สั่งเสียสุดท้ายของ “หญิง จุฬาลักษณ์” จากปากคุณยาย

สั่งเสียสุดท้ายของ “หญิง จุฬาลักษณ์” จากปากคุณยาย

0

สั่งเสียสุดท้ายของ หญิง จุฬาลักษณ์ จากปากคุณยาย

       ยายพรรณี กฤตยารัตย์ แม่ของ หญิง จุฬาลักษณ์ผยภายหลังร่วมพิธีรดน้ำศพบุตรสาวว่า หญิงป่วยมะเร็งนานแล้ว ตอนหลังมีไตอักเสบ ตับอับเสบ เป็นโรครวมทั้งหมด 10 ปี ในตอนแรกหายไปแล้วแต่ก็กลับมาเป็นอีก คือตอนหลังลูกหญิงสู้นะ เขาไม่ได้รับการคีโม แต่ได้รับยานอกอย่างดี

อ่านข่าวต่อ:โพสต์สุดท้าย “หญิง จุฬาลักษณ์” ก่อนจากไปกะทันหัน

หญิง จุฬาลักษณ์

หญิง จุฬาลักษณ์

        ยายเล่าอีกว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาหญิงรู้ตัว แต่เข้มแข็งมาก ตัดไตข้างซ้ายก่อน แต่จะตัดจะข้างขวาก็เสียก่อน เขาก็ยังแข็งแรงแล้วก็ไปอยู่สวิส 2 เดือน ระหว่างอยู่โรงพยาบาล อาการดีขึ้นแต่มา เริ่มทรุดเมื่อวันจันทร์ เสียตอน ตี2. 50 ซึ่งไม่มีสัญญาณอะไรเลย

ยายเผยอีกว่าเขาสั่งเสียไว้เยอะมาก มีสั่งเสีย เขาไม่ให้ใส่สายยาง ไม่ให้เจาะ ให้ไปแบบสบายๆ ห่วง ลูกสาวอยากให้ไปถึงโอลิมปิก ช่วงหลังหญิงไม่รับงานอะไรแล้ว งานสุดท้ายคือละครฟ้ามีตา ซึ่งตอนนั้นก็มีโรคอยู่

        ถามว่าถ้าสื่อสารกับลูกได้อยากจะบอกอะไร ก็ขอให้ลูกไปสบาย ไปเป็นนางฟ้า ไม่ต้องห่วงลูก แม่จะดูหลายให้ ทำบ้านให้พ่อแม่เสร็จเรียบร้อย เรื่องลางบอกเหตุ ไม่มี แต่ก็รู้แล้วว่าไตมันไม่ดีแล้ว หมอก็ให้ยาเพื่อที่จะกระตุ้นขึ้นมาอีก

ยายพรรณี กฤตยารัตย์”

เดวิด สามี

        ส่วนเรื่องงานศพคุณหญิงจัดเตรียมมาแล้ว ไม่ให้เศร้า เพราะไม่ชอบเห็นความเศร้า อยากให้ทุกคนจากไปด้วยรอยยิ้ม ด้วยความสบายใจ ไม่อยากให้ใครเป็นห่วง และทำภารกิจสุดท้ายอย่างเรียบร้อย สั่งเสียเรียบร้อยทุกอย่าง ทั้งเรื่องธุรกิจ และลูก

เดวิด สามี

หญิง จุฬาลักษณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments