ไขข้อสงสัย?! “มะตูม เตชินท์” เคลียร์ชัดเลิกทำธุรกิจกลางคืน 3 แห่ง เพราะอะไร

ไขข้อสงสัย?! “มะตูม เตชินท์” เคลียร์ชัดเลิกทำธุรกิจกลางคืน 3 แห่ง เพราะอะไร

0

ไขข้อสงสัย?! “มะตูม เตชินท์” เคลียร์ชัดเลิกทำธุรกิจกลางคืน 3 แห่ง เพราะอะไร

      เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ขยันทำงานเพื่อครอบครัว สำหรับ “มะตูม เตชินท์” เพราะนอกจากจะทำงานดีเจและพิธีกรแล้ว ยังผุดโปรเจ็คท์ทำร้านอาหารหรือสถานบันเทิงกลางคืนถึง 3 แห่ง ได้แก่ นัวเนียร์ บาร์,ณ ลาดพร้าว และ บาร์โฮส

มะตูม เตชินท์

มะตูม เตชินท์

          ล่าสุด “มะตูม” ได้ตัดสินใจไม่ทำกิจการกลางคืนทั้ง 3 แห่งแล้ว ด้วยเหตุผลที่ว่าตอนนี้เจ้าตัวมีเป้าหมายการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป โดยเจ้าตัวได้เล่ารายละเอียดผ่านไอจีว่า...

มะตูม เตชินท์

         “ช่วงก่อนโควิด มะตูมสานฝันให้แม่ด้วยการเปิดร้านเหล้าชื่อ "นัวเนียร์ บาร์" ที่อารีย์ และสานฝันตัวเอง ต่อมาเปิดร้านที่สอง ตรง5แยกลาดพร้าวใต้ยูเนี่ยนมอล์ชื่อ "ณ ลาดพร้าว" และไปทำบาร์โฮสที่ตึกธนบุรีพลาซ่า ทำให้ มะตูมกลายเป็นเจ้าของกิจการกลางคืน3แห่งไปโดยปริยาย

         ซึ่งช่วงเวลาโควิด มะตูมลงทุนวางแผนงาน รีโนเวทร้านสร้างระบบ กะไว้ว่าวันที่ทุกอย่างกลับมาปรกติ 3กิจการนี้คงจะสนุกไม่น้อย ทุกอย่างเกิดขึ้นก่อนและช่วงเวลาโควิด

          ครับ...วันนี้โควิดซาลง ทุกอย่างกลับมาเปิดปรกติ แถมขยายเวลาไปถึงตี 4 นักท่องเที่ยวกลางคืนเริ่มมาใช้บริการ คนแน่นร้านทุกคืน ทุกอย่างที่ลงทุนไปมันกำลังจะส่งผล เราสามารถลุย ตรงนี้ได้เต็มที่ แต่สิ่งที่ผิดปรกติไปนั้นก็คือ เป้าหมายของตูม

มะตูม เตชินท์

          ถึงตูมจะเป็นคนที่ทำอะไรทำจริง ลุยจริง สู้จริงมาตลอด ยิ่งบาร์โฮสนี้ตูมเกือบแกรนด์โอเพ้นนิ่งด้วยซ้ำ ถามเพื่อนรอบที่ตูมโทรชวนได้เลย แต่ครั้งนี้ตูมทบทวนหลายครั้งมากจนได้ข้อสรุปกับตัวเองว่าความสุข และเป้าหมายของชีวิตตูมเปลี่ยนไปครับ

           ต้องขอขอบคุณหุ้นส่วนทุกๆท่านที่ไว้วางใจในตัวตูมมาตั้งแต่แรก และขออภัยในความไม่สะดวกในครั้งนี้ และขอบคุณอีกครั้งที่เคารพการตัดสินใจของมะตูม ถ้ามีโอกาสตูมจะไปใช้บริการร้านที่ตัวเองร่วมสร้างไว้ในฐานะลูกค้า

           แน่นอนครับและขอเป็นกำลังใจให้ทั้ง นัวเนียร์บาร์อารีย์,แอสตร้าไนน์ และ ณ ลาดพร้าว ด้วยนะครับ ขอให้กิจการทั้ง3ที่รุ่งเรืองและมีคนที่พร้อมกว่าตูมมาบริหารครับ และถ้าใครสะดวกหรือสนใจซื้อหุ้นในส่วนของตูม ตอนนี้หุ้น ณ ลาดพร้าวยังเหลืออยู่นะครับ

มะตูม เตชินท์

           สุดท้ายถึงตูมจะเสียดาย แต่ไม่เสียใจเลยครับที่ตัดสินใจแบบนี้ เพราะคิดทบทวนมาสักพักแล้ว เลยอยากมาย้ำอีกทีว่า "ดีเจมะตูม เลิกทำ ธุรกิจกลางคืน" ทุกประเภทแล้วนะครับ และไม่อยากให้ใครเข้าใจผิดครับว่า ยังเป็นหุ้น หรือดูแลระบบหลังบ้านไหนอยู่ เพราะเคลียร์ตัวเอง และชัดเจนในจุดยืนแล้วครับถ้าถามว่า ในอนาคตจะกลับมาทำต่อ หรือเปิดใหม่มั้ย ก็ให้เป็นเรื่องของอนาคตครับ อนาคตคือสิ่งที่ไม่แน่นอน แต่ปัจจุบันแน่นอนแล้วครับว่า "ไม่ทำ"ครับ

        ขอกราบขอบคุณและขออภัยทุกท่านอีกครั้งในความไม่สะดวกในครั้งนี้ และขอโทษคุณแม่ด้วยนะครับที่ตูมทำฝัน เราต่อได้เท่านี้ และขอบคุณแม่ที่เข้าใจและสนับสนุนฝันตูมต่อครับ

รัก

ดีเจมะตูม เตชินท์

16/01/67”

          แต่ก็มีชาวเน็ตรายนึงได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความสงสัยว่า “ทำไมอยู่ๆถึงไม่ทำคะแปลกๆ” ซึ่ง มะตูม ไม่นิ่งเฉยได้เข้ามาตอบกลับทันทีว่า “มะตูมวางแผนปีนี้ทั้งเรื่องสุขภาพ งานต่างประเทศและเรียนภาษาเพิ่ม บวกกับเข้านอนไวขึ้นครับ ธุรกิจกลางคืนเลยไม่ตรงกับไลฟ์สไตล์ตัวเอง แถมตูมไม่อยากเอาเปรียบหุ้นส่วนท่านอื่นด้วยการลงแต่รูปแต่ไม่เข้ามาบริหารครับ เลยปล่อยให้คนที่มีความสามารถท่านอื่นมาบริหารแทนครับ”

มะตูม เตชินท์

มะตูม เตชินท์

มะตูม เตชินท์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มะตูม” เผยคู่ “พีเค-โยเกิร์ต” มีปัญหาจริง คาดจบลงด้วยการแยกทาง

ใครจะต้าน! “ป๊ายปาย โอริโอ้” ขึ้นแท่น Brand Am. แคมเปญแป้ง “เนย โชติกา”

เกิดอะไรขึ้น?! “อั้ม อธิชาติ” ประกาศการยุติบทบาททุกหน้าที่บริษัท พาว มิราเคิล จำกัด

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

“บุ๋น นพณัฐ” เปิดพรีออเดอร์เสื้อฮู้ดสุดคิ้วท์ ยอดขายปังมากทะลุ 1 ล้านบาท ภายใน 3 ชั่วโมง

กลับบ้านได้แล้ว! “มะตูม เตชินท์” อาการดีขึ้นการติดเชื้อลดลง

ไขข้อสงสัย?! “มะตูม เตชินท์” เคลียร์ชัดเลิกทำธุรกิจกลางคืน 3 แห่ง เพราะอะไร

Comments