่ได้คิดว่าจะมี 3 4 5 คน ไม่! คนเดียวก่อนค่ะ ก็เป็นสิ่งที่วางแผนไว้ในอนาคต แต่ไม่ใช่ในเร็วๆ นี้

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าแม่ดาว TikTok “ปู ไปรยา” สร้างไวรัลเปิดกระเป๋า รีวิวสินค้าไทยขายดีฉ่ำ

“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่ง สามีไม่อินวงการบันเทิง

รักหวาน “ปู ไปรยา” โพสต์เบิร์ดเดย์สามีนักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวเวียดนาม

“ปู ไปรยา” เปิดโหมดแซ่บรับวันหยุดด้วยหุ่นเป๊ะ

“เอ ศุภชัย” สัมภาษณ์คุณแม่ว่าเจอลูกเขยได้อย่างไรพร้อมมอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา”

“เอ ศุภชัย” มอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา” ของขวัญแต่งงาน ลองนับดูว่ากี่แสน!

เปิดลุคสวยสับ “ปู ไปรยา” ควงแขน “ป้อม วินิจ” คู่บุญเนรมิตสวยในวันแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments